Bật mí vật dụng gia đình được Hotmom Hà Linh, Phan Hồ Điệp ưa chuộng nhất

Không phải những vật dụng gia đình thường gặp như tủ lạnh hay bàn là, những chiếc máy này đang khiến các mẹ cực kỳ tâm đắc lại vô cùng đặc biệt.

Máy tiệt trùng UVC LED có chức năng sấy King 1 Fatz Baby – Sự lựa chọn trong mùa dịch của mẹ Hà Linh

Là founder của group Nghiện Nhà nên hotmom Hà Linh rất thích chăm chút cho ngôi nhà của mình bằng những đồ dùng gia đình hiện đại và có tính ứng dụng cao. Chiếc máy chiếm được tình yêu của mẹ Hà Linh gần đây nhất chính là Máy tiệt trùng UVC – LED có chức năng sấy King 1 của Faz Baby.

Bật mí vật dụng gia đình được Hotmom Hà Linh, Phan Hồ Điệp ưa chuộng nhất - 1

“Đã từng có thời gian mình vô cùng đau đầu khi phải tìm hiểu cách tiệt trùng vật dụng của Lisa sao cho hiệu quả. Bình sữa, núm ti thì có thể trụng nước sôi, phơi nắng. Còn đồ chơi, sách vải, ti ngậm của con thì thế nào? Từ khi biết đến chiếc máy tiệt trùng King 1 của Fatz Baby, mọi nỗi lo lắng của mình đã được tháo gỡ vì đây chính là giải pháp tiệt trùng hiệu quả nhất hiện nay.” – Founder Nghiện Nhà cho biết.

Kích thước khá nhỏ gọn nhưng King 1 lại sở hữu công nghệ tiệt trùng bằng tia UVC – LED hiện đại được ứng dụng trong y khoa nhiều năm gần đây. Đèn UVC – LED quay 360 độ kết hợp với lõi máy bằng thép không gỉ siêu gương giúp tối ưu hóa hiệu quả tiệt trùng, đảm bảo các tia cực tím đi vào mọi ngõ ngách của các vật dụng.

Bật mí vật dụng gia đình được Hotmom Hà Linh, Phan Hồ Điệp ưa chuộng nhất - 2

Đặc biệt hơn, Máy tiệt trùng UVC – LED có chức năng sấy King 1 còn được SGS Việt Nam chứng nhận tiêu diệt trên 99,9% vi khuẩn, trong đó bao gồm cả E. coli, vi khuẩn tụ cầu, nấm men, vi khuẩn Klebsiella Pneumoniae và trực khuẩn mủ xanh. Đây đều là những loại vi khuẩn thường gặp và ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của trẻ nhỏ, nhất là tại một nước nhiệt đới nóng ẩm quanh năm như Việt Nam.

Bật mí vật dụng gia đình được Hotmom Hà Linh, Phan Hồ Điệp ưa chuộng nhất - 3

Bật mí vật dụng gia đình được Hotmom Hà Linh, Phan Hồ Điệp ưa chuộng nhất - 4

“Ở nhà mình thì King 1 không chỉ dành riêng cho Lisa mà vợ chồng mình rồi ông bà cũng rất là thích chiếc máy. Cứ đi đâu về là sẽ cho máy tiệt trùng mọi thứ, từ điện thoại, đồng hồ, chìa khóa,... mỗi ngày 2-3 lượt. Cảm thấy yên tâm hơn rất nhiều, nhất là trong lúc dịch bệnh như hiện nay.” – Mẹ Hà Linh chia sẻ thêm.

Bật mí vật dụng gia đình được Hotmom Hà Linh, Phan Hồ Điệp ưa chuộng nhất - 5

Ngoài khả năng khử khuẩn, tiệt trùng tốt, King 1 còn trang bị chức năng làm sữa chua và sấy hoa quả. Các mẹ đang có con trong độ tuổi tập ăn dặm như mẹ Hà Linh chắc hẳn sẽ vô cùng thích chiếc máy vì những tính năng đi kèm thú vị này.

Quick 5 – Máy đun nước pha trà chuẩn độ, phù hợp cho cả gia đình

Không thuộc tuýp hiện đại như mẹ Hà Linh, chị Phan Hồ Điệp - mẹ của thần đồng Đỗ Nhật Nam, lại ưa chuộng một món đồ gần gũi, thiết thực mà theo chị là “nhà nào cũng nên có 1 cái” – Máy đun và hâm nước pha sữa điện tử Quick 5 của Fatz Baby.

Chỉ những người thích uống trà mỗi ngày như mẹ Phan Hồ Điệp mới để ý rằng, mỗi loại trà sẽ chỉ ngon nhất ở một nhiệt độ nhất định. Vì thế, chị luôn tìm kiếm một phương pháp có thề pha trà vừa nhanh, vừa chuẩn độ để không làm mất đi hương vị thơm ngon vốn có của trà.

“Trà mình hay uống là ô long vốn ngon nhất khi pha với nước 90 độ C. Tuy vậy làm sao để căn đúng nhiệt độ đó là một điều không hề dễ dàng.” – Mẹ Phan Hồ Điệp chia sẻ.

Bật mí vật dụng gia đình được Hotmom Hà Linh, Phan Hồ Điệp ưa chuộng nhất - 6

Lúc trước, chị thường phải chờ một lúc cho nước nguội bớt, sau đó dùng nhiệt kế để đo lại. Nhiều khi chờ lâu quá lại quên khuấy đi việc pha trà. Chỉ đến khi dùng đến Quick 5, mẹ Điệp mới khám phá ra được “tuyệt chiêu” pha trà ngon nhanh chóng. Chỉ mất 5 phút để đun sôi nước, sau đó chị sẽ chuyển sang giữ ấm ở mức 90 độ C. Vậy là một bình trà ngon đã sẵn sàng cho cả ngày.

“Tiện ở chỗ là cà phê mỗi sáng của anh bạn thân nhà mình cũng được pha rất ngon từ nước ấm 90 độ C của Quick 5. Một chiếc máy mà làm cả hai người cùng vui, vậy nên mới yêu em ấy nhất trong nhà!” – Mẹ Phan Hồ Điệp dí dỏm nhận xét.

Ngoài ra, Quick 5 còn có thêm 2 mức giữ ấm khác rất thích hợp cho nhu cầu của cả gia đình gồm 45 độ C (thích hợp để pha sữa) và 70°C (dùng để pha bột hoặc ngũ cốc). Đặc biệt hơn, Quick 5 có thể ghi nhớ mức nhiệt mà cả nhà thường dùng để tự động trả về sau khi đun sôi mà mẹ không cần phải thêm bất cứ thao tác nào, rất phù hợp với những mẹ hay quên hoặc ngại nhiều thao tác rườm rà. 

Mẹ của Đỗ Nhật Nam còn cực kỳ thích tính năng khử Clo tồn dư trong nước của Quick 5 vì nó vừa tốt cho sức khỏe vừa giúp trà pha vô cùng thơm ngon ngọt ngào. Nếu nhà bạn có trẻ nhỏ thì việc khử Clo trong nước còn giúp bảo vệ hệ tiêu hóa của trẻ tốt hơn, tránh được nhiều bệnh về đường ruột.

Bật mí vật dụng gia đình được Hotmom Hà Linh, Phan Hồ Điệp ưa chuộng nhất - 7

Tuy sự lựa chọn là khác nhau song các sản phẩm của Fatz Baby luôn mang đến trải nghiệm sử dụng tiện lợi và hữu ích, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau trong bối cảnh hiện tại. Đặc biệt việc ứng dụng công nghệ mới và cải tiến qua từng dòng sản phẩm giúp Fatz Baby trở thành lựa chọn hàng đầu của các gia đình.

Với những sản phẩm chất lượng và tiện dụng cho cả gia đình, Fatz Baby đang dần khẳng định vị thế là một nhãn hàng Mẹ và bé uy tín, giá cả phải chăng cùng chế độ bảo hành chính hãng.

Các mẹ có thể tham khảo thêm về Fatz Baby tại đây:
https://www.youtube.com/c/FATZBABYVIETNAM

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).