Chân dài Hải Phòng mới sinh con đã nuột nà, chồng đẹp trai liền công khai gạ gẫm đẻ thêm

Nghe chồng nói xong, cô nàng không muốn trả lời luôn đó.

Người ta thường hay bảo “Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng”. Mặc dù sau đó các chị em đã phản biện lại rằng phụ nữ hơn nhau là ở bản lĩnh, nhưng rõ rằng ở bên cạnh “bến trong” vẫn hạnh phúc vui vẻ hơn “bến đục”. Nhất là khi bước vào giai đoạn dễ nhạy cảm như mang thai và sinh nở, điều các mẹ cần nhất chính là sự san sẻ của các ông chồng.

Mới đây, Á quân The Face Việt Nam 2016 – Chúng Huyền Thanh đã đăng lên trang cá nhân một tấm hình kèm lời tâm sự: “Không hiểu sao bầu ông Jason này mình lại máu chụp hình ghê ý...Thực hiện 1 bộ hình bầu xịn sò ngay trước ngày sinh 3 ngày và chờ Jason gần 3 tháng mới khoe cho lạ nè". 

Chân dài Hải Phòng mới sinh con đã nuột nà, chồng đẹp trai liền công khai gạ gẫm đẻ thêm - 1

Chúng Huyền Thanh vừa tung 1 bức ảnh "nhá hàng" của bộ ảnh bầu xịn sò được chụp trước khi sinh 3 ngày.

Trong bức hình, bà bầu Chúng Huyền Thanh “giấu mình” trong bộ suit ren đen mỏng manh với phần tay áo rất dài. Bộ đồ này đã làm nổi bật vòng 1 đẫy đà, vòng 2 vượt mặt, song điểm thu hút nhất lại chính là thần thái chuẩn người mẫu của học trò Hà Hồ. Xung quanh cảnh vật được tranh trí hoa lá, chim chóc, bướm bay theo phong cách mềm mại nhẹ nhàng nhưng cô lại ngồi đó lạnh lùng và đầy quyền lực.

Trong khi đang chiêm ngưỡng vẻ đẹp huyền bí của Chúng Huyền Thanh, mọi người lại đột nhiên cười nghiêng ngả khi phát hiện ra ông xã của cô – nam ca sĩ Jay Quân đã dí dỏm bình luận một câu: “Vợ mình hợp bầu ghê, hay là… à mà thôi”. Tuy rằng chỉ nói theo kiểu ỡm ờ, nhưng ai cũng hiểu Jay Quân muốn gì, còn Chúng Huyền Thanh đáp: "nghe mà không muốn trả lời luôn đó". 

Chân dài Hải Phòng mới sinh con đã nuột nà, chồng đẹp trai liền công khai gạ gẫm đẻ thêm - 3

Ngay lập tức Jay Quân rủ vợ làm "tập 3".

Ngoài trừ việc hút sữa ra, cái gì cũng đến tay Jay Quân

Quen như từ thuở 13, Chúng Huyền Thanh lên xe hoa kết hôn cùng Jay Quân khi vừa tròn 20 tuổi. Sau đó không lâu sau, cô khiến mọi người vui mừng khi thông báo mang thai con đầu lòng và mới đây cô nàng cũng đã hạ sinh thành công con trai thứ 2 cho ông xã của mình.

Nhớ lại quãng thời gian bầu bí, Chúng Huyền Thanh từng chia sẻ từ khi biết vợ có bầu là Jay Quân dành thời gian bên cạnh vợ. Anh thường massage cho vợ mỗi khi cô nhức mỏi và chịu khó đọc sách nghiên cứu về dinh dưỡng trên interner để có sự chuẩn bị tốt nhất cho cả vợ và con. Bên cạnh đó, nam người mẫu kiêm diễn viên còn cách tạo niềm vui để vợ bầu không bị căng thẳng về tâm lý khi bầu bí.

