Sao xứ Trung rần rần review máy chăm sóc da Nhật: “Thần kỳ” đến đâu mà nhiều người mê mẩn?

Không phải tự nhiên mà những chiếc máy chăm sóc da này lại được dàn sao Trung Quốc yêu thích đến thế.

Đối với người nổi tiếng, các ngôi sao, diễn viên, người mẫu…, việc gìn giữ nhan sắc nói chung và đặc biệt làn da nói riêng là vấn đề vô cùng quan trọng. Bởi vậy, họ lựa chọn rất kỹ lưỡng các sản phẩm chăm sóc da. Hội chị em cũng thường rỉ tai nhau những sản phẩm làm đẹp mà các ngôi sao khuyên dùng, bởi chúng thường mang đến hiệu quả cao.

Thời gian gần đây, nhiều ngôi sao nổi tiếng ở Trung Quốc thi nhau review những chiếc máy chăm sóc da “thần kỳ”. Điểm đặc biệt của những chiếc máy này là công nghệ MFIP đã được cấp bằng sáng chế độc quyền của Artistic&Co (bằng sáng chế số 5872741).

Sao xứ Trung rần rần review máy chăm sóc da Nhật: “Thần kỳ” đến đâu mà nhiều người mê mẩn? - 1

Diễn viên Mao Hiểu Đồng sử dụng chiếc máy chăm sóc da Dr.Arrivo The Zeus S. Đây là chiếc máy tích hợp các công nghệ công nghệ MFIP, EMS, UP, đèn LED đỏ chỉ trên 1 nút bấm.

Sao xứ Trung rần rần review máy chăm sóc da Nhật: “Thần kỳ” đến đâu mà nhiều người mê mẩn? - 2

Diễn viên Hứa Khải thì ấn tượng với chiếc máy The Vzusa, tích hợp tất tần tật các công nghệ ION, IPR, UP, EMS, VR, đèn LED. Mỗi chế độ tương đương với 1 nút bấm, thuận tiện cho việc lựa chọn.

Diễn viên Angelababy và siêu mẫu Victoria’s Secret Hà Tuệ thì lựa chọn chiếc máy Dr.Arrivo Zeus II với các công nghệ MFIP, UP, EMS, RF, đèn LED.

Sao xứ Trung rần rần review máy chăm sóc da Nhật: “Thần kỳ” đến đâu mà nhiều người mê mẩn? - 3

Diễn viên Angelababy

Sao xứ Trung rần rần review máy chăm sóc da Nhật: “Thần kỳ” đến đâu mà nhiều người mê mẩn? - 4

Siêu mẫu Victoria’s Secret Hà Tuệ

Được biết, công nghệ MFIP hoạt động bằng cách áp một xung điện với tần số thích hợp lên da, giúp chia nhỏ các phân tử có chứa trong tinh chất dưỡng da, đồng thời tạo ra những khoảng trống tạm thời giữa các tế bào và đẩy tinh chất, đưa các thành phần làm đẹp (đặc biệt là các thành phần làm đẹp có phân tử lớn như collagen, HA…) thẩm thấu sâu vào da, giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

Bên cạnh đó, điểm đặc trưng của những chiếc máy này chính là các tác dụng mà nó mang lại. Không đơn giản là massage như nhiều dòng máy khác, những chiếc máy này tích hợp thêm công nghệ đẩy dưỡng chất vào sâu bên trong da, giúp da hấp thu dưỡng chất tốt hơn, mang lại hiệu quả làm da căng mịn hơn, giảm dần các nếp nhăn và bọng mắt...

Hiện nay, những chiếc máy này đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng. Không chỉ tại Nhật Bản, Trung Quốc, mà ngay cả ở Việt Nam cũng ngày càng có nhiều người lựa chọn. Nhiều review cho biết chiếc máy khiến họ như được spa ngay tại nhà. Một lựa chọn hiệu quả dành cho các chị em.