Con trai Lệ Quyên thân thiết với con riêng của đại gia Đức Huy, cùng đi mua sắm

Xa nhau và cách biệt về tuổi tác nhưng bé Bo rất thân thiết với anh trai Nam Lê.

Hòa bình sau ly hôn là điều mà cặp vợ chồng luôn muốn hướng tới bởi điều đó giúp những đứa trẻ sau đổ vỡ của bố mẹ không bị ảnh hưởng nặng nề về tâm lý. Cũng từ đó, các mối quan hệ con chung - con riêng, anh em cùng cha khác mẹ trở nên thân thiết, gần gũi nhau hơn. 

Cuộc sống của bé Bo hậu ly hôn giữa mẹ Lệ Quyên và bố đại gia Đức Huy nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Bởi mặc dù không sống chung nhà với bố mẹ nhưng Bo có cuộc sống vô cùng đủ đầy về vật chất và cả mặt tình cảm.

Cậu nhóc sống với bố ở Sài Gòn và thường xuyên bay ra Hà Nội để gặp mