Viện thẩm mỹ DIVA và Bluecore Hàn Quốc ký kết chuyển giao công nghệ Laser Iris

Sáng 23/6/2022, Viện thẩm mỹ DIVA đã cùng công ty Bluecore Hàn Quốc tiến hành ký kết chuyển giao công nghệ Laser Iris - một trong những công nghệ thẩm mỹ tân tiến hiện nay.
Chia sẻ

Hướng đến mục tiêu xây dựng chuỗi thẩm mỹ công nghệ cao, sáng 23/6/2022, Viện thẩm mỹ DIVA đã tiến hành ký kết chuyển giao công nghệ Laser Iris cùng công ty Bluecore Hàn Quốc. Sự kiện có ý nghĩa vô cùng quan trọng, đánh dấu Viện thẩm mỹ DIVA chính thức trở thành chuỗi hệ thống thẩm mỹ tiên phong ứng dụng công nghệ Laser Iris tại Việt Nam

Viện thẩm mỹ DIVA và Bluecore Hàn Quốc ký kết chuyển giao công nghệ Laser Iris - 1

Viện thẩm mỹ DIVA cùng công ty Bluecore Hàn Quốc tiến hành ký kết chuyển giao công nghệ Laser Iris.

Được biết sự kiện diễn ra tại số 5, ĐL Hữu Nghị, KCN VSIP 1, Bình Dương với sự tham gia của Ban lãnh đạo DIVA Group, đại diện Công ty Bluecore Hàn Quốc, đại diện Nam Quân Medical cùng nhiều bác sĩ chuyên môn và khách hàng thân thiết của Viện thẩm mỹ DIVA.

“Bluecore và Viện thẩm mỹ DIVA đã đạt được sự thống nhất trên nhiều phương diện, đặc biệt nhất là sự hợp tác - chuyển giao công nghệ Laser Iris. Đây là một trong những công nghệ hiện đại, hiệu quả bậc nhất hiện nay mà chúng tôi đã nghiên cứu, phát triển rất nhiều năm. Với tầm vóc và số lượng chi nhánh hiện nay của DIVA Group, chúng tôi tin rằng sẽ cùng DIVA Group phục vụ hàng triệu khách hàng và mang lại sự cải thiện nhanh chóng cho làn da của khách hàng”, đại diện Bluecore chia sẻ.

Theo tìm hiểu, Laser Iris là công nghệ có khả năng khắc phục hoàn toàn các vấn đề về sắc tố da như: nám – tàn nhang – đồi mồi, đặc biệt hỗ trợ trẻ hóa da, thu nhỏ lỗ chân lông, tăng sinh collagen hiệu quả, từ đó giúp phái đẹp sở hữu làn da căng bóng, mịn màng một cách nhanh chóng. Không giống như các phương pháp truyền thống khác, Laser Iris mang lại kết quả cao hơn, nhanh hơn và hầu như không đem lại cảm giác khó chịu khi sử dụng.

Công nghệ này đã được chứng nhận mức độ an toàn. Sử dụng bước sóng kép thông minh với tần số 1064nm và 532nm tác động sâu ở đa tầng da, làm phân hủy gốc nám thành những mảnh cực nhỏ. Đặc biệt là tận dụng Laser quang âm dạng xung đôi trong một chu kì Q-switch, phân phối nhiều rung động hơn đến những khu vực cần điều trị, giúp kích thích sự tái tạo collagen trong tầng trung bì với hiệu ứng quang nhiệt.

Viện thẩm mỹ DIVA và Bluecore Hàn Quốc ký kết chuyển giao công nghệ Laser Iris - 2

Tại sự kiện, các chuyên gia hàng đầu trong ngành thẩm mỹ đã tiến hành ứng dụng công nghệ Laser Iris để điều trị cho khách hàng.

"Thông qua việc ký kết chuyển giao công nghệ Laser Iris, Viện thẩm mỹ DIVA mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ để có thể mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng trong quá trình nâng tầm nhan sắc. Đồng thời giúp phái đẹp Việt được tiếp cận công nghệ thẩm mỹ hiện đại, tân tiến trên thế giới ngay tại Việt Nam.”, đại diện Viện thẩm mỹ DIVA chia sẻ.

Sự kiện ký kết chuyển giao công nghệ không chỉ là dấu mốc quan trọng trong quan hệ hợp tác giữa Viện thẩm mỹ DIVA và Bluecore Hàn Quốc mà còn thể hiện quyết tâm xây dựng chuỗi hệ thống thẩm mỹ công nghệ cao, đưa dịch vụ thẩm mỹ đẳng cấp, chuẩn 5 sao đến gần với khách hàng khắp cả nước của Viện thẩm mỹ DIVA.

Viện thẩm mỹ DIVA và Bluecore Hàn Quốc ký kết chuyển giao công nghệ Laser Iris - 3

Sự kiện chuyển giao công nghệ đánh dấu sự hợp tác bền vững giữa Viện thẩm mỹ DIVA và Bluecore Hàn Quốc.

Việc ký kết chuyển giao với Bluecore và tiên phong ứng dụng công nghệ Laser Iris của Viện thẩm mỹ DIVA đã thể hiện được sự phát triển mạnh mẽ cũng như khẳng định quyết tâm trở thành chuỗi thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu Việt Nam của thương hiệu này.

Viện thẩm mỹ DIVA là thương hiệu trực thuộc DIVA Group - Tập đoàn định hướng kinh doanh trong lĩnh vực thẩm mỹ - y tế - giáo dục và chăm sóc sức khỏe. Hiện tại Viện thẩm mỹ DIVA đã có hơn 60 cơ sở trải dài khắp cả nước và phục vụ hàng triệu lượt khách hàng mỗi năm. Đây cũng là thương hiệu luôn đi đầu trong việc ứng dụng, cập nhật công nghệ hiện đại vào thẩm mỹ như: Plasma lạnh, Lipo Theramax Plus, Laser Alphatech, Laser ND Yag,...

Viện thẩm mỹ DIVA - Phục vụ từ trái tim

Hotline: 1900 2222

Email: [email protected]

Website: https://vienthammydiva.vn/

Thời gian làm việc: 8.00 - 20.00 (từ thứ 2 - Chủ nhật).