Nữ đại gia Quận 7 khiến chồng muốn "lạy" luôn vì thành quả nướng ngô, ông xã giàu có đảm đang hơn hẳn

Dân mạng hài hước bày tỏ: "Thua luôn", "Bắp nướng bóng đêm", "Đốt hay nướng phải hỏi lại à nha"...

Nữ ca sĩ Đoàn Di Băng và chồng doanh nhân Quốc Vũ nổi tiếng với cuộc sống giàu có, sang chảnh. Không chỉ thuê dàn nghệ sĩ chuyên nghiệp bảo vệ hay một dàn vú em cho con mình mà vợ chồng nữ đại gia Quận 7 còn có hẳn một đội ngũ đầu bếp phục vụ ăn uống cho gia đình mình.

Còn khả năng nấu nướng của Đoàn Di Băng như thế nào vẫn còn là một "ẩn số". Mới đây, dân mạng được dịp cười lăn cười bò khi doanh nhân Quốc Vũ khoe thành quả nướng ngô của vợ. Cùng với đó, anh bày tỏ không tin cô "nướng được vậy luôn".

Nữ đại gia Quận 7 khiến chồng muốn amp;#34;lạyamp;#34; luôn vì thành quả nướng ngô, ông xã giàu có đảm đang hơn hẳn - 1

Nữ đại gia Quận 7 khiến chồng muốn amp;#34;lạyamp;#34; luôn vì thành quả nướng ngô, ông xã giàu có đảm đang hơn hẳn - 3

Chồng Đoàn Bi Băng chia sẻ thành quả vợ nướng ngô trong một chuyến dã ngoại của gia đình. Hình ảnh là bắp ngô đã cháy thành than!

Nữ đại gia Quận 7 khiến chồng muốn amp;#34;lạyamp;#34; luôn vì thành quả nướng ngô, ông xã giàu có đảm đang hơn hẳn - 4

Nữ ca sĩ dí dỏm phản hồi chồng: "Sao anh không ăn? Anh hết thương em rồi hả?" Còn ông xã doanh nhân muốn "lạy" luôn cô vợ.

Nữ đại gia Quận 7 khiến chồng muốn amp;#34;lạyamp;#34; luôn vì thành quả nướng ngô, ông xã giàu có đảm đang hơn hẳn - 5

Dân mạng hài hước bình luận: "Thua luôn", "Bắp nướng bóng đêm", "Đốt hay nướng phải hỏi lại à nha", "Nướng cho anh ăn nên phải đảm bảo kỹ lưỡng"...

Nữ đại gia Quận 7 khiến chồng muốn amp;#34;lạyamp;#34; luôn vì thành quả nướng ngô, ông xã giàu có đảm đang hơn hẳn - 6

Một lần khác trước đây, ông xã Đoàn Di Băng cũng từng "bóc phốt" khả năng nấu nướng của vợ: "Anh thích ăn cái gì em nướng xong xé anh ăn. Anh ăn đùi với phao câu nha. Rồi thành phẩm nó vậy, hỏi cố tình hay vô ý. Đơn từ vợ có cần đi công chứng không mọi người?"

Nữ đại gia Quận 7 khiến chồng muốn amp;#34;lạyamp;#34; luôn vì thành quả nướng ngô, ông xã giàu có đảm đang hơn hẳn - 7

"Chồng đói không em nấu ăn cho chồng nha. Là tui nghi nghi rồi", cuối cùng là khuôn mặt méo xệch của nam doanh nhân trước món ăn vợ làm.

Nữ đại gia Quận 7 khiến chồng muốn amp;#34;lạyamp;#34; luôn vì thành quả nướng ngô, ông xã giàu có đảm đang hơn hẳn - 8

Trong khi vợ đoảng như vậy thì Quốc Vũ khá sành ăn và cũng biết vào biết nấu nướng. Anh từng hướng dẫn cách làm tôm sốt Thái để "mấy bà học tối làm cho chồng ăn nha", vợ anh cũng thích mê.

XEM VIDEO: Chồng Đoàn Di Băng làm tôm sốt Thái hấp dẫn.

Nữ đại gia Quận 7 khiến chồng muốn amp;#34;lạyamp;#34; luôn vì thành quả nướng ngô, ông xã giàu có đảm đang hơn hẳn - 9

Nữ đại gia Quận 7 khiến chồng muốn amp;#34;lạyamp;#34; luôn vì thành quả nướng ngô, ông xã giàu có đảm đang hơn hẳn - 10

Mỗi khi vợ thèm gì, nếu không phải đầu bếp thì doanh nhân Quốc Vũ cũng có thể ra tay làm. Dù thường đăng những status hài hước song có thể thấy anh khá chiều bà xã.

Nữ đại gia Quận 7 khiến chồng muốn amp;#34;lạyamp;#34; luôn vì thành quả nướng ngô, ông xã giàu có đảm đang hơn hẳn - 11

Nữ đại gia Quận 7 khiến chồng muốn amp;#34;lạyamp;#34; luôn vì thành quả nướng ngô, ông xã giàu có đảm đang hơn hẳn - 12

Nữ đại gia Quận 7 khiến chồng muốn amp;#34;lạyamp;#34; luôn vì thành quả nướng ngô, ông xã giàu có đảm đang hơn hẳn - 13

"Anh không nghĩ 1h đêm nó còn đòi ăn bánh tráng chấm sốt chua cay tụi em ạ. Tao lạy mày dzợ ơi là dzợ", nam doanh nhân dí dỏm.

Nữ đại gia Quận 7 khiến chồng muốn amp;#34;lạyamp;#34; luôn vì thành quả nướng ngô, ông xã giàu có đảm đang hơn hẳn - 14

Quốc Vũ từng bày tỏ: "Nhiều người suy nghĩ phụ nữ là phải nội trợ giỏi, phải nấu ăn ngon cho chồng. Nhưng anh thì nghĩ khác. Phụ nữ biết kinh doanh giỏi phụ chồng được rồi. Còn nấu ăn không cần lắm. Tại có cần nó cũng không nấu cho mà ăn đâu. Ra ăn nè bà nội nhỏ. Đứng đó chụp chụp hơi anh cọc anh đi rửa chén nói sao xui".

Tham khảo cách làm sốt chua cay chấm bánh tráng:

Nguyên liệu

Tắc tươi: 200 gram chín

Đường vàng: 180 gram

Muối tôm: 40 gram

Đậu phộng rang: 40 gram

Cách làm

- Bước 1: Tắc đem bổ đôi, vắt lấy nước, lọc bỏ hết hạt.

- Bước 2: Nấu nước sốt: Cho hết phần đường đã chuẩn bị vào nồi, cho thêm 80 ml nước, nấu đến khi nước đường nổi màu caramel. Cho phần nước cốt tắc vào, thêm phần muối ớt vào, tiếp tục nấu dưới lửa nhỏ khoảng 7 phút. Khi nước đã sệt thì tắt bếp, để nguội.

Chúc các bạn thành công!

Mẹ 3 con Quế Vân tung video dạy cách rửa bát bỗng hút hơn 300 nghìn lượt xem, còn được ngưỡng mộ vì nấu ngon