Talkshow Chuyện Eva của Shynh Group gây tiếng vang kêu gọi phụ nữ trân trọng bản thân

Sáng ngày 19/09, Chủ tịch Shynh Group Lê Thị Xuân cùng ban lãnh đạo tập đoàn và dàn sao Việt đã thổi nến chúc mừng sinh nhật tròn 6 tuổi của Shynh House. Đây được xem là một dấu mốc quan trọng của thương hiệu làm đẹp uy tín với những khoảnh khắc tuyệt vời nhất cùng các khách hàng VIP của mình.

Talkshow Chuyện Eva của Shynh Group gây tiếng vang kêu gọi phụ nữ trân trọng bản thân - 1

Shynh House ra đời năm 2014 với chi nhánh đầu tiên là Shynh House Kỳ Đồng, thực hiện sứ mệnh gắn kết phái đẹp với những liệu pháp làm đẹp cơ bản nhất. Từ năm 2015 với tầm nhìn và những bước phát triển thần tốc, Shynh House không ngừng lớn mạnh, trở thành chuỗi hệ thống làm đẹp uy tín vươn tầm châu Á thuộc Shynh Group.

Talkshow Chuyện Eva của Shynh Group gây tiếng vang kêu gọi phụ nữ trân trọng bản thân - 2

Ca sĩ Lệ Quyên và Lê Hiếu

Talkshow Chuyện Eva của Shynh Group gây tiếng vang kêu gọi phụ nữ trân trọng bản thân - 3

Chủ tịch Tập đoàn Shynh Group - Lê Thị Xuân

Tham dự sự kiện đặc biệt này có sự góp mặt của chị Lê Thị Xuân – Chủ tịch Tập đoàn Shynh Group, ông Lê Minh Trí – Giám đốc điều hành, Bác sĩ Loan Huỳnh – Giám đốc chuyên môn cùng ban lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn Shynh Group.

Bên cạnh đó là sự góp mặt của các ngôi sao nổi tiếng: Diễn viên Diễm My, Nhà báo - diễn giả Trác Thúy Miêu, ca sĩ Lệ Quyên, ca sĩ Lê Hiếu,... Và đặc biệt là sự tham dự đồng hành của hơn 70 khách hàng VIP của Shynh House trong suốt hơn 6 năm qua.

Talkshow Chuyện Eva của Shynh Group gây tiếng vang kêu gọi phụ nữ trân trọng bản thân - 4

Sự kiện thu hút sự quan tâm của các vị khách mời với chủ đề: Chuyện Eva với sự sự dẫn dắt đầy ấn tượng của Nhà báo Trác Thúy Miêu, các bác sĩ của Shynh Group với những câu chuyện thầm kín nhất được chia sẻ, về sắc đẹp và cả những vấn đề giữ gìn hạnh phúc gia đình. Với chủ đề không quá mới nhưng chưa bao giờ cũ khiến tất cả mọi người thu hút và hào hứng chia sẻ quan điểm của mình. Được biết, chương trình “Chuyện Eva” là hoạt động thường niên của Shynh Group, nhằm tri ân khách hàng và mang đến những giá trị cao nhất dành cho khách hàng.

Talkshow Chuyện Eva của Shynh Group gây tiếng vang kêu gọi phụ nữ trân trọng bản thân - 5

Những lời chia sẻ, sự bộc bạch giữa những người phụ nữ, sẽ mang đến những cung bậc cảm xúc thi vị cùng những cái nhìn khác nhau nào về chuyện gia đình, chuyện thầm kín...tất cả kết thành một không khí vô cùng ấm áp cho buổi họp mặt và gặp gỡ này.

Tham gia chương trình còn có những màn trình diễn ấn tượng từ hai ca sĩ Lê Hiếu và Lệ Quyên với những bản hit đánh dấu thành công của cả hai trên con đường nghệ thuật như: Em về tinh khôi, Ngày mai em đi, Con đường màu xanh,...mang đến những phút giây thư giãn và thăng hoa nhất dành cho tất cả mọi người.

Talkshow Chuyện Eva của Shynh Group gây tiếng vang kêu gọi phụ nữ trân trọng bản thân - 6

Có thể nói, Shynh House 6 năm – vươn tầm châu Á với thách thức, khó khăn, chinh phục và thành công. Trong không khí hân hoan đó, Chủ tịch Lê Thị Xuân, Ban lãnh đạo, nhân viên Shynh Group và các vị khách quý đã cùng nhau thổi nến và chứng kiến cột mốc quan trọng này. Shynh House và cả Shynh Premium chính thức bước sang một chặng đường mới.

Talkshow Chuyện Eva của Shynh Group gây tiếng vang kêu gọi phụ nữ trân trọng bản thân - 7

Năm thứ 7 hoạt động với bao kế hoạch, bao mục tiêu to lớn đang đợi phía trước. Tất cả cùng chúc cho Shynh House và Shynh Premium thành công rực rỡ, vững bước khẳng định vị thế: Shynh House – địa chỉ uy tín về điều trị & trẻ hóa. Shynh Premium – địa chỉ tin cậy về nâng cơ công nghệ cao.

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).