Du khách hốt hoảng trước cảnh Disneyland bị biến thành… một dòng sông, đi chơi mà phải mặc áo mưa rồi bì bõm lội nước?

Đây quả là cảnh tượng chưa từng thấy trong lịch sử ở chuỗi công viên giải trí đình đám nhất hành tinh.

Từ lâu, những công viên giải trí của Disney đã là niềm mơ ước của biết bao tín đồ du lịch, được mệnh danh là "nơi vui vẻ và hạnh phúc nhất thế giới". Chính thức mở cửa từ tháng 7/1955, công viên Disneyland đầu tiên được xây dựng tại Disneyland Resort ở Anaheim, bang California, Mỹ. Hằng năm, công viên lừng danh này thu hút tới hàng chục triệu lượt du khách tham quan.

Disneyland mệnh danh là "nơi vui vẻ và hạnh phúc nhất thế giới"

Tuy nhiên mới đây, người dùng TikTok không khỏi xôn xao trước nhiều đoạn clip ghi lại cảnh công viên Disneyland ở Orlando, bang Florida, Mỹ chìm vào biển nước sau những cơn mưa lớn. Cụ thể trong một video, Michelle Husslein - nhân viên ở đây đã chia sẻ cảnh mình phải che ô, bì bõm lội nước sau giờ tan làm. Cơn mưa to đến mức khiến nước ngập lên tới đầu gối một người lớn.

Du khách hốt hoảng trước cảnh Disneyland bị biến thành… một dòng sông

"Làm ở đây, tôi quá quen với cảnh lũ lụt và mưa lớn, nhưng chưa bao giờ tình hình tệ thế này. Thông thường, nó chỉ xảy ra ở một khu vực nhỏ, bạn hoàn toàn có thể tìm lối đi khác xung quanh công viên. Tuy nhiên lần này, tôi mất tới 20 phút để di chuyển quãng đường ngắn ra ô tô của mình" - Husslein chia sẻ với Insider.

Nữ nhân viên Disneyland ở Orlando, Florida, Mỹ phải bì bõm lội nước cao tới đầu gối để ra về sau giờ làm

Điều tương tự cũng xảy ra ở Hollywood Studios (Bay Lake, Flordia). Trong các video đăng tải lên TikTok, dễ thấy cảnh du khách người thì mặc áo mưa, người thì cầm ô bì bõm lội trong biển nước. Thậm chí, có người còn… nằm lăn xuống đất để tắm và đùa nghịch - một cảnh tượng chưa từng thấy ở công viên giải trí đình đám nhất thế giới.

Điều tương tự cũng diễn ra ở Hollywood Studios

Dưới phần bình luận, cư dân mạng xôn xao:

- "Có lẽ Disney nên kiểm tra và sửa chữa hệ thống thoát nước của mình"

- "Đi chơi mà cứ như đi hành xác vậy?"

- "Đúng là những vị du khách xấu số, tưởng tượng phải đi quãng đường dài đến đây rồi trải qua điều này, chắc họ sẽ thất vọng lắm"

- "Không biết công viên có dịch vụ cho thuê xuồng để chèo cho lẹ không ta!"

Nguồn: TikTok

https://ahadep.com/du-khach-hot-hoang-truoc-canh-disneyland-bi-bien-thanh-mot-dong-song-di-choi-ma-phai-mac-ao-mua-roi-bi-bom-loi-nuoc-20220311133640182.chn