Gợi ý 5 món đậm đà, giá lại chẳng đắt mà dễ nấu cho ngày lạnh

Nam diễn viên Mạnh Trường cũng ngay lập tức có phản ứng bên dưới bài đăng về hình ảnh con trai nấu ăn.

Không chỉ diễn viên Mạnh Trường nổi tiếng mà đã từ lâu, Phương Phạm - bà xã anh trở thành một hot mom được nhiều chị em trên mạng xã hội yêu thích, theo dõi. Đặc biệt, bà mẹ 3 con thường xuyên chia sẻ cách chế biến những món ăn hấp dẫn cho gia đình, được dân mạng học theo.

Tuy nhiên mới đây, vợ "Shark Long" khoe một món ăn mà không phải mình thực hiện. Càng bất ngờ hơn khi đó là thành quả của cậu con trai 10 tuổi. Phương Phạm cảm thấy vô cùng đáng yêu khi con trai tự tay làm mời mẹ: "Ăn bát mì mực chua cay trai yêu nấu ngon quá".

Nhật Minh (Bon) - con trai Mạnh Trường bên bát mì mực chua cay mà cậu bé làm cho mẹ thưởng thức. Có thể thấy, thành phẩm của nhóc tì trông rất hấp dẫn.

Nhật Minh (Bon) - con trai Mạnh Trường bên bát mì mực chua cay mà cậu bé làm cho mẹ thưởng thức. Có thể thấy, thành phẩm của nhóc tì trông rất hấp dẫn.

Đây quả thực là mì tôm sang chảnh khi topping có đến 3 con mực ngon mắt. Phương Phạm còn ăn kèm với măng ớt và gia vị đầy đủ, bày ra thôi cũng làm ai nấy nhìn mà thèm.

Đây quả thực là mì tôm sang chảnh khi "topping" có đến 3 con mực ngon mắt. Phương Phạm còn ăn kèm với măng ớt và gia vị đầy đủ, bày ra thôi cũng làm ai nấy nhìn mà thèm.

Đông đảo bạn bè của nàng hot mom đã không ngớt lời khen bát mì do bé Bon làm: Trai của mẹ Phương Phạm giỏi quá đi, Bố mẹ khéo, dạy con khéo, Hết sẩy, Bát mì chất lượng, Ngon hơn mì cô nấu rồi, Mì mà thêm mấy con mực nữa thế nên ngon tuyệt, Tự nhiên thèm mì quá...

Đông đảo bạn bè của nàng hot mom đã không ngớt lời khen bát mì do bé Bon làm: "Trai của mẹ Phương Phạm giỏi quá đi", "Bố mẹ khéo, dạy con khéo", "Hết sẩy", "Bát mì chất lượng", "Ngon hơn mì cô nấu rồi", "Mì mà thêm mấy con mực nữa thế nên ngon tuyệt", "Tự nhiên thèm mì quá"...

Bên dưới bình luận, diễn viên Mạnh Trường cũng ngay lập tức, anh viết: Con trai chính là tấm gương phản chiếu của bố. Nhưng nhiều người cho rằng sự khéo léo này là do cậu bé thừa hưởng từ mẹ.

Bên dưới bình luận, diễn viên Mạnh Trường cũng ngay lập tức, anh viết: "Con trai chính là tấm gương phản chiếu của bố". Nhưng nhiều người cho rằng sự khéo léo này là do cậu bé thừa hưởng từ mẹ.

img srchttps://cdn.eva.vn/upload/1-2024/images/2024-03-01/vo-manh-truong-khoe-bat-mi-con-trai-10-tuoi-lam-cho-ai-cung-phai-thot-len-qua-dinh-dua-1709267938-749-width780height836.jpg width660 /

Vợ Mạnh Trường khoe bát mì con trai 10 tuổi làm cho, ai cũng phải thốt lên: amp;#34;Hết sẩyamp;#34; - 6

Trên mạng xã hội gần đây, vợ Mạnh Trường vẫn chăm chỉ chia sẻ những video nấu nướng, hướng dẫn chị em cách làm chi tiết. Trong đó có món canh dưa chua thịt bò rất hao cơm.

