Có con gái quá đáng yêu, 4 ông bố sao Việt nghiện con hơn vợ mỹ nhân nóng bỏng

Những cô vợ xinh đẹp nhà sao Việt đôi lúc cũng phải "hờn ghen" cho độ nghiện con gái của các ông bố nổi tiếng.

Trường Giang

Cuộc sống sau khi kết hôn của Nhã Phương được ví như bà hoàng vì được chồng giàu có cưng chiều hết mực, thậm chí toàn bộ tài sản của chồng cũng trao cho cô nắm giữ. Dù bận rộn đến mấy Trường Giang cũng cố giành thời gian để về nhà nấu cơm, chăm sóc vợ vì lo cô lười ăn, gầy gò không có sức khỏe. Thế nhưng, trên MXH, không ít lần Nhã Phương tiết lộ trong nhà mình vẫn phải chịu thua một "thế lực nhí" đáng gờm. Đó chính là bé Destiny, con gái đầu lòng của cặp đôi.

Có con gái quá đáng yêu, 4 ông bố sao Việt nghiện con hơn vợ mỹ nhân nóng bỏng - 1

Có con gái quá đáng yêu, 4 ông bố sao Việt nghiện con hơn vợ mỹ nhân nóng bỏng - 3

Con gái Trường Giang càng lớn càng đáng yêu, sở hữu nhiều nét giống bố

Cô bé xinh xắn, dễ thương và đặc biệt quấn bố khiến Trường Giang chỉ đi xa một chốc lát là lại thấy nhớ con ngay. Nhiều lần trong hậu trường các show truyền hình, Trường Giang để lộ khoảnh khắc tranh thủ facetime để nói chuyện với con gái. Đáp lại những câu hỏi ngọt ngào của bố là câu trả lời của bé Destiny hết sức ngộ nghĩnh, đáng yêu khiến Trường Giang không khỏi bật cười. Lịch trình làm việc dày đặc khiến Trường Giang ít có thời gian ở nhà gần gũi con gái, vì thế chiếc điện thoại là phương tiện mà anh thường xuyên sử dụng và tranh thủ tận dụng từng phút rảnh rỗi để gọi facetime cho con. 

Có con gái quá đáng yêu, 4 ông bố sao Việt nghiện con hơn vợ mỹ nhân nóng bỏng - 4

Hình ảnh Trường Giang tranh thủ cầm điện thoại gọi cho con ở hậu trường đã trở nên quá quen thuộc.

Nhã Phương từng tiết lộ rằng Trường Giang rất “nghiện con”. Khi bé Destiny chào đời, Trường Giang không ngại bất cứ việc gì từ cho con uống sữa đến thay tã. Chính vì bàn tay chăm sóc của ba mà cô bé lớn lên đặc biệt quấn và thích chơi cùng với bố. Trong khuôn viên nhà của mình, Trường Giang cũng đầu tư hẳn một bãi cát để có chỗ cho con chơi đùa. Rất nhiều khoảnh khắc ông bố nghiện con vui đùa với cô chúa nhỏ khiến dân mạng không khỏi xuýt xoa.

Có con gái quá đáng yêu, 4 ông bố sao Việt nghiện con hơn vợ mỹ nhân nóng bỏng - 5

Có con gái quá đáng yêu, 4 ông bố sao Việt nghiện con hơn vợ mỹ nhân nóng bỏng - 6

Có con gái quá đáng yêu, 4 ông bố sao Việt nghiện con hơn vợ mỹ nhân nóng bỏng - 7

Những hình ảnh ngọt ngào của bố con "Mười Khó".

Ngay cả việc dạy con, Nhã Phương cũng hoàn toàn yên tâm khi giao cho chồng vì anh luôn có cách khéo léo kết hợp giữa chơi và học khiến trẻ con thấy hào hứng. Nữ diễn viên chia sẻ: "Em thường để chồng đảm nhận việc dạy con vì anh Giang là người giỏi về việc đó, chồng chỉ cần nói 1-2 câu thôi là con đã hiểu vấn đề ngay. Gia đình không bao giờ xích mích về cách nuôi dạy con vì em biết, em tin rằng anh sẽ làm tốt chuyện ấy. Anh Giang sẽ làm tốt hơn nên mỗi lần chồng dạy con là em sẽ không bao giờ can thiệp. Hiện tại, mỗi khi kêu dọn dẹp đồ đạc là bé biết ngay để vào chỗ nào.

