Những loại rau nhiều người hay bị nhầm lẫn, nếu chọn sai nấu sẽ mất ngon lại còn gây ngộ độc

Mỗi lần bà xã đăng ảnh món ăn cô nấu, nam diễn viên "Hương vị tình thân" lại được dịp vào cà khịa.

Gần đây, Phương Phạm - bà xã Mạnh Trường thường xuyên khoe những bữa ăn được bày biện giữa khung cảnh biệt thự giữa núi đồi. Dịp cuối tuần, gia đình nam diễn viên thường về cơ ngơi mới hoàn thiện ở Hòa Bình để nghỉ dưỡng, nấu nướng và ăn uống cùng nhau.

Vợ Mạnh Trường vốn khéo tay và chăm nấu nướng. Bữa nào bữa nấy của cô đều làm mọi người nhìn và thèm. Tuy nhiên, mỗi lần bà xã đăng ảnh món ăn cô nấu, nam diễn viên "Hương vị tình thân" lại được dịp vào cà khịa khiến mọi người bật cười.

Mới đây, Phương Phạm làm món bún măng vịt và bày biện ra chiếc bàn xinh xắn ở vườn nhà. Nhiều người khen rằng cái view này thì ăn món gì cũng ngon và hợp lý.

Mới đây, Phương Phạm làm món bún măng vịt và bày biện ra chiếc bàn xinh xắn ở vườn nhà. Nhiều người khen rằng "cái view này thì ăn món gì cũng ngon và hợp lý".

Trong khi Mạnh Trường khịa vợ: Tháng sau tăng chục cân thì lại kêu không hợp lý nữa. Bà mẹ 3 con bày tỏ rằng mình chỉ được gặm nhấm 2 cái chân song bị chồng nói điêu.

Trong khi Mạnh Trường "khịa" vợ: "Tháng sau tăng chục cân thì lại kêu không hợp lý nữa". Bà mẹ 3 con bày tỏ rằng mình chỉ được "gặm nhấm" 2 cái chân song bị chồng nói "điêu".

Bà xã nam diễn viên cũng tỏ ra thích thú với bát nước chấm và thổ lộ: Chỉ cần có bát nước chấm ngon thì ăn gì cũng ngon chị em nhỉ.

Bà xã nam diễn viên cũng tỏ ra thích thú với bát nước chấm và thổ lộ: "Chỉ cần có bát nước chấm ngon thì ăn gì cũng ngon chị em nhỉ".

Trước đó, cũng với chiếc view xinh đẹp ở biệt thự nhưng tại một góc khác, trên một chiếc bàn khác, Phương Phạm bày ra bữa sáng nhẹ nhàng là 4 tô trứng vịt lộn với những món ăn kèm.

Trước đó, cũng với chiếc view xinh đẹp ở biệt thự nhưng tại một góc khác, trên một chiếc bàn khác, Phương Phạm bày ra "bữa sáng nhẹ nhàng" là 4 tô trứng vịt lộn với những món ăn kèm.

Mạnh Trường tiếp tục tố vợ: 1 mình ăn hết 8 quả trứng vịt mà kêu nhẹ nhàng. Liền sau đó, anh bị bà xã phản dame: Thế bạn ăn bao nhiêu quả sao không nói.

Mạnh Trường tiếp tục "tố" vợ: "1 mình ăn hết 8 quả trứng vịt mà kêu nhẹ nhàng". Liền sau đó, anh bị bà xã "phản dame": "Thế bạn ăn bao nhiêu quả sao không nói".

Có thể nói, bữa nào bữa nấy do Phương Phạm chế biến đều trông rất đầy đặn, trình bày hấp dẫn. Thêm chiếc view chill chill thì người thưởng thức cũng thấy ngon thêm mấy phần.

Có thể nói, bữa nào bữa nấy do Phương Phạm chế biến đều trông rất đầy đặn, trình bày hấp dẫn. Thêm chiếc view "chill chill" thì người thưởng thức cũng thấy ngon thêm mấy phần.

Khi bạn bè, dân mạng khen vừa xinh đẹp và vừa đảm đang, bà xã Mạnh Trường khiêm tốn: Em toàn nấu món dân dã đơn giản thôi.

Khi bạn bè, dân mạng khen vừa xinh đẹp và vừa đảm đang, bà xã Mạnh Trường khiêm tốn: "Em toàn nấu món dân dã đơn giản thôi".

Cách luộc trứng vịt lộn ngon:

Cho trứng vịt lộn vào nồi rồi đổ nước vừa ngập trứng, không đổ nước quá nhiều hoặc quá ít vì sau đó nước sẽ cạn khi trứng chín.

Cho thêm một ít muối vào nước để tránh nứt vỏ trứng khi luộc.

Đun lửa lớn, cho đến khi nước sôi thì giảm thành lửa nhỏ.

Đun ở lửa nhỏ thêm 15 phút rồi thì tắt bếp và vớt trứng ra.

Đối với trứng vịt lộn, bạn cần chú ý phải luộc trứng chín thật kỹ để tránh không bị đau bụng hay tiêu chảy khi ăn. 

Sau khi luộc trứng vịt lộn bạn nên ăn ngay trong khi trứng còn nóng ấm để đảm bảo hương vị và cũng để tránh bị khó tiêu, đau bụng.

Cận kề ngày đi đẻ, Phương Oanh ăn đặc sản đắt hơn tôm hùm, nhà giàu thèm cũng khó mua