"Tiểu tiên nữ Sài thành" nổi tiếng khi mới 15 tuổi hiện tại cao gần 1m70

Cô gái sinh năm 2005 nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng cho vẻ ngoài trưởng thành ở tuổi 18.

amp;#34;Tiểu tiên nữ Sài thànhamp;#34; nổi tiếng khi mới 15 tuổi hiện tại cao gần 1m70 - 1amp;#34;Tiểu tiên nữ Sài thànhamp;#34; nổi tiếng khi mới 15 tuổi hiện tại cao gần 1m70 - 2

Cô gái 15 tuổi ngày nào ngày một trưởng thành xinh đẹp.

Nguyễn Vũ Thoại Nghi sinh năm 2005 tại TP. Hồ Chí Minh. Cô được cư dân mạng biết đến từ năm 15 tuổi nhờ ngoại hình xinh đẹp. Ở tuổi 18, Thoại Nghi được khen ngày càng xinh đẹp với chiều cao 1m68. Trong năm 2022 cô được chú ý nhiều hơn khi đại diện Việt Nam tham gia Miss Teen Universe. Nhân dịp năm mới Quý Mão, chúng tôi đã cùng Thoại Nghi tổng kết lại năm cũ, lắng nghe chia sẻ về dự định tương lai.  

amp;#34;Tiểu tiên nữ Sài thànhamp;#34; nổi tiếng khi mới 15 tuổi hiện tại cao gần 1m70 - 3

Thoại Nghi dừng chân ở top 16 Miss Teen Universe.

- Đầu tiên, để nói về năm cũ Thoại Nghi nghĩ mình đã làm được gì? Điều gì khiến em tiếc nuối?

Năm 2022 có lẽ là năm khá đặc biệt và để lại nhiều cột mốc vì trong năm nay em đã được trải nghiệm rất nhiều điều. Để nói điều mà em chưa làm được trong năm cũ thì chắc có lẽ là em chưa có nhiều thời gian để chăm sóc cho bản thân. Em dành gần như toàn bộ thời gian cho công việc và học tâp nên đôi lúc em cảm thấy mình cần "sạc pin" để nạp thêm năng lượng.

- Trong năm 2022 cái tên Thoại Nghi đã được nhắc đến nhiều hơn, từ "hot girl Sài thành" đến hoa hậu tuổi teen. Em nghĩ sao về sự thay đổi này?

Ở độ tuổi 17, em có cơ hội được trở thành một Miss Teen. Đây là cơ hội quý giá để em có thể vững vàng phát triển thế mạnh của bản thân trong khoảng thời gian tới, không chỉ dừng ở điểm này mà còn hoạt động nhiều hơn ở các lĩnh vực khác phù hợp với mình. 

amp;#34;Tiểu tiên nữ Sài thànhamp;#34; nổi tiếng khi mới 15 tuổi hiện tại cao gần 1m70 - 5

Thoại Nghi được nhắc đến với tư cách hoa hậu tuổi teen.

- Hành trình chuẩn bị của em để đến với cuộc thi hoa hậu như thế nào?

Mình vô tình thấy cuộc thi đang casting online ở trên MXH và bất giác nghĩ rằng bản thân chỉ còn hơn 1 năm nữa là bước sang tuổi 18. Vậy sao không thử đăng ký thi nhan sắc dành cho lứa tuổi teen để thử sức. Em cũng cảm thấy bản thân rất may mắn và tự hào khi được BTC cử là người đại diện Việt Nam đi thi đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Teen Universe tại Florida, Mỹ vào tháng 11/2022.

Em đã chuẩn bị rất nhiều như kĩ năng trình diễn, tập catwalk, kĩ năng ứng xử cũng như các kĩ năng khác. Khi đến với quốc tế em không xem đây chỉ là một cuộc chơi mà em cũng đã chuẩn bị cho mình một tinh thần thi đấu mạnh mẽ để truyền tải truyền thống và văn hoá tốt đẹp của nước nhà đến với bạn bè quốc tế.

amp;#34;Tiểu tiên nữ Sài thànhamp;#34; nổi tiếng khi mới 15 tuổi hiện tại cao gần 1m70 - 6

Cô vinh dự được đại diện Việt Nam dự thi quốc tế.

- Ngoài kỹ năng catwalk hay ứng xử, em còn chuẩn bị thêm cho bản thân những gì ở khía cạnh ngoại hình?

