Rầm rộ khoảnh khắc nghi nữ diễn viên Chiếc Lá Bay bị thuyền kéo lê trên sông, ngồi cô đơn trước khi xảy ra tai nạn

Đã hơn 2 tuần trôi qua, truyền thông và người hâm mộ đều đang tích cực tìm kiếm những hình ảnh về nữ diễn viên Chiếc Lá Bay trên con thuyền định mệnh.

Đã tròn 2 tuần kể từ sau vụ tai nạn cướp đi sinh mệnh của Tangmo Nida (nữ diễn viên Chiếc Lá Bay), những tình tiết khả nghi về vụ việc vẫn liên tục được chia sẻ. Không chỉ truyền thông, cộng đồng mạng cũng tìm ra được thông tin đáng ngờ xung quanh vụ việc.

Tối ngày 10/3, 1 clip được cho là ghi lại khoảnh khắc Tangmo ngã xuống sông được netizen truyền tay nhau trên MXH Twitter. Đáng chú ý, có netizen đặt câu hỏi phải chăng nữ diễn viên bị kéo lê dưới thuyền sau khi rơi xuống nước.

Xem toàn bộ sự việc nữ diễn viên Chiếc Lá Bay qua đời tại đây!

Clip được chia sẻ trên Twitter khiến dân tình đặt dấu hỏi liệu đây có phải là Tangmo bị kéo lê dưới thuyền

Tại chỗ được đánh dấu hình hình tròn, netizen nghi ngờ phải chăng đây chính là Tangmo

Trang Thairath tối ngày 10/3 có 1 bài viết chia sẻ hình ảnh Tangmo xuất hiện lẻ bóng, cô đơn tại 1 nhà hàng ở Pathum Thani. Đây là bữa ăn cuối cùng của nữ diễn viên trước khi lên con tàu định mệnh. Theo thông tin, tại thời điểm này, Tanmgo đang ngồi chờ các bạn. Trên MXH, không ít cư dân mạng bình luận rằng họ cảm thấy xót xa cho số phận nữ diễn viên, có lẽ Tangmo cũng không thể biết rằng đây chính là bữa ăn cuối cùng trong đời.

Lộ khoảnh khắc nữ diễn viên Chiếc Lá Bay bị thuyền kéo lê trên sông, tiết lộ tấm ảnh ngồi cô đơn trước lúc xảy ra tai nạn? - Ảnh 4.

Ở 1 diễn biến khác, trong buổi sáng ngày hôm nay, ông Pol Lt Gen Chiraphat Phumchit (Tổng tư lệnh Cảnh sát) đã tiết lộ diễn biến điều tra vụ ngôi sao 38 tuổi tử vong trên sông Chao Phraya. Ông khẳng định cảnh sát chưa thể kết luận và khép lại vụ án vào ngày hôm nay, lý do là bởi cần phải thu thập đủ chứng cứ.

Kết quả pháp y đã được gửi đến khoa Y bệnh viện Siriraj thuộc trường đại học Mahidol để cùng phối hợp điều tra. Về việc khám nghiệm thi thể Tangmo có các vết thương ở đầu, cơ thể, răng bị vỡ, Trung tướng cho biết nếu ai có bất cứ thông tin, bằng chứng,... có thể cung cấp cho cán bộ điều tra. Bên cạnh đó, các bác sĩ pháp y chịu trách nhiệm khám miệng, họng của Tangmo cho biết không có dấu hiệu gẫy răng. Toàn bộ cơ thể của Tangmo đã được chụp chiếu khi khám nghiệm tử thi.

Lộ khoảnh khắc nữ diễn viên Chiếc Lá Bay bị thuyền kéo lê trên sông, tiết lộ tấm ảnh ngồi cô đơn trước lúc xảy ra tai nạn? - Ảnh 5.

Hiện tại, đã có hơn 80 nhân chứng đã được triệu tập để lấy khai. Cảnh sát sẽ phân tích các thông tin, bao gồm cả các lời khai không nhất quán từ các nhân chứng trên thuyền. Đáng chú ý, Trung tướng Chiraphat xác nhận cho tới thời điểm hiện tại, các bằng chứng đều cho thấy vụ việc của Tangmo là tai nạn. Cơ quan chức năng chưa tìm thấy bằng chứng nào chứng minh đây là 1 vụ án giết người.

Lộ khoảnh khắc nữ diễn viên Chiếc Lá Bay bị thuyền kéo lê trên sông, tiết lộ tấm ảnh ngồi cô đơn trước lúc xảy ra tai nạn? - Ảnh 6.

Lễ tưởng niệm nữ diễn viên Chiếc Lá Bay sẽ được diễn ra trong 3 ngày từ 11-13/3, sau đó lễ tang chính thức sẽ được tổ chức vào ngày 14/3. Ngày hôm qua (10/3), bạn trai của Tangmo là Bird cùng người bạn thân Amena Pinit đã tới nhà thờ để chứng kiến công tác tổ chức lễ tưởng niệm.

Nguồn: Khaosod

https://ahadep.com/ram-ro-khoanh-khac-nghi-nu-dien-vien-chiec-la-bay-bi-thuyen-keo-le-tren-song-ngoi-co-don-truoc-khi-xay-ra-tai-nan-20220310214114696.chn