Tuấn Hưng bị COVID-19, vợ yêu nguyện cách ly chung, bữa cơm giản dị làm anh xúc động sau 9 năm cưới nhau

Nhiều người tấm tắc cho rằng mâm cơm dân dã này mới đúng là "chân ái".

Mới đây, Tuấn Hưng cho biết anh bị nhiễm COVID-19. Trên trang cá nhân, giọng ca Nắm lấy tay anh khoe hình ảnh bên bà xã Trần Thu Hương bên bữa cơm nhà trong góc phòng. Được biết dù không bị bệnh nhưng vợ chủ tịch của Tuấn Hưng vẫn sẵn sàng cách ly chung với chồng.

Xúc động khi lần đầu 2 vợ chồng ăn cơm chung kiểu này, Tuấn Hưng bày tỏ: "Đưa tay đây nào, mãi bên nhau vợ yêu Trần Thu Hương nhé! Chấp nhận cách ly cùng chồng mà nàng không hề hấn gì luôn. Cưới nhau 9 năm nhưng ăn cơm chỉ 2 vợ chồng kiểu này thì lại lần đầu? Vừa ăn vừa tâm sự các kiểu. Đúng là chả có gì bằng sự bình yên trong hạnh phúc gia đình".

Tuấn Hưng bị COVID-19, vợ yêu nguyện cách ly chung, bữa cơm giản dị làm anh xúc động sau 9 năm cưới nhau - 1

Tuấn Hưng khoe bữa cơm trong góc phòng cùng vợ khi anh bị COVID-19. Nam ca sĩ cho biết sau 9 năm cưới nhau, đây là lần đầu ăn cơm chỉ có 2 vợ chồng kiểu này.

Tuấn Hưng bị COVID-19, vợ yêu nguyện cách ly chung, bữa cơm giản dị làm anh xúc động sau 9 năm cưới nhau - 3

Bữa cơm có nhiều món dân dã, truyền thống hợp với sở thích ăn uống của Tuấn Hưng. Trong đó có canh cua, cà pháo, tai lợn, nem thính ăn kèm lá sung, mực nướng...

Tuấn Hưng bị COVID-19, vợ yêu nguyện cách ly chung, bữa cơm giản dị làm anh xúc động sau 9 năm cưới nhau - 4

Dù mâm cơm cách lý của nam ca sĩ có nhiều món ngon nhưng dân mạng đã ngay lập tức chú ý đến 2 món "chân quê" là canh cua với cà pháo và cho rằng đây đích thị là "chân ái". 

Tuấn Hưng bị COVID-19, vợ yêu nguyện cách ly chung, bữa cơm giản dị làm anh xúc động sau 9 năm cưới nhau - 5

Chia sẻ của Tuấn Hưng nhận được nhiều sự quan tâm của dàn sao Việt lẫn người hâm mộ. Riêng vợ yêu của Tuấn Hưng thì thổ lộ cùng chồng: "Vợ chồng nghĩa nặng tình sâu, thương nhau đến lúc bạc đầu còn thương. Tu bao nhiêu kiếp mới nên duyên vợ chồng nên mãi yêu thương nhau bố ạ". Không ít fan cũng dành lời khen ngợi cho cô vợ chu đáo của Tuấn Hưng.

Tuấn Hưng bị COVID-19, vợ yêu nguyện cách ly chung, bữa cơm giản dị làm anh xúc động sau 9 năm cưới nhau - 6

Trước đó, nam ca sĩ chia sẻ hình ảnh bát phở bò cùng quẩy giòn rất ngon mắt, tuy nhiên anh cảm thán: "Ăn uống nhạt mồm nhạt miệng tức thật". Ông bố 3 con cho biết: "Dù ở cạnh mình từ hôm bị, nhưng tình yêu Trần Thu Hương  không có biểu hiện gì ngoài nhạt mồm nhưng thèm ăn liên tục".

Tuấn Hưng bị COVID-19, vợ yêu nguyện cách ly chung, bữa cơm giản dị làm anh xúc động sau 9 năm cưới nhau - 7

Tuấn Hưng rất thường xuyên đăng tải những bữa ăn của mình. Bên cạnh những cuộc nhậu với các anh em là những bữa cơm gia đình đậm hồn Việt. Bình thường, gia đình Tuấn Hưng rất hiếu khách, anh tâm sự rằng nhà rất hay có khách, với nam ca sĩ đó là điều quý báu.

Tuấn Hưng bị COVID-19, vợ yêu nguyện cách ly chung, bữa cơm giản dị làm anh xúc động sau 9 năm cưới nhau - 8

Anh từng khoe bữa cơm bên đàn chị Thanh Lam tại nhà mình. Chẳng sơn hào hải vị, nam ca sĩ đãi Diva các món cơm nhà như giò xào, canh chua, rau muống xào, dưa chua, măng xào, đậu sốt cà chua...