Em cũng học tập về cách thức trang điểm phù hợp với từng layout, chuẩn bị các trang phục cho phù hợp với từng hoạt động trong cuộc thi, mỗi ngày em dành thời gian 30 phút để tập thể dục đều đặn cũng như rèn luyện thêm tiếng Anh vì em thấy tiếng Anh là quan trọng nhất trong suốt quá trình đi thi ở quốc tế.

- Sau này Thoại Nghi có định thử sức với các cuộc thi hoa hậu khác?

Về định hướng sau này em muốn bản thân sẽ học tập nhiều hơn, luyện tập thanh nhạc để trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp. Bản thân em rất thích ca hát và gia đình cũng định hướng cho em theo con đường âm nhạc từ khi còn rất nhỏ. Việc đi thi một cuộc thi nhan sắc cũng như là một bước tiến mới trên con đường nghệ thuật của em. Em sẽ cố gắng mỗi ngày, học hỏi nhiều hơn và tích lũy thêm nhiều kiến thức.

amp;#34;Tiểu tiên nữ Sài thànhamp;#34; nổi tiếng khi mới 15 tuổi hiện tại cao gần 1m70 - 7

Thoại Nghi có mơ ước trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

- Việc được biết đến nhiều hơn sẽ kéo theo những ý kiến trái chiều mà đầu tiên là soi xét về ngoại hình? Tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ liệu có làm phiền em?

Khi được biết đến nhiều hơn trên mạng xã hội em cũng đã nhận về nhiều ý kiến khác nhau từ mọi người. Em xem những lời nhận xét đó như là một nguồn động lực và là những lời khuyên bảo, tất cả đều tốt cho em và em suy nghĩ nó theo hướng khá tích cực.

Do em chưa đủ 18 tuổi nên cũng không được phép phẫu thuật thẩm mỹ và kể cả khi đã đủ tuổi thì bố mẹ em và bản thân em cũng không muốn em phẫu thuật thẩm mỹ. Những tin đồn này một phần em cũng thấy khá vui vì họ nghĩ rằng em có được nhan sắc như hiện tại là do phẫu thuật mới có….

amp;#34;Tiểu tiên nữ Sài thànhamp;#34; nổi tiếng khi mới 15 tuổi hiện tại cao gần 1m70 - 8

Thoại Nghi tự tin nói rằng mình không can thiệp "dao kéo".

- Sắp tới là Tết Nguyên Đán, Thoại Nghi dành thời gian cho mình như thế nào trong dịp này? Để tránh tăng cân vào ngày Tết em áp dụng chế độ ăn uống, tập luyện ra sao?

Vào những ngày Tết em thường tạm gác công việc để tận hưởng khoảng thời gian bên những người thân. Không chỉ riêng ngày Tết mà hầu như ngày nào em cũng sẽ dành cho mình khoảng 30 phút để tập luyện thể dục. Vì tính chất công việc thường ngày cũng yêu cầu khắt khe về ngoại hình nên em cũng cố gắng mỗi ngày. Về chế độ ăn uống thì em cũng không kiêng gì nhiều mà bản thân thích gì ăn nấy.

amp;#34;Tiểu tiên nữ Sài thànhamp;#34; nổi tiếng khi mới 15 tuổi hiện tại cao gần 1m70 - 9

Thoại Nghi càng lớn càng xinh đẹp.

- Dự định trong năm 2023 của Thoại Nghi là gì?

Dự định năm 2023 trước tiên của em là tập trung vào luyện thi tốt nghiệp THPT - thi Đại Học. Ưu tiên kế tiếp là em cũng dự định sẽ sang Mỹ học trải nghiệm tiếng Anh trong 3 tháng. Và em sẽ tiếp tục theo đuổi con đường ca hát của mình và cố gắng luyện tập để trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. 

Vào dịp Tết này em cũng muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những người đã luôn đồng hành và theo dõi, ủng hộ em trong suốt chặng đường vừa qua. Mọi người chính là nguồn động lực để em cố gắng tốt hơn trong năm 2023. Xin chúc quý độc giả một năm mới bình an, may mắn và hạnh phúc.

Cảm ơn Thoại Nghi về những chia sẻ!

Lấy ông chú giàu bậc nhất Sài Thành, 10X làm dâu bao năm vẫn xinh đẹp, công lớn nhờ trang điểm