Điều khác biệt tích cực tạo nên từ "bí kíp" món ngon mẹ nấu

Dù là món truyền thống hay hiện đại thì “bí kíp truyền đời” của bà cho mẹ và cho con đến giờ vẫn cứ là…?

Lớn lên cùng những món ngon mẹ nấu

Với bất cứ đứa trẻ nào, cơm mẹ nấu lúc nào cũng là nhất. Món nào mẹ nấu cũng ngon đến lạ, đặc biệt là thịt kho măng khô với miếng thịt đùi mềm, măng dai giòn, đậm đà và đong đầy sự ấm áp của mẹ. Phần thịt đùi gọ, măng khô được mẹ rửa sạch, thái miếng vừa ăn rồi luộc sơ qua, để ráo nước. Hành tím, tỏi băm nhuyễn mẹ ướp cùng thịt, thêm chút nước tương rồi để sang một bên chờ ngấm. Bắc nồi lên bếp chờ nóng, mẹ cho một chút dầu ăn và bỏ đường vào thắng nước màu. Khi nước đường đổi màu cánh gián, mẹ cho phần thịt đã ướp vào xào cùng với măng khô, thêm chút nước lọc, đun lửa nhỏ cho đến khi thịt mềm, thấm đượm vị. Từ lúc nồi thịt kho măng khô dậy mùi thơm khó cưỡng nơi góc bếp là lũ trẻ chúng tôi đã bắt đầu hít hà và chạy quanh chân mẹ chờ cơm. 

Điều khác biệt tích cực tạo nên từ amp;#34;bí kípamp;#34; món ngon mẹ nấu - 1

Ngày xưa mẹ kể, nước tương Maggi chính là bí quyết nêm nếm mà bà ngoại dạy mẹ, cho mọi món từ chấm đến kho đều đậm đà, hài hòa và đưa cơm

Nhiều món ngon mẹ nấu được bà ngoại truyền lại công thức, như món thịt kho măng khô này vậy. Mẹ lớn lên cùng nước tương Maggi và những món chấm, món kho bà nấu trong căn bếp cũ đơn sơ nhưng nồng đượm tình cảm gia đình. Vậy nên khi đã trở thành mẹ và có những đứa con của mình, mẹ cũng như bà ngoại, tin dùng bí kíp gia vị không thể thiếu đó để chăm chút cho từng bữa cơm nhà.

Điều khác biệt tích cực tạo nên từ amp;#34;bí kípamp;#34; món ngon mẹ nấu - 2

Cơm nhà luôn có chén nước chấm “thần sầu” của bà và mẹ: nước tương Maggi thêm chút tỏi, ớt cay cay, thơm thơm, chấm dưa muối, trứng luộc, đậu luộc…

Maggi - “bí kíp truyền đời” của bà và mẹ

Nhiều năm trôi qua, lũ trẻ ngày xưa giờ đã lớn. Dù mọi thứ có thay đổi nhiều đến đâu thì chỉ duy “muỗng bí kíp” Maggi của bà truyền cho mẹ, rồi từ mẹ truyền lại cho con là không đổi dời. Những món ngon xưa của mẹ giờ lại càng “đỉnh chóp”, bởi mẹ đã biến tấu công thức một chút để những bữa cơm “hiện đại” sáng tạo và chất lượng hơn. Món thịt kho của mẹ giờ đây còn có nấm và trứng cút béo bùi, bổ dưỡng. Quan trọng hơn cả, ngoài nêm với “bí kíp truyền đời” - nước tương Maggi, mẹ còn bổ sung trọn bộ gia vị Maggi: hạt nêm Nấm Hương thanh ngọt tự nhiên và dầu hào óng ánh, mọng mềm, cho món kho từ kiểu truyền thống đến hiện đại đều sánh đậm đà, ngon hài hòa và chứa chan tình yêu thương của bà và mẹ.

Điều khác biệt tích cực tạo nên từ amp;#34;bí kípamp;#34; món ngon mẹ nấu - 3

Thịt kho của mẹ đã được biến tấu và thăng hạng lên một đẳng cấp mới. Nước tương, Dầu hào và Hạt nêm Nấm Hương Maggi hòa quyện, cho nồi thịt kho thơm nức, miếng thịt mọng mềm và dậy vị thanh ngọt tự nhiên, đứng ngoài cửa thôi đã đói cồn cào vì ngửi thấy mùi thức ăn mẹ nấu.

Nấu nướng không chỉ có ý nghĩa về dinh dưỡng, sức khoẻ mà còn mang cả giá trị tinh thần to lớn đối với gia đình. Từ việc cùng nhau chuẩn bị bữa cơm, trân quý gìn giữ các bí kíp nấu ăn truyền đời, đến việc quây quần, sẻ chia những món ăn ngon, các thành viên trong gia đình dù có khác biệt về thế hệ cũng trở nên gắn kết hơn. Suốt 88 năm kể từ khi ra mắt sản phẩm đầu tiên của mình tại Việt Nam vào năm 1935, Maggi luôn nỗ lực trở thành người bạn đồng hành sánh đôi với nhu cầu nấu nướng ngày càng tiến bộ, sáng tạo của phụ nữ, cùng tạo nên khác biệt tích cực trong từng bữa cơm với bộ sản phẩm gia vị cải tiến không ngừng, đảm bảo tiêu chí ngon, khoẻ, tiện lợi với chi phí hợp lý, góp phần gắn kết nhiều thế hệ gia đình Việt.

Điều khác biệt tích cực tạo nên từ amp;#34;bí kípamp;#34; món ngon mẹ nấu - 4

Maggi đồng hành cùng các gia đình Việt tạo nên khác biệt tích cực - gắn kết các thế hệ thông qua nấu nướng và những món ăn ngon, khỏe

Điều khác biệt tích cực tạo nên từ amp;#34;bí kípamp;#34; món ngon mẹ nấu - 5

Nhân kỷ niệm 88 năm Maggi có mặt tại Việt Nam - Cùng nấu khác biệt, Nâng tầm món Việt, MAGGI hân hạnh tri ân khách hàng với chương trình khuyến mại “Cào nhãn, trúng vàng”. Tham gia ngay chỉ với 3 bước đơn giản và ẵm những phần quà “ngon lành” về bếp nhà bạn nhé!

Hướng dẫn tham gia chương trình khuyến mại “MAGGI 88 năm - Cùng nấu khác biệt. Cào nhãn, trúng vàng”:

- Bước 1: Sắm ngay MAGGI - sản phẩm có bao bì khuyến mại 88 năm. Vui lòng kiểm tra bao bì và nhãn khuyến mãi còn nguyên vẹn trước khi mua hàng để đảm bảo quyền lợi của bạn!

- Bước 2: Xé nhãn/thẻ cào, cào và gửi mã dự thưởng về cho MAGGI theo 1 trong 2 cách sau:

Cách 1: Nhắn tin về tổng đài 8069 (1.000 đồng/tin nhắn) theo cú pháp: MAGGI_Mã dự thưởng_Họ Tên

Ví dụ: MAGGI NNNN88888 Nguyen Van Nam

Cách 2: Mã QR trên bao bì sản phẩm hoặc truy cập trang web www.maggi.com.vn/88nam, điền thông tin mã dự thưởng và nhấn “Gửi”.

Chi tiết cụ thể về chương trình, vui lòng xem thêm tại trang web: www.maggi.com.vn/88nam-thele

#MAGGI #BanvaMAGGI #CungNauKhacBiet #NangTamMonViet #MAGGI88Nam