Con gái đã lớn nhưng mẹ vẫn cứ trẻ đẹp như "chị-em", người thứ 2 body cực phẩm

Có những cặp mẹ con khi bước ra đường, ít ai tin được họ là mẹ con, bởi người mẹ sở hữu nhan sắc quá trẻ trung và xinh đẹp hơn so với tuổi.

Hoa hậu đền Hùng Giáng My và con gái Anh Sa

con gai da lon nhung me van cu tre dep nhu "chi-em", nguoi thu 2 body cuc pham - 1

Anh Sa (áo trắng) năm nay 25 tuổi, còn Giáng My (áo kẻ xám) đã gần 50 nhưng khoảng cách nhan sắc thật chẳng có quá nhiều.

Giáng My là người chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu đền Hùng năm 1992, hiện đã sắp chạm ngưỡng 50 nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp. Không lấy làm ngạc nhiên khi con gái Anh Sa cũng được đánh giá là một mỹ nhân với nhan sắc khó lòng sánh nổi.

Hình ảnh của hai mẹ con Giáng My và Anh Sa luôn được đánh giá ngang hàng chị em. Trong khi mẹ sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, cuốn hút thì con gái lại trong sáng, ngọt ngào.

Anh Sa là kết quả của cuộc hôn nhân cách đây hơn 20 năm giữa Giáng My và đại gia Tân Hoàng Minh - ông Đỗ Anh Dũng. Phải đến năm 2016, khi tin đồn râm ran, Giáng My mới thừa nhận nhằm mong khép lại chuyện cũ.

Cô chia sẻ dù chia tay ông Dũng nhiều năm và cả hai đều có gia đình riêng nhưng cả bố mẹ đều luôn cố gắng nuôi dạy Anh Sa một cách tốt nhất. Nhờ được giáo dục tốt và có định hướng từ nhỏ, Anh Sa (sinh năm 1995), tốt nghiệp đại học Lehigh (Pennsylvania, Mỹ) - một trong ba ngôi trường đào tạo Marketing hàng đầu và nằm trong Top 36 trường đại học tốt nhất nước Mỹ.

Năm 2015, tên Anh Sa xuất hiện trong danh sách những sinh viên ưu tú nhất trường.

Cô con gái xinh đẹp của Hoa hậu Đền Hùng khi kết thúc việc học tập ở Mỹ, đã về Việt Nam làm việc. Cô không chỉ quản lý công ty riêng mới thành lập mà còn hỗ trợ công việc kinh doanh cho tập đoàn của gia đình. Dù con gái đã 26 tuổi, Giáng My vẫn luôn rất tình cảm và tranh thủ thời gian để chăm sóc, gần gũi con gái. Trên trang facebook của Hoa hậu đền Hùng vẫn thường cập nhật những hình ảnh của hai mẹ con.

Giáng My thường cùng con gái đi dự các sự kiện, nhưng rất kín tiếng về đời tư của con.

Nói về cách dạy con của mình, Giáng My từng chia sẻ: “Cách dạy con của tôi không khác nhiều những bà mẹ khác. Bản thân Anh Sa luôn có ý thức khẳng định mình trong sự nghiệp và cuộc sống. Từ nhỏ, con đã nhìn thấy hình ảnh mẹ làm việc chuyên tâm nên học hỏi theo.

Tôi thường nói với con rằng, phụ nữ đẹp thì chỉ như con búp bê đóng khung kính, nhưng khi có trí óc, họ có thể làm chủ cả thế giới. Tôi cũng mong muốn Anh Sa bổ sung cho mình thêm nhiều kỹ năng sống, kỹ năng giao tiếp bên cạnh chuyên môn nghề nghiệp.

Từ nhỏ, tôi đã vào Nhạc viện Hà Nội học nội trú, chỉ biết thơ ca. Mọi việc nhà trường đều quản lý, do đó thiếu hẳn những kiến thức thực tế của cuộc sống bên ngoài. Tôi thậm chí không hiểu và nhận biết về tiền nong khi lần đầu nhận thù lao biểu diễn. Tôi muốn con gái không mắc phải những sai lầm giống mình. Sống không nên thực dụng, nhưng cũng đừng quá ngu ngơ như sinh viên chúng tôi thời đó”.

con gai da lon nhung me van cu tre dep nhu "chi-em", nguoi thu 2 body cuc pham - 5

Bà mẹ giáo viên tiểu học Joleen Diaz và con gái 19 tuổi Meilani Parks

Joleen Diaz là một nữ giáo viên tiểu học đang khiến mạng xã hội điên đảo nhờ sở hữu thân hình nóng bỏng, quyến rũ và gương mặt trẻ hơn so rất nhiều so với tuổi 43 của mình. Khi Joleen xuất hiện trong bức ảnh chụp cùng với cô con gái 19 tuổi, nhiều người không tin được 2 người là mẹ con. Hầu hết đều cho rằng họ chỉ là chị em cách nhau vài tuổi hoặc chị em sinh đôi.

