Những kiểu tóc uốn mái bay đẹp trẻ trung hot nhất hiện nay

Uốn mái bay là phương pháp giúp tóc thêm bồng bềnh tự nhiên mang đến cho bạn nét trẻ trung cuốn hút mà vô cùng dịu dàng. Dưới đây là tổng hợp những phương pháp uốn mái bay và kiểu tóc đẹp được yêu thích nhất hiện nay.

Uốn mái bay là phương pháp  xuất phát từ các cô gái xứ sở Hàn Quốc. Với tạo kiểu tóc có độ buông tự nhiên đem đến sự ngọt ngào, dịu dàng cho mọi cô gái.

Kiểu tóc uốn mái bay sở hữu nhiều ưu điểm được các bạn nữ trên toàn thế giới lựa chọn, Việt Nam là một trong số đó.

1 Uốn mái bay Hàn Quốc

Hàn Quốc là cái nôi sáng tạo những kiểu tóc mái bay trở nên thịnh hành nhất cho giới trẻ. Với tạo kiểu được cắt tỉa tỉ mỉ nên giúp cho khuôn mặt của nàng trở nên thanh tú và trẻ trung hơn.

Để có diện mạo trẻ trung và thêm phần hoàn hảo thì đừng quên lựa chọn nhuộm những tone màu sáng, tạo điểm nhấn cho cả khuôn mặt.

Những kiểu tóc uốn mái bay đẹp trẻ trung hot nhất hiện nay - 1

2 Tóc layer uốn mái bay

Đây là kiểu tóc nổi đình đám trên thị trường vì giúp mang đến cho nàng tổng thể khuôn mặt trẻ trung và rạng ngời. Hơn nữa cách cắt tóc mái bay ngắn cũng vô cùng đơn giản, ngoài đến tiệm các nàng cũng có thể tự cắt ở nhà.

Kiểu tóc này có nhiều biến tấu đa dạng phù hợp với mọi gương mặt tròn, mặt dài, và mặt góc cạnh. Độ bay và phồng của tóc sẽ giúp che khuyết điểm cho khuôn mặt cực tốt, giúp đường nét trên khuôn mặt mềm mại và hài hòa hơn.

Những kiểu tóc uốn mái bay đẹp trẻ trung hot nhất hiện nay - 3

3 Uốn mái bay layer

Kiểu tóc này đem lại sự cá tính thì những cô nàng sở hữu mái bay dài lại toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng và thu hút. Đây là kiểu tóc được các ngôi sao rất ưa chuộng. Để hoàn hảo hơn, các nàng có thể kết hợp mái bay dài cùng những kiểu tóc layer nhé, sự kết hợp hoàn hảo này sẽ giúp các nàng trở thành nàng thơ dịu dàng.

Những kiểu tóc uốn mái bay đẹp trẻ trung hot nhất hiện nay - 4

4 Uốn mái bay tóc ngắn

Tóc mái bay ngắn được nhiều sao nữ Hàn Quốc lăng xê nhiệt tình thời gian. Kiểu tóc này có độ dài phần trước trán dài hơn chân mày, hai bên mái được cắt xéo về phía tai. Phần mái phía trước thường dày hơn kiểu mái thưa một tí.

Kiểu tóc mái bay ngắn rất thích hợp với những cô nàng mặt dài, thon. Kiểu tóc này mang đến cảm giác khuôn mặt ngắn lại và hài hòa hơn giúp tôn lên nhan sắc của nàng được thăng hạng, cực trẻ trung và xinh xắn.

Những kiểu tóc uốn mái bay đẹp trẻ trung hot nhất hiện nay - 5

5 Uốn mái bay ngắn

Đây là kiểu tóc có độ bồng bềnh nhẹ nhàng, tự nhiên với kiểu mái uốn nhẹ mang đến sự nữ tính, dịu dàng cho chị em. Khi kết hợp cùng với những màu tóc như nâu socola, nâu tây,... các nàng sẽ thêm vài phần quyến rũ nữa đấy.

Những kiểu tóc uốn mái bay đẹp trẻ trung hot nhất hiện nay - 6

Một số cách uốn mái bay

1 Cách uốn mái bay bằng máy duỗi

Để uốn tóc mái bằng máy duỗi khá đơn giản và dễ dàng thực hiện theo những bước dưới đây:

- Bước 1: Bạn gội đầu sạch, để khô tự nhiên hoặc sấy khô bằng máy sấy tóc.

- Bước 2: Kết nối máy duỗi tóc với nguồn điện và để máy làm nóng trong vài phút.

- Bước 3: Sau đó kết hợp và làm mượt tóc cần xử lý theo từng phần;

- Bước 4: Dùng máy duỗi tóc để kẹp tóc và kéo từ từ từ gốc lên ngọn.

-  Bước 5: Xử lý tóc đã chia từng lớp theo bước 4.

- Bước 6: Sau khi xử lý tóc xong, ngắt máy duỗi tóc và bảo quản sau khi làm mát.

Lưu ý: Sử dụng máy duỗi là phương pháp tạm thời, tóc sẽ trở về nếp cũ sau vài giờ. Để tóc giữ dáng như ban đầu bạn có thể dùng gôm hay keo xịt tóc để cố định tóc và giữ nếp lâu hơn.

Những kiểu tóc uốn mái bay đẹp trẻ trung hot nhất hiện nay - 7

2 Uốn mái bay bằng lô

Việc cuốn lô hàng ngày rất tốt cho việc giữ nếp tóc. Đây là phương pháp cách này không mất nhiều thời gian, chi phí, tuy nhiên nó lại không giữ được nếp quá lâu. Để thực hiện bạn làm theo những bước sau:

- Bước 1: Xịt keo giữ nếp lên trên lô quấn rồi dùng lô đó quấn tóc lại.

- Bước 2: Cuốn thật sát chân tóc mới đạt được độ bồng bềnh đều.

- Bước 3: Chỉ sau 3 giây cuốn lô,bạn trượt lô ra nhé. Keo xịt giữ nếp sẽ giúp tóc vào nếp nhanh hơn và tăng thời gian giữ nếp nữa đấy.

Những kiểu tóc uốn mái bay đẹp trẻ trung hot nhất hiện nay - 8

3 Cách uốn mái bay bằng máy sấy

Khi bạn gội đầu xong thì lúc tóc còn ướt bạn dùng lược chải tóc đúng nếp rồi cố định lại nếp tóc bằng máy sấy. Để thực hiện bạn làm theo các bước dưới đây:

- Bước 1: Làm sạch tóc đã khô bằng khăn mềm. Không chà mạnh khăn làm tóc hư tổn. Bật máy sấy ở nhiệt độ vừa phải, đặt cách tóc khoảng 15cm để không quá khô và nóng tóc, bỏng da mặt.

- Bước 2: Để tóc khô đều, bạn di chuyển máy lên xuống, qua lại. Không sấy quá khô là được.

Lưu ý: Tránh sấy tóc lâu và nên chọn nhiệt độ máy sấy thấp, có thể dùng nhiệt độ trung bình để giảm xơ rối và chẻ ngọn cho tóc.

Những kiểu tóc uốn mái bay đẹp trẻ trung hot nhất hiện nay - 9

Trên đây là tổng hợp những kiểu uốn mái bay đẹp và phương pháp thực hiện vô cùng đơn giản. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn cho mình kiểu tóc phù hợp.

10 Kiểu tóc mái bay Hàn Quốc đẹp được yêu thích nhất hiện nay
Theo Minh Châu Tổng hợp (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)