3 đồ uống trắng da giúp sao Hàn đẹp như đi tắm trắng, chuyên gia tiết lộ thêm 2 mẹo "đỉnh"

Ở đây có một công thức làm kem gạo có chứa nước gạo lên men và nó có thể giúp ích rất nhiều trong việc giữ cho làn da của bạn luôn tươi sáng, trong trẻo và không tì vết!

Nước gạo lên men nổi tiếng vì lợi ích tăng trưởng tóc. Nó giúp thúc đẩy sự phát triển của tóc và giữ cho da đầu và tóc của bạn khỏe mạnh. Bạn có biết nước gạo lên men cũng tốt cho da không kém? Nước gạo lên men giúp cân bằng độ pH cho da và giữ cho làn da của bạn luôn trong trẻo và tươi sáng. Sử dụng nước gạo lên men dưới dạng toner và xịt khoáng cho da mặt là rất phổ biến, nhưng bạn có biết rằng bạn cũng có thể sử dụng nước gạo lên men dưới dạng kem dưỡng ẩm cho da mặt?

Cách dùng nước gạo dưỡng da đẹp như sứ - 1

Lý do tại sao nên dùng nước gạo lên men

Nước gạo lên men có tính axit nhẹ và giúp cân bằng độ pH cho da. Da ở mức độ pH tối ưu sẽ khỏe mạnh và trông trẻ lâu hơn.

Nước gạo lên men giúp thông thoáng lỗ chân lông trên da và ngăn ngừa mụn đầu trắng, mụn đầu đen. Nó cũng giúp ngăn ngừa mụn trứng cá và mụn trứng cá.

Nước gạo lên men có tác dụng đánh bóng làn da của bạn, khiến nó phản chiếu nhiều hơn và dần dần mang lại làn da sáng khỏe như sương.

Nước gạo lên men có đặc tính chống viêm, kháng khuẩn và làm đẹp da giúp da sáng mịn, không bị mụn và không bị nhiễm trùng da nhẹ.

Nước gạo lên men cũng giúp ngăn ngừa nếp nhăn sớm và giữ cho làn da của bạn siêu ẩm và trì hoãn các dấu hiệu lão hóa ở mức độ lớn.

Nước gạo lên men còn giúp làm đều màu da và giúp làm mờ sắc tố, vết thâm, quầng thâm,… và làn da dần trở nên săn chắc, tươi sáng và khỏe mạnh hơn.

Nước gạo lên men phù hợp với mọi loại da và sản phẩm DIY đặc biệt này rất phù hợp cho mọi loại da, kể cả da dễ bị mụn trứng cá, da có vấn đề cho đến da thường và da khô.

Cách dùng nước gạo dưỡng da đẹp như sứ - 2

Công thức kem gạo giúp da mịn màng như sứ:

Những thứ bạn cần:

2 muỗng canh gel lô hội thương mại

2 muỗng canh nước gạo lên men

2 đến 3 giọt tinh dầu

Hướng dẫn:

Để bắt đầu, trước tiên bạn cần làm nước gạo lên men. Để làm nước gạo này, bạn cần ngâm 3 đến 4 thìa gạo trắng hoặc gạo lứt đã vo sạch trong 1 cốc nước. Để ngấm trong 24 giờ rồi lọc lấy nước. Nước gạo lên men của bạn đã sẵn sàng để sử dụng.

Cách dùng nước gạo dưỡng da đẹp như sứ - 3

Trong một cái bát, thêm gel lô hội thương mại, sau đó là tinh dầu và nước gạo lên men. Bạn có thể sử dụng tinh dầu oải hương, tinh dầu cam quýt hoặc bất kỳ loại tinh dầu nào khác phù hợp nhất với loại da và mối quan tâm của bạn. Trộn đều tất cả cho đến khi nó được nhũ hóa tốt và đồng nhất. Đổ kem vào lọ dễ sử dụng và sử dụng trong quy trình chăm sóc da buổi sáng và buổi chiều của bạn. Bảo quản kem trong tủ lạnh trong một tuần. Thực hiện một đợt mới sau mỗi tuần.

Bạn phải sử dụng gel lô hội thương mại nhưng nguyên chất trong công thức này vì nó có chứa chất nhũ hóa. Bạn không thể sử dụng gel lô hội tươi trong công thức này.

Nếu bạn đang mang thai, cho con bú hoặc có bất kỳ tình trạng sức khỏe nào, hãy tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi sử dụng bất kỳ biện pháp hoặc sản phẩm tự nhiên nào.

Không sử dụng tinh dầu trực tiếp trong quy trình chăm sóc da và tóc của bạn! Luôn sử dụng tinh dầu trộn với dầu vận chuyển hoặc trộn trong sản phẩm của bạn.

Loại quả Việt ở Nhật bán tiền triệu, là thần dược dưỡng nhan, chống lão hóa được phi tần xưa rất yêu