Hai mẹ con Joleen hiện đang sinh sống ở California, Mỹ. Hiện tài khoản instagram của Joleen có đến gần 200 nghìn lượt theo dõi. Giới truyền thông ưu ái gọi cô là "bà mẹ nóng bỏng nhất thế giới".

Điều đặc biệt là cô con gái Meilani Parks cũng hệt như bản sao của mẹ, sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và nóng bỏng. Điều này thật dễ hiểu khi xuất phát là một giáo viên tiểu học (dạy lớp 3 và lớp 4), cộng với việc giữ được vẻ xinh đẹp vượt thời gian như vậy, Joleen hẳn sẽ có rất nhiều trải nghiệm và bài học trong cuộc sống để dạy lại cho Meilani.

Joleen chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn, rằng vẻ đẹp luôn đến từ bên trong và bất kỳ ai cũng nên tìm ra được những điều để yêu thương chính bản thân mình: “Tôi luôn nói với phụ nữ rằng hãy tìm sự tự tin và vẻ đẹp từ bên trong cô ấy. Tìm điều gì đó ở bản thân mà mình yêu thương và tập trung vào. Bởi luôn có điều gì đó trong tất cả mỗi người mà chúng ta có thể tìm ra để yêu thương và xây dựng sự tự tin cho chính mình”.

Bài học cơ bản này đương nhiên cũng là điều mà Joleen dạy cho con gái Meiani. Người mẹ cũng luôn truyền cảm hứng để con gái chọn sống một cuộc sống lành mạnh, cân bằng và đưa ra những lựa chọn khỏe đẹp: “Tôi yêu thích phong cách sống lành mạnh, năng động. Tôi hiếm khi uống đồ có cồn, dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và tuân theo một thực đơn lành mạnh, cân bằng”.

Không chỉ truyền đạt cho con những kiến thức về làm đẹp, Joleen còn luôn dạy con gái cách sống tích cực và cân bằng.

Hai mẹ con dành cho nhau rất nhiều thời gian, giống như những người bạn thân và thường ra ngoài du lịch, shopping hay tập luyện thể thao và dành nhiều thời gian để nói chuyện trên ghế sofa cùng với nhau. Tuy thế, Joleen chưa bao giờ đi đến quán bar hay hộp đêm cùng với con gái. Và cô cũng không có ý định làm những điều này trong tương lai. Thời gian những buổi tối, cô thích ở nhà, uống trà và xem phim.

Meliah cũng học được rất nhiều từ thói quen chăm sóc da từ năm 12 tuổi của bà mẹ xinh đẹp. Việc Joleen truyền lại cho con gái những bí quyết như dùng kem chống nắng mỗi ngày dù mưa hay nắng, dùng retin A hay việc luôn phải rửa mặt thật sạch trước khi đi ngủ và thức dậy cũng là cách cô dạy con việc nên yêu thương bản thân mình từ những điều nhỏ nhặt nhất.

Và đương nhiên với việc mẹ đã là một bằng chứng sống xinh đẹp và quyến rũ như vậy sẽ giúp con gái có động lực hơn rất nhiều để tuân theo những bài học mà mẹ dạy cho mình.

Doanh nhân Thủy Tiên và con gái Tiên Nguyễn

Vợ con của vị đại gia khét tiếng Jonathan Hạnh Nguyễn không chỉ được biết đến bởi yếu tố giàu có mà còn được yêu mến vì luôn sở hữu vẻ ngoài sang trọng, cực kỳ trẻ trung. Doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên và con gái Tiên Nguyễn (tên thật là Nguyễn Thảo Tiên) luôn được ví như chị em trong mỗi lần xuất hiện bởi dù đã ở tuổi trung niên nhưng Thủy Tiên vẫn rất trẻ đẹp, cuốn hút.

Mỗi khi xuất hiện cùng con gái, doanh nhân Thủy Tiên luôn khiến người khác phải trầm trồ vì sự trẻ trung quá mức của mình.