Chồng em thật sự nghĩ rất nhanh. Anh ấy vừa dạy vừa chơi với con gái, nên mỗi lần dạy là con nhớ rất rõ. Những lần sau thì bé sẽ tự chơi được và còn biết sáng tạo thêm".

Có con gái quá đáng yêu, 4 ông bố sao Việt nghiện con hơn vợ mỹ nhân nóng bỏng - 8

Có con gái quá đáng yêu, 4 ông bố sao Việt nghiện con hơn vợ mỹ nhân nóng bỏng - 9

Cách dạy con của Trường Giang khiến Nhã Phương vô cùng yên tâm.

Có con gái quá đáng yêu, 4 ông bố sao Việt nghiện con hơn vợ mỹ nhân nóng bỏng - 10

Cường Đôla

Vốn là một doanh nhân thành đạt nhưng trên MXH, Cường đôla gây nhiều bất ngờ khi thường xuyên đăng hình ảnh tận tay chăm sóc cô con gái Suchin. Nói về độ nghiện con của ông xã, Đàm Thu Trang đã không ít lần phải than vãn vì bị "tình trẻ giật chồng".

Có con gái quá đáng yêu, 4 ông bố sao Việt nghiện con hơn vợ mỹ nhân nóng bỏng - 11

Khoảnh khắc mẹ Đàm Thu Trang phải than trên MXH về "tình trẻ của chồng".

Có con gái quá đáng yêu, 4 ông bố sao Việt nghiện con hơn vợ mỹ nhân nóng bỏng - 12

Ông bố đại gia khốn khổ vì con gái dìm hàng.

Có con gái quá đáng yêu, 4 ông bố sao Việt nghiện con hơn vợ mỹ nhân nóng bỏng - 13

Ông bố doanh nhân không ít lần thoát vai bảnh bao, lịch lãm để ăn mặc giản dị với áo ba lỗ ngồi chơi đồ hàng với cô công chúa. Yêu quý con gái, anh cũng không ngại học cách làm nail để chăm sóc cho Suchin. Bức ảnh Cường Đô La chia sẻ trên MXH với caption hài hước: "Gì chứ mần nail, mình cũng mần được nha cả nhà" khiến nhiều người phải bất ngờ với độ chiều con của ông bố thành đạt.

Có con gái quá đáng yêu, 4 ông bố sao Việt nghiện con hơn vợ mỹ nhân nóng bỏng - 14
Chơi đồ hàng hay làm nail Cường Đôla cũng dễ dàng nhập vai.

Vốn là ông bố mạnh tay trong mua sắm nên ngay khi Suchin chào đời, Cường đôla không ngại chi tiền mua sắm những món đồ đắt đỏ, có 1 không 2 cho con gái. Cô bé được mặc các thương hiệu thời trang đắt đỏ, sở hữu túi xách hàng hiệu hệt như người lớn. Bên cạnh đó, với niềm đam mê xe của bố nên anh đã lắp đặt cả vô lăng đồ chơi trên siêu xe để phục vụ Suchin. Ngay khi cô bé chưa tròn 1 tuổi, anh cũng khiến thiên hạ phải trầm trồ khi tặng cô con gái một chiếc siêu xe riêng với hình vẽ cô bé in trên xe.

Có con gái quá đáng yêu, 4 ông bố sao Việt nghiện con hơn vợ mỹ nhân nóng bỏng - 15

Có con gái quá đáng yêu, 4 ông bố sao Việt nghiện con hơn vợ mỹ nhân nóng bỏng - 16

Cô bé sở hữu những món đồ độc đáo và đắt đỏ từ ông bố chịu chơi.

Mặc dù được bố hết sức yêu chiều nhưng trong việc dạy con, Cường Đôla lại khiến nhiều người phải nể phục. Cô bé được mua sắm đồ hiệu từ bé, hưởng cuộc sống giàu sang đầy đủ nhưng luôn ngoan ngoãn, biết giúp đỡ bố mẹ viêc nhà. Những hình ảnh Suchin tự tay giúp bố mẹ tưới cây, hay rửa xe giúp bố cho thấy Cường Đôla luôn hướng con tới cuộc sống tự lập, không ngừng cố gắng vươn lên.