Bà mẹ 8x thực hiện món thịt đông từ thịt má đào, má mũi lưỡi, thịt chân giò... cho ngày trời lạnh. Cô còn hóm hỉnh: Trời lạnh tê tê, ăn món thịt đông thì cực mê.

Bà mẹ 8x thực hiện món thịt đông từ thịt má đào, má mũi lưỡi, thịt chân giò... cho ngày trời lạnh. Cô còn hóm hỉnh: "Trời lạnh tê tê, ăn món thịt đông thì cực mê".

Cá kho cũng là một trong những món tủ của Phương Phạm. Cô cho rằng đây là món cứu cánh cho các chị em trong những ngày ngại đi chợ.

Cá kho cũng là một trong những "món tủ" của Phương Phạm. Cô cho rằng đây là món cứu cánh cho các chị em trong những ngày ngại đi chợ.

Bà mẹ 3 con làm chả rươi nóng hổi vừa thổi vừa ăn, chấm cùng nước mắm ngon pha tỏi ớt và một chút rau thơm. Nhiều người nhìn sợ nhưng cũng không ít bạn bè bày tỏ đây là món khoái khẩu.

Bà mẹ 3 con làm chả rươi "nóng hổi vừa thổi vừa ăn", chấm cùng nước mắm ngon pha tỏi ớt và một chút rau thơm. Nhiều người nhìn sợ nhưng cũng không ít bạn bè bày tỏ đây là món khoái khẩu.

Ngoài những món ăn chính, bà xã diễn viên Hương vị tình thân còn làm những món ăn vặt như xoài chua dầm nước mắm, đường ớt. No say rùi lại thèm món chua chua cay cay tê tê ăn chỉ có mê, lời chú thích của cô càng làm mọi người rớt nước miếng.

Ngoài những món ăn chính, bà xã diễn viên "Hương vị tình thân" còn làm những món ăn vặt như xoài chua dầm nước mắm, đường ớt. No say rùi lại thèm món chua chua cay cay tê tê ăn chỉ có mê", lời chú thích của cô càng làm mọi người "rớt nước miếng".

Tham khảo cách nấu mì cay hải sản theo công thức Hàn Quốc

Nguyên liệu

2 gói mì Hàn Quốc.

1 bó nấm kim châm.

1 bắp cải tím nhỏ.

1 bông cải xanh.

1 con mực, 1 cây xúc xích, 4 con tôm, 50g thịt bò.

100g kim chi, 3 tép tỏi.

Gia vị: hạt nêm, đường, muối, ớt bột, tương ớt Hàn Quốc, dầu ăn.

Cách thực hiện

- Sơ chế nguyên liệu

Bông cải cắt vừa ăn, ngâm nước muối 10 phút rồi rửa lại với nước. Nấm làm sạch, rửa và để ráo. Bắp cải tím rửa sạch rồi bào sợi mỏng. Tỏi băm nhuyễn.

Kim chi cắt khúc vừa ăn, xúc xích cắt miếng xéo. Tôm mực rửa sạch và khử mùi tanh, sau đó tôm để nguyên, mực rửa sạch sau đó cắt khoanh vừa ăn. Thịt bò thì bạn rửa sạch cắt lát mỏng.

- Nấu nước mì

Bắc nồi lên bếp, cho 1 thìa dầu ăn rồi phi tỏi. Khi tỏi đã vàng thơm thì bạn cho kim chi vào xào đều.

Sau đó, bạn thêm lượng nước vừa đủ, nêm vào gia vị và ớt bột cùng tương ớt theo khẩu vị của bạn, phần nước kim chi bạn cho vào cùng luôn nhé. Đợi nước sôi lên thì nếm lại để chắc rằng nước mì đã thật ngon.

- Hoàn thành 

Múc nước mì ra nồi đất, lần lượt cho tôm mực, thịt và mì vào nồi nấu. Khi mì đã sắp chín thì bạn cho nấm kim châm cùng bắp cải vào nấu chung đến khi tất cả cùng chín tới là được.

Bố ruột Trấn Thành nấu món ngon cho con gái cưng, thân sinh của Tăng Thanh Hà và MC VTV gây xúc động không kém