Tuấn Hưng bị COVID-19, vợ yêu nguyện cách ly chung, bữa cơm giản dị làm anh xúc động sau 9 năm cưới nhau - 9

Khi chỉ có gia đình với nhau, bữa ăn mộc mạc mà vẫn ngon. "Bữa tối tươi rói màu kỷ niệm quãng thời thơ ấu tầm 4-6 tuổi. Bé ăn vậy quen rồi nên lớn lên ăn kiểu gì khổ kiểu gì cũng chịu được hết", một lần nam ca sĩ khoe bữa cơm gợi nhớ tuổi thơ gần 40 năm về trước.

Tuấn Hưng bị COVID-19, vợ yêu nguyện cách ly chung, bữa cơm giản dị làm anh xúc động sau 9 năm cưới nhau - 10

Thi thoảng, anh được vợ tự tay làm lẩu chiêu đãi. Tuấn Hưng từng dí dỏm kể: "Đêm nằm mơ lẩu cay cay chỉ có: Thịt bò, 1 ít mực, vài con tôm, ít đậu phụ và 1 chút cá hồi sống. Giật mình thức dậy nói với nàng rằng: Sao lại có giấc mơ kỳ quặc vậy? Đi nhuộm tóc về, ôi trời ơi... Nó đã thành hiện thực rồi nè."

Tuấn Hưng bị COVID-19, vợ yêu nguyện cách ly chung, bữa cơm giản dị làm anh xúc động sau 9 năm cưới nhau - 11

Lần khác, nam ca sĩ tự hào khoe được vợ vào bếp nấu cho bát mỳ thơm phức chỉ vì anh kêu đói: “Nhà có 1 cô Tấm. Chồng kêu đói thế là có bát mỳ nóng thơm phức ngay. Nói gì nói tôi rất may mắn và hạnh phúc các ông ạ”.

Tuấn Hưng bị COVID-19, vợ yêu nguyện cách ly chung, bữa cơm giản dị làm anh xúc động sau 9 năm cưới nhau - 12

Bát mì ấm nóng với chân giò, măng không lấy gì làm quá xa hoa nhưng đủ chất đã làm nam ca sĩ thỏa mãn, xuýt xoa cho rằng mình là người may mắn và hạnh phúc nhất.

Tham khảo cách nấu canh cua mồng tơi, mướp hương ngon ngọt như của bà xã Tuấn Hưng:

Nguyên liệu:

- 200g cua đồng
- Một mớ mồng tơi
- 2 trái mướp hương
- Gia vị: bột canh, bột ngọt, dầu ăn.

Tuấn Hưng bị COVID-19, vợ yêu nguyện cách ly chung, bữa cơm giản dị làm anh xúc động sau 9 năm cưới nhau - 13

Cách làm :

Bước 1: Cua rửa sạch, bóc bỏ mai, miệng cua rồi xóc qua với muối.

Gạt lấy phần gạch cua và cho ra bát nhỏ.

Bước 2: Cho cua vào máy xay, xay nhỏ, thêm nước và lọc qua rây.

Bước 3: Rau mồng tơi nhặt lá, rửa sạch, để ráo và thái sơ. Tùy vào sở thích mỗi người mà có thể thái rau nhỏ hơn hoặc không thái nhé.

Bước 4: Mướp hương gọt vỏ, rửa sạch, thái miếng vừa ăn.

Bước 5: Hành khô bóc vỏ, đập dập.

Bước 6: Cho nước cua vào nồi và đun nhỏ lửa, nêm thêm chút bột canh và bột ngọt.

Bước 7: Trong lúc chờ cua nổi thịt thì lấy một nồi khác phi thơm hành và cho gạch cua vào đảo cùng.

Bước 8: Khoảng 30 giây thì cho mướp vào đảo cùng, thêm một chút nước để mướp chín đều, nêm gia vị cho vừa ăn rồi cho rau mồng tơi vào đảo cùng. Đến khi rau chín tái thì tắt bếp.

Bước 9: Khi nước cua nổi thịt, dùng vợt vớt thịt cua ra bát con.

Đổ phần nước còn lại vào nồi rau. Bật bếp đun sôi. Nêm lại gia vị cho vừa. Trút canh ra bát và đổ phần thịt cua lên trên.

Thưởng thức canh khi còn nóng. Canh cua rất phù hợp cho những ngày hè vì mùi vị thơm ngon và đậm đà của nó. Canh cua mồng tơi có thể ăn kèm với cà pháo sẽ rất đưa cơm.

Chúc bạn và gia đình có bữa cơm ngon miệng với canh cua nấu mồng tơi, mướp hương dễ ăn!

Ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh khoe bữa cơm tưởng ngon lành nhưng chồng trẻ tá hỏa phát hiện ra 2 món đại kỵ