Chia sẻ về cách dạy con, nam doanh nhân từng tâm sự: "Bản thân Cường không chủ đích giấu con bất cứ điều gì. Mọi thứ giờ là thế giới phẳng, mình có sao sống vậy. Cháu sẽ được lớn lên, được nuôi nấng bởi tình yêu thương của cha, của mẹ và của gia đình chứ không phải những thông tin kia. Khi cháu lớn, mọi người sẽ có trách nhiệm giáo dục cháu đâu là đúng đắn, đâu là không", 

Có con gái quá đáng yêu, 4 ông bố sao Việt nghiện con hơn vợ mỹ nhân nóng bỏng - 17

Có con gái quá đáng yêu, 4 ông bố sao Việt nghiện con hơn vợ mỹ nhân nóng bỏng - 18

Khoảnh khắc tan chảy của hai bố con.

Lâm Chấn Khang 

Nam ca sĩ Lâm Chấn Khang được biết đến với sự nghiệp thành công và cuộc sống hôn nhân viên mãn với bà xã lai Hàn và ba con rất đáng yêu. Hai con trai đầu của Lâm Chấn Khang hiện đã lớn và nổi tiếng với vẻ ngoài đẹp trai, nhận được nhiều lời khen ngợi. Năm 2021, anh mới công khai cô con gái út có tên ở nhà là Tina. Cô bé sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn tựa búp bê, khuôn miệng chúm chím và được ví như bản sao thu nhỏ của bố.

Có con gái quá đáng yêu, 4 ông bố sao Việt nghiện con hơn vợ mỹ nhân nóng bỏng - 19
Cô gái có gương mặt đáng yêu và đặc biệt giống bố.

Tina chào đời khi hai anh đều đã trưởng thành nên nhận được sự cưng chiều hết mực của mọi người trong gia đình, đặc biệt là ông vua miền Tây. Bà xã nam ca sĩ tiết lộ cô bé chỉ quấn bố, bỏ lơ mẹ khiến cô vừa ghen tị vừa tủi thân. Chính nam ca sĩ thừa nhận anh cũng dành tình cảm đặt biệt cho ái nữ và thường gọi con là "người tình kiếp trước của mình". Khác với vẻ ngoài bảnh bao, lộng lẫy trên sân khấu, khi trở về nhà, Lâm Chấn Khang vào vai ông bố bỉm sữa cũng cực ngọt. Tất cả việc chăm sóc con gái, từ ru ngủ, chơi đùa, cho con ăn, anh đều không ngại đảm nhận thay vợ. Vì thế Tina cũng đặc biệt quấn bố so với các thành viên khác trong gia đình.

Có con gái quá đáng yêu, 4 ông bố sao Việt nghiện con hơn vợ mỹ nhân nóng bỏng - 20

Vợ nam ca sĩ tiết lộ Tina là cô bé siêu quậy, đôi lúc khiến cả nhà phải đau đầu. Tuy nhiên, chồng cô vẫn luôn nhỏ nhẹ, kiên nhẫn trong việc dạy bảo cô con gái cưng. Anh từng chia sẻ về con gái: "Niềm mơ ước lớn nhất trong cuộc đời tôi là có con gái. Không ngờ đến từng tuổi này rồi lại được. Vừa có dịp trả thù, vừa có dịp lên mặt với anh hai, anh ba tôi. Không biết cảm giác của ba mẹ tôi có tin hay không khi có một đứa cháu gái ngang hông như thế này".

Có con gái quá đáng yêu, 4 ông bố sao Việt nghiện con hơn vợ mỹ nhân nóng bỏng - 21

Có con gái quá đáng yêu, 4 ông bố sao Việt nghiện con hơn vợ mỹ nhân nóng bỏng - 22
Vẻ đáng yêu của cô út nhà Lâm Chấn Khang

Niềm vui có cô công chúa khiến sau khi Tina chào đời, Lâm Chấn Khang đã quyết định thực hiện một dự án từ thiện dưới tên con gái, nam ca sĩ cho biết: "Khang sẽ dành mua sách vở cho những bạn nhỏ vùng sâu vùng xa có hoàn cảnh khó khăn. Con gái hưởng phước của cha. Mong con được nhiều phước lành, an bình và hạnh phúc".

Mạc Văn Khoa

Con gái nam diễn viên hài chào đời vào cuối năm 2020. Để có ngày hôm nay, cả hai vợ chồng Mạc Văn Khoa đã trải qua những giây phút vô cùng lo lắng đến thót tim từ khi mang bầu cho tới ngày cô bé Minnie chào đời. Chính vì thế, cô bé nhận được sự yêu thương hết mực của bố mẹ, đặc biệt là ông bố nổi tiếng.

