Cắt mí sao cho đẹp và an toàn: Tư vấn từ bác sĩ thẩm mỹ

Với phái đẹp Việt, cắt mí là một thủ thuật thẩm mỹ quen thuộc nhưng phương pháp này có thực sự dành cho tất cả? Và làm thế nào để cắt mí đẹp và an toàn?
Chia sẻ

Theo Ths.BS Hồng Vân (Trung tâm Thẩm mỹ DrD – Bác sĩ chuyên khoa Mắt 10 năm kinh nghiệm), cắt mí phổ biến với người châu Á nói chung và phái đẹp Việt nói riêng bởi đặc trưng hình thái đôi mắt Á đông là mắt một mí, mí lẩn, mí lót… Trong khi tiêu chuẩn vẻ đẹp từ xưa tới nay đều là đôi mắt hai mí, mắt bồ câu to tròn rạng rỡ. Do vậy, không chỉ tại Việt Nam, mà nhiều quốc gia châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc… đây cũng là một trong hai thủ thuật thẩm mỹ được ưa chuộng và thực hiện nhiều nhất.

Cắt mí sao cho đẹp và an toàn: Tư vấn từ bác sĩ thẩm mỹ - 1

Ths.Bs Nguyễn Hồng Vân - Bác sĩ chuyên khoa PTTM Mắt (Trung tâm Thẩm mỹ DrD)

Tuy nhiên, cắt mí sao cho đẹp và an toàn không hề dễ dàng. Bởi mắt là một trong những vùng quan trọng, tập trung nhiều dây thần kinh. Bên cạnh đó, mắt cũng là nơi tạo ấn tượng đâu tiên trên khuôn mặt, nên phẫu thuật mắt cần sự cẩn trọng, chi tiết và chuyên môn.

Hơn thế nữa, “cắt mí không chỉ để tạo đôi mắt đẹp tự nhiên, hài hòa, mà còn phải đảm bảo về chức năng” – Bác sĩ Hồng Vân cho biết.

Những trường hợp nào phù hợp với cắt mí?

Theo Ths.Bs Hồng Vân, bạn có thể tìm đến các phương pháp cắt mí hay thẩm mỹ mắt khi gặp các vấn đề:

- Mắt nguyên bản: mắt 1 mí, mí lẩn, mí lót, đa nếp mí…

- Mắt đã lão hóa: nhiều da chùng, da thừa, mỡ thừa, bọng mỡ mắt…

- Mắt đã qua chỉnh sửa: đã nhấn mí, bị hỏng do từng cắt mí, nếp mí không đều nhau.

Đặc biệt, với những tình trạng như mắt lồi, mí trợn, mí lỗi do phẫu thuật hỏng, bạn nên đến gặp trực tiếp bác sĩ để có chỉ định chính xác nhất.

Cắt mí sao cho đẹp và an toàn: Tư vấn từ bác sĩ thẩm mỹ - 2

Cắt mí không phù hợp với những đối tượng nào?

Để đảm bảo điều kiện sức khỏe, phụ nữ mang thai, phụ nữ đang trong kỳ kinh nguyệt hay những người mắc phải một số bênh lý như huyết áp, tim mạch, tiểu đường hoặc có vấn đề bất ổn về tâm lý… không nên thực hiện dịch vụ này.

Là tiểu phẫu thẩm mỹ nhưng tại Thẩm mỹ DrD, khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe để hạn chế các nguy cơ xuống mức thấp nhất.

Cắt mí Elite Eyes – Phương pháp thẩm mỹ mắt toàn diện

Cắt mí Elite Eyes là công nghệ cắt mí mới nhất đến từ Thẩm mỹ DrD, là kỹ thuật vượt bậc được đúc kết và phát triển sau hơn 10 năm nghiên cứu của Ths.Bs Hồng Vân.

Cắt mí sao cho đẹp và an toàn: Tư vấn từ bác sĩ thẩm mỹ - 3

Cắt mí Elite Eyes sẽ giải quyết tốt hầu hết các vấn đề thẩm mỹ mắt được đề cập ở trên. Bốn điều khác biệt của Cắt mí Elite Eyes so với các phương pháp thẩm mỹ thường gặp trên thi trường bao gồm:

- Sàng lọc an toàn dựa trên nền tảng chuyên môn: Bác sĩ sẽ đánh giá tổng thể tình trạng mí của khách hàng, chỉ định đúng phương pháp thực hiện.

- Can thiệp tối thiểu, hồi phục nhanh, không chảy máu, nếp mí siêu mảnh và hồi phục nhanh.

- Có khả năng chỉnh sửa và kiểm soát biến chứng: Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực nhãn khoa cùng chuyên môn thẩm mỹ được đào tạo, Ths.Bs Hông Vân có thể sửa chữa những biến chứng do chỉ định lạm dụng hoặc tai biến nghiêm trọng từ lần cắt mí trước…

- Kết hợp các phương pháp phi phẫu thuật: ánh sáng quang học Bio2light, tiêm tinh chất thư giãn cơ, nâng cơ,… giúp rút ngắn thời gian hồi phục và làm mờ nếp nhăn. 

Cắt mí sao cho đẹp và an toàn: Tư vấn từ bác sĩ thẩm mỹ - 4

Kết quả Cắt mí Elite Eyes cho đôi mắt to tròn, sắc nét, duy trì lâu dài

Đôi khi, các vấn đề về nghề nghiệp, môi trường sống…cũng ảnh hưởng đến lựa chọn cắt mí. Ngoài ra, mong muốn của khách hàng cũng là một tiêu chí quan trọng. Do vậy, bạn đừng ngại đến tư vấn, thăm khám trực tiếp cùng bác sĩ để trao đổi nhu cầu và giúp bác sĩ nắm rõ hơn tình trạng của mình.

Tìm hiểu thêm về dịch vụ Cắt mí Elite Eyes và đặt lịch tư vấn trực tiếp với bác sĩ Hồng Vân tại https://thammydrd.vn/