Chiếc hộc tủ kỉ niệm và món quà gửi gắm nhân Ngày của Mẹ

Hai chữ "làm mẹ" càng thêm trọn vẹn bởi những kỷ niệm cùng con, luôn vẹn nguyên giá trị dù có phủ bụi thời gian.

Nói về Ngày của Mẹ

Ngày của Mẹ là lúc cả thế giới cùng dừng lại, cảm nhận thật mãnh liệt tình mẫu tử lan tỏa ở muôn nơi: trên màn ảnh, trên những mẩu quảng cáo, trong những thước phim hay len lỏi vào những lời bài nhạc và trong từng trái tim của những người con. Tất thảy các tác phẩm nghệ thuật đều ngợi ca tình yêu thuần khiết và thiêng liêng này.

Và luôn luôn hơn một lần, chúng ta bất chợt hỏi nhau một câu tưởng chừng bâng quơ nhưng ai cũng phải dừng lại suy nghĩ: "Điều gì khiến mẹ trở nên vĩ đại và thiêng liêng?"

Những món đồ gắn liền kỷ niệm cùng con khiến mẹ trở nên vĩ đại và thiêng liêng

Câu trả lời có thể nằm ngay trong chính căn nhà của chúng ta, cụ thể hơn nó nằm ngay trong một ngăn tủ bàn trang điểm hay bàn làm việc của mẹ. Đúng vậy, đó chính là những món đồ mẹ luôn cất giữ cẩn thận dù ai có nói "Thôi, cũ rồi, bỏ đi!". Với mẹ, những món đồ ấy dù có cũ, có nhỏ xíu xiu thế nào cũng đều chất chứa vô vàn kỷ niệm cùng con. Chúng như những “nhân chứng sống”, giúp mẹ cảm nhận tình mẫu tử thật rõ ràng và mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Vậy những người mẹ của chúng ta đã, đang và sẽ giữ lại những gì?

Mẹ giữ hết những bộ đồ bé xíu của chúng ta từ thuở lọt lòng.

Mẹ giữ lại lọn tóc đầu tiên của chúng ta, rồi cả chiếc kẹp tóc đầu tiên, cái nơ sờn cũ vì chúng ta yêu thích mà xài quá mức.

Mẹ giữ cả chiếc gối đi cùng bạn suốt thời thơ ấu mà dẫu có lớn bạn vẫn cứ khư khư muốn ôm mới chịu ngủ ngon.

Mẹ giữ lại những bằng khen từ mẫu giáo đến lớp 12 của bạn.

Hay mẹ giữ cả những bức vẽ thật ngây ngô mà lần đầu bạn tập tành vẽ.

Chiếc Hộc tủ kỷ niệm và món quà NUNA gửi gắm đến mẹ

Thật là hành động đáng yêu và xúc động đúng không? Mẹ luôn là người giữ lại mọi kỷ niệm của chúng ta, trong 1 ngăn kéo, hay một cái thùng, hoặc hẳn 1 hộc tủ riêng, và nếu chịu khó cảm nhận thật chậm, chúng ta sẽ nhận ra chính những kỷ vật đó khiến căn nhà của mình luôn đầy ắp yêu thương và tràn ngập hơi ấm.

Hiểu và cảm động trước những tâm tư dễ thương, ấm áp này của những người mẹ, nhãn hàng  NUNA sẽ ra mắt một video dành riêng cho việc tri ân "Hộc tủ của Mẹ” như món quà tinh thần gửi tới tất cả những người phụ nữ đang và sắp làm mẹ. Chúc các mẹ có một ngày thật ý nghĩa và thảnh thơi bên cạnh bé yêu.

chiec hoc tu ki niem va mon qua gui gam nhan ngay cua me - 1

Hộc tủ của Mẹ - nơi chất chứa muôn vàn kỷ niệm cùng bé con

Mời bạn đọc cùng theo dõi Fanpage NUNA VietNam để đón chờ món quà tinh thần ý nghĩa trên tại: https://www.facebook.com/nuna.vietnam/

Nhân Ngày của Mẹ, hãy gửi mẹ lời cảm ơn chân thành đến người đã luôn giữ vẹn nguyên giá trị kỷ niệm cùng bạn suốt bao năm tháng qua.

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).