Trong thời gian vợ ở cữ, anh từ chối các show diễn mà chỉ ở nhà chăm sóc vợ con, làm nội trợ chính của gia đình. Để vợ có được tinh thần tốt, nam diễn viên chuẩn bị cho vợ một thực đơn đầy đủ chất bồi bổ sức khỏe, ngoài ra anh còn giành phần ru con, thay tã, thức đêm cho con bú để vợ có thời gian nghỉ ngơi. Chính nhờ sự chăm sóc hết lòng của chồng mà vợ Mạc Văn Khoa nhanh chóng hồi phục sức khỏe, bé Minie sinh non chỉ có 1,9kg dưới bàn tay chăm sóc của bố trộm vía rất bụ bẫm, rất phát triển, thậm chí còn nhỉnh hơn các bé đồng trang lứa. 

Có con gái quá đáng yêu, 4 ông bố sao Việt nghiện con hơn vợ mỹ nhân nóng bỏng - 23

Thời gian chăm con mọn phải thường xuyên thức đêm khiến nam diễn viên sụt 5kg.

Sau này, khi Minie lớn hơn, Mạc Văn Khoa dù bận rộn với công việc nhưng vẫn luôn giành thời gian để chăm sóc cô con gái. Có những chuyến phải quay phim xa ngoài đảo, anh không giấu nổi nỗi niềm nhớ con. Mạc Văn Khoa tâm sự: "Con gái đang ở độ tuổi đáng yêu nhất, có những cử chỉ, câu nói làm tôi mềm lòng. Xa con, tôi nhớ những khoảnh khắc ấy. Mặc dù ngày nào cũng gọi điện về cho vợ con nhưng chỉ được thấy con qua màn hình, không được ôm ấp. Tôi phải nhờ vợ thu xếp thời gian, đưa con ra Phú Quốc chơi với tôi mấy ngày. Tôi thừa nhận từ ngày có con, tôi nhớ con nhiều hơn nhớ vợ. Nhưng vợ tôi không ghen đâu vì cô ấy cũng vậy. Đi đâu một ngày thôi, cô ấy cũng nhớ con lắm, nhớ con nhiều hơn nhớ tôi".

Có con gái quá đáng yêu, 4 ông bố sao Việt nghiện con hơn vợ mỹ nhân nóng bỏng - 24

Gia đình nhỏ của Mạc Văn Khoa

Có con gái quá đáng yêu, 4 ông bố sao Việt nghiện con hơn vợ mỹ nhân nóng bỏng - 25

Kết thúc một chuyến đi xa, Mạc Văn Khoa luôn ưu tiên ở nhà nhiều hơn để dành thời gian cho con gái và vợ. Anh không ngại vào bếp nấu những món ăn ngon, chở vợ và con đi chơi để bù đắp chuỗi ngày xa nhà. Anh luôn thương con thiệt thòi vì bố con không được gần nhau, nhưng vì điều kiện bắt buộc, nếu anh không đi thì không có tiền lo cho cuộc sống, mọi việc dạy dỗ con ở nhà may mắn luôn có vợ khiến anh an tâm hơn.

Có con gái quá đáng yêu, 4 ông bố sao Việt nghiện con hơn vợ mỹ nhân nóng bỏng - 26

Có con gái quá đáng yêu, 4 ông bố sao Việt nghiện con hơn vợ mỹ nhân nóng bỏng - 27

Mạc Văn Khoa cho biết con gái càng lớn càng giống bố.

Từng có cuộc sống không ít khó khăn, nhìn lại những ngày đã qua, nam diễn viên tâm sự, mối quan tâm lớn nhất của anh giờ là gia đình và con cái: "Tôi đã lo được cho con đủ sữa, tả, quần áo, có một không gian rộng rãi, để con phát triển khỏe mạnh hơn tôi ngày xưa. Ngày xưa tôi không có điều kiện bằng. Tuy không bằng ai nhưng đó là cái quan trọng nhất. Quan trọng hơn nữa 2 vợ chồng luôn giữ không khí vui vẻ hạnh phúc để con lớn lên trong một không gian, môi trường thoải mái, sau này phát triển con không bị buồn".

Có con gái quá đáng yêu, 4 ông bố sao Việt nghiện con hơn vợ mỹ nhân nóng bỏng - 28

Gia đình hạnh phúc của Mạc Văn Khoa.

Siêu mẫu Hà Anh U40 sinh con gái mũm mĩm 4,4kg, em bé giờ xinh xắn, dài ngoằng hưởng gen của bố Tây gần 2m