Chân dài Hải Phòng mới sinh con đã nuột nà, chồng đẹp trai liền công khai gạ gẫm đẻ thêm - 4

Jay Quân "chăm bẵm" vợ bầu từng ly từng tí, anh sấy tóc và ngồi tỉ mẫn cắt móng chân cho vợ.

Không chỉ có thế, anh chàng người mẫu này còn là nguyên nhân khiến vợ tăng cân nhanh trong thai kỳ vì tẩm bổ thường xuyên. Ngày nào Jay Quân cũng hỏi vợ thèm ăn gì, thậm chí có khi Chúng Huyền Thanh chưa kịp thèm món gì thì ông xã đã tự chuẩn bị toàn món hấp dẫn bày ra trước mặt. 

Làm mẹ ở tuổi 20, Chúng Huyền Thanh vô cùng bỡ ngỡ, cô từng tâm sự: “Khi con chào đời thì mọi thứ toang hoàn toàn. Tự dưng ở đâu ra có một “cục” nằm chềnh ềnh giữa hai vợ chồng, rồi nhiều cái như vệ sinh cho con, tắm rửa cho con… Lúc đầu Thanh chưa quen nên sợ, một tháng đầu Thanh không dám thay tã cho con luôn”. Và chính Jay Quân đã thay cô làm tất cả mọi thứ, đồng thời anh còn tỉ mẫn hướng dẫn vợ làm cho quen, từ thay tã, cho con uống sữa hay đưa con đi tắm nắng".

Chân dài Hải Phòng mới sinh con đã nuột nà, chồng đẹp trai liền công khai gạ gẫm đẻ thêm - 5

Ngoài việc cùng vợ đi dự sự kiện, Jay Quân còn tháp tùng vợ đi vẽ tranh tự do.

Chân dài Hải Phòng mới sinh con đã nuột nà, chồng đẹp trai liền công khai gạ gẫm đẻ thêm - 6

Anh cũng là một ông bố bỉm sữa toàn năng khi tự tay thay tã và chăm sóc cho con thay vợ.

Sau khi sinh bé thứ 2, mọi việc cũng do một tay Jay Quân đảm nhận. Trong mắt Chúng Huyền Thanh, chồng là một người tâm lý, hết mực yêu thương, chiều chuộng và chăm lo cho vợ. Anh còn là một ông bố bỉm sữa đảm đang tháo vát đến mức Á quân The Face đã đùa rằng chồng cô phải là phụ nữ mới đúng.

 Không chỉ có vậy, Jay Quân còn cùng vợ tìm hiểu, học hỏi và thống nhất các phương pháp dạy con thông qua internet, sách báo và những hội nhóm bỉm sữa. Sau khi có thêm cậu con trai thứ 2, Jay Quân từng chia sẻ: “Thời điểm này thì tôi cảm thấy mình như có 3 đầu 6 tay. Vừa phải lo công việc kinh doanh của 2 vợ chồng, vừa phải ở nhà chăm con. Vợ làm cái gì thì tôi cũng làm cái đấy, có một việc duy nhất mà tôi không làm được hút sữa cho con”.

Chân dài Hải Phòng mới sinh con đã nuột nà, chồng đẹp trai liền công khai gạ gẫm đẻ thêm - 7

Được chăm sóc quá kỹ càng lại được tẩm bổ thường xuyên nên trong cả hai lần mang bầu, Chúng Huyền Thanh đều tăng hơn 20kg.

Sở hữu vóc dáng "đỉnh của nóc" là nhờ công chồng kèm cặp

Được biết trong cả hai lần bầu bí, Chúng Huyền Thanh đều tăng hơn 20kg, thế nhưng cô đều khiến mọi người ngạc nhiên về tốc độ lấy lại dáng sau sinh của mình. Chia sẻ bí quyết, học trò Hà Hồ từng bật mí là cô đã ăn yến mạch thay cơm, đồng thời vẫn ăn đầy đủ các chất nhưng ưu tiên rau xanh, các loại thịt và hải sản chế biến nhạt hơn và hạn chế tối đa đồ chiên xào. Khi còn đang ỡ cữ, Chúng Huyền Thanh vẫn chăm chỉ đi bộ nhẹ nhàng, sau đó cô bắt đầu bằng những bài tập thể dục nhẹ và tiếp tục những bài nâng cao để vòng 3 săn chắc hơn.

Tuy nhiên, nói gì thì nói, ngoài chuyện Chúng Huyền Thanh chăm chỉ nỗ lực ra, thì người góp công lớn luôn đồng hành cùng cô trong quá trình lấy lại dáng không ai khác chính là Jay Quân. Anh luôn ở bên cạnh hướng dẫn, động viên, cổ vũ vợ của mình.

Chân dài Hải Phòng mới sinh con đã nuột nà, chồng đẹp trai liền công khai gạ gẫm đẻ thêm - 8

Chân dài Hải Phòng mới sinh con đã nuột nà, chồng đẹp trai liền công khai gạ gẫm đẻ thêm - 9

Jay Quân luôn đồng hành cùng vợ trong quá trình lấy lại vóc dáng sau sinh.

Cô chia sẻ: “Số là cả Thanh và anh chồng đều không thể đến phòng tập GYM do bận chăm con nhỏ và “chị Vy” lại ghé thăm, anh nhà thì đợt này tăng 5kg rồi nên lần này 2 vợ chồng quyết tâm cùng nhau tập luyện giảm cân tại nhà".

Và kết quả là cách đây vài hôm, Chúng Huyền Thanh đã tự tin khoe thành quả tập luyện của mình, cô đã giảm được từ 78kg xuống 60kg nên đã sở hữu lại vòng eo săn chắc và vóc dáng vạn người mê.

Chân dài Hải Phòng mới sinh con đã nuột nà, chồng đẹp trai liền công khai gạ gẫm đẻ thêm - 10

Thành quả tập luyện của hai vợ chồng Chúng Huyền Thanh là ai cũng xuống cân với thân hình đáng ngưỡng mộ.

Chân dài Hải Phòng mới sinh con đã nuột nà, chồng đẹp trai liền công khai gạ gẫm đẻ thêm - 11

Chân dài Hải Phòng mới sinh con đã nuột nà, chồng đẹp trai liền công khai gạ gẫm đẻ thêm - 12

Jay Quân luôn ở bên cạnh ân cần dịu dàng chăm sóc vợ.

Có thể nói rằng, dù đã làm mẹ của 2 nhóc tỳ kháu khỉnh đáng yêu, nhưng Chúng Huyền Thanh vẫn may mắn luôn được chồng yêu chiều, cưng như bà hoàng. Thế nên cô luôn cảm thấy thoải mái trong quá trình bầu bí lẫn sau khi sinh con. Cặp đôi cũng dự định sẽ sinh thêm 1 em bé gái nữa, nhưng chuyện con cái thì không nói trước được. Hy vọng mọi người sẽ sớm được chiêm ngưỡng vẻ đẹp bầu tập 3 của cô nàng người mẫu Chúng Huyền Thanh.

Chân dài Hải Phòng mới sinh con đã nuột nà, chồng đẹp trai liền công khai gạ gẫm đẻ thêm - 13

Vóc dáng vạn người mê của bà mẹ 2 con Chúng Huyền Thanh.

Chân dài Hải Phòng mới sinh con đã nuột nà, chồng đẹp trai liền công khai gạ gẫm đẻ thêm - 14

Gia đình 4 người hạnh phúc của Jay Quân - Chúng Huyền Thanh.

Quen năm 13 tuổi, trai đẹp chờ 9X hóa mỹ nhân liền cầu hôn, cưới xong đẻ liền 2 con
Theo Thùy Dương. (Ảnh FBNV) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)