Tiên Nguyễn cũng luôn được biết đến như những “rich kid” đình đám của hội con nhà giàu Việt Nam với lượt theo dõi khủng trên instagram nhờ vẻ ngoài nổi bật và phong cách thời trang toàn hàng hiệu xa xỉ từ các thương hiệu nổi tiếng.

Điều đặc biệt là sự giàu có không khiến những thành viên trong gia đình danh gia vọng tộc của doanh nhân Jonathan Hạnh Nguyễn và Thủy Tiên trở nên xa cách, mà tiền bạc càng giúp họ gắn kết và nuôi dạy con tốt hơn.

Tiên Nguyễn hay các anh chị em của mình luôn được tạo điều kiện để phát triển tối đa từ bé. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Tiên Nguyễn từng chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ muốn trở thành fashionista. Tập đoàn của gia đình phân phối hàng hiệu cao cấp, vì vậy, ba mẹ tạo điều kiện cho tôi đi khắp nơi trên thế giới, tiếp xúc với môi trường kinh doanh ngành thời trang từ nhỏ. Điều này, cộng với đam mê du lịch, tạo nên một hình ảnh "sang chảnh"của tôi trong mắt nhiều người”.

Tiên Nguyễn cũng luôn được mẹ tín nhiệm trong công việc kinh doanh của gia đình: “Trước đây, những chuyến công tác dài ngày tại các tuần thời trang quốc tế đều do mẹ tôi - tổng giám đốc Lê Hồng Thủy Tiên - đảm nhiệm. Nhưng gần đây, do khối lượng công việc quá nhiều, mẹ đã giao cho tôi phụ trách mảng này.

Vì thế, dù đang bận hoàn thành khóa học Thạc sĩ Quản trị Hàng không (City University of London), tôi phải sắp xếp thời gian để phụ trách việc kinh doanh. Tôi cũng vừa được bổ nhiệm chức vụ phó Tổng giám đốc phát triển thị trường thời trang cao cấp tại tập đoàn vào tháng 12/2019”.

Tiên Nguyễn lớn lên trong sự giàu có và tình yêu thương, cách giáo dục hơn người của ba mẹ.

Sự việc Tiên Nguyễn từ London, Anh về nước điều trị vì bị dương tính với COVID-19 hồi tháng 3 cũng đã khiến cộng đồng cảm phục rất nhiều về tình cảm trong gia đình giàu có này. Vợ chồng doanh nhân Thủy Tiên đã đã thuê hẳn một chuyên cơ riêng để chở con gái về nước, để không liên lụy đến ai dù chi phí đắt đỏ.

Tiên Nguyễn chia sẻ: “Trong thời gian phát bệnh, tôi liên tục cập nhật tình hình cho ba mẹ. Cả nhà nhất trí là tôi phải về nước bằng mọi giá. Ba mẹ không thể yên tâm khi tôi bị bệnh ở nơi xa mà không được chăm sóc, động viên tinh thần, bệnh viện ở London lại từ chối khám và xét nghiệm. 

Và điều quan trọng hơn hết, cả nhà đều tin tưởng vào phương pháp điều trị của đội ngũ y bác sĩ Việt Nam. Ba mẹ đã thức trắng đêm làm việc liên tục với các đối tác trong ngày thứ bảy (7/3) để thuê máy bay đưa tôi về. Ba nói dù chi phí đắt đỏ thế nào, ba cũng nhất quyết đưa con về một cách an toàn nhất, cho con và cho mọi người”.

Ngoài ra, trong thời gian Tiên Nguyễn điều trị COVID-19, doanh nhân Thủy Tiên cũng đã quyết định quyên góp 6,237 tỷ đồng để mua 9 máy áp lực âm phục vụ phòng cách ly bệnh nhân COVID-19 cho TP.HCM. Sự hy sinh lợi ích kinh tế vì con gái và cộng đồng của gia đình Tiên Nguyễn đã khiến không ít người xúc động. Từ đó không khó hiểu vì sao Tiên Nguyễn trưởng thành xuất sắc đến vậy, khi vừa xinh đẹp, tài giỏi và luôn hành động thông minh, chín chắn.

Cặp mẹ và con gái xinh, trẻ ngang nhau gây nhầm lẫn, nhân vật chính đăng ảnh chứng minh
Theo Ocean (thoidaiplus.giadinh.net.vn)