Phun môi phủ sương siêu chạm - trào lưu làm đẹp từ Hàn Quốc

Trào lưu phun môi phủ sương siêu chạm đã và đang rầm rộ ở xứ sở Kim Chi và nhận được sự yêu thích của nhiều chị em. Hãy cùng vén màn bí mật phun môi phủ sương siêu chạm - trào lưu làm đẹp từ Hàn Quốc thông qua bài viết sau đây nhé!

Phun môi phủ sương siêu chạm - trào lưu làm đẹp từ Hàn Quốc - 1

Phun môi phủ sương siêu chạm - công nghệ độc quyền từ Hàn Quốc

Bạn thường bắt gặp đôi môi căng mọng, bóng bẩy của các diễn viên, ca sĩ Hàn Quốc. Vậy có bao giờ bạn thắc mắc vì sao họ có thể sở hữu đôi môi đẹp như mơ đến thế!?

Không gì ngoài bí quyết vô cùng quý báu đó chính là phương pháp phun môi phủ sương siêu chạm. Đây là công nghệ phun môi độc đáo, mới lạ và tạo được sự tò mò từ nhiều chị em phụ nữ. Với công nghệ độc quyền - phủ sương siêu chạm sẽ khắc phục được mọi khuyết điểm của đôi môi. Đồng thời, giúp bạn sở hữu được một đôi môi như siêu sao Hàn Quốc.

Phun môi phủ sương siêu chạm - trào lưu làm đẹp từ Hàn Quốc - 2

Phun môi phủ sương siêu chạm được các ngôi sao Hàn Quốc yêu thích. (ảnh minh họa)

Với hiệu ứng này, phương pháp phun môi phủ sương siêu chạm sẽ mang đến cho các chị em một đôi môi mọng nước như được phủ một lớp sương mịn giúp môi không bị nhăn, tránh bị già sau khi thực hiện phun môi.

Phun môi phủ sương siêu chạm khác với những phương pháp phun xăm trước đây vì nó áp dụng công nghệ phun thêu rải hạt nano siêu nhỏ, đa tác động giúp màu môi đều, đẹp và không bị đổi màu theo thời gian. Môi dạng thạch trong suốt sẽ giúp bạn giữ mãi nét trẻ trung, tươi tắn như ở tuổi đôi mươi và không bao giờ lỗi mốt.

Phun môi phủ sương siêu chạm mang đến những ưu điểm gì?

Phun môi phủ sương siêu chạm - trào lưu làm đẹp từ Hàn Quốc - 3

Phun môi phủ sương siêu chạm căng mọng, tươi tắn ngay sau khi thực hiện. (ảnh minh họa)

Phun môi phủ sương siêu chạm sẽ mang đến cho bạn những ưu điểm vượt trội mà không phải bất kỳ phương pháp phun môi nào cũng có thể làm được:

- Cung cấp collagen tức thì cho đôi môi, giúp môi được căng mọng, mềm mịn như được bao phủ bởi một “chiếc áo” trong suốt bên trên nền màu sắc tươi tắn.

- Công nghệ rải hạt nano mịn siêu nhỏ giúp cho đôi môi sau khi phun tự nhiên, mọng nước tức thì.

- Không đau rát và bền màu hơn so với các phương pháp phun môi cũ.

- Không để lại sẹo hay không sưng tấy sau khi thực hiện phun môi.

- Cải thiện được tình trạng khô môi, nứt nẻ, thâm đen hay dáng môi không cân xứng, bị lẹm rất hiệu quả.

Đôi môi mọng nước, tươi tắn sẽ giúp bạn trông trẻ trung, năng động. Không chỉ thế, đây còn là bí quyết giúp bạn thu hút được nhiều ánh nhìn. Thật tuyệt vời đúng không nào? Nghe đến đây thôi, chắc hẳn bạn cũng sẽ ao ước được sở hữu một đôi môi chuẩn như thần tượng của mình phải không, vậy còn chần chờ gì mà không “tút” lại đôi môi hiện tại.

Địa chỉ phun môi phủ sương siêu chạm uy tín

Phun môi phủ sương siêu chạm - trào lưu làm đẹp từ Hàn Quốc - 4

Phun môi phủ sương siêu chạm - trào lưu làm đẹp từ Hàn Quốc - 5

Viện thẩm mỹ La Ratio với cơ sở vật chất cao cấp. (ảnh minh họa)

Nếu như trước đây khi bạn muốn sở hữu đôi môi chuẩn như sao Hàn, phải đến tận Hàn Quốc để thực hiện thì bây giờ chỉ cần đến với Viện thẩm mỹ La Ratio. Viện thẩm mỹ La Ratio là đơn vị đầu tiên đưa công nghệ phun môi phủ sương siêu chạm này đến với các chị em tại Việt Nam. Đã có hơn hàng trăm khách hàng thực hiện phương pháp này và rất hài lòng với kết quả mà họ đạt được.

Phun môi phủ sương siêu chạm - trào lưu làm đẹp từ Hàn Quốc - 6

Đôi môi trước và sau khi thực hiện phun môi phủ sương siêu chạm. (ảnh minh họa)

Không chỉ vậy, quy trình thực hiện phun môi phủ sương vi chạm tại Viện thẩm mỹ La Ratio được thực hiện theo chuẩn Y khoa với những bước nghiêm ngặt, an toàn:

- Mỗi khách hàng sẽ được thăm khám và thực hiện trực tiếp bởi chuyên viên phun xăm nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề giỏi.

- Chỉ sử dụng mực phun xăm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, chiết xuất 100% từ thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

- Mỗi khách hàng được sử dụng một bộ tiêm cấy riêng biệt để tránh lây lan các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm như viêm gan B, C, HIV,...

- Phòng ốc, dụng cụ thực hiện đều được vô trùng, vô khuẩn, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho tất cả những ai đến với La Ratio.

- Quy trình thực hiện được Bộ Y Tế cấp phép, an toàn và đạt chuẩn Y khoa.

- Chế độ chăm sóc sau khi thực hiện tận tâm, chu đáo và ân cần.

- Cam kết hiệu quả sau khi thực hiện nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với Viện thẩm mỹ La Ratio để tân trang nhan sắc, đúng không nào!? Nhanh tay đăng ký để nhận được ưu đãi hấp dẫn từ La Ratio bạn nhé! Khi bạn có nhu cầu nâng tầm nhan sắc hoặc cần được tư vấn kỹ lưỡng hơn thì hãy liên hệ với Viện thẩm mỹ La Ratio qua:

Viện thẩm mỹ La Ratio

Địa chỉ: 182 Điện Biên Phủ, phường 6, quận 3, TP.HCM.

Hotline - Zalo: 1800 6653 - zalo.me/19189306950611748.

Website: laratio.vn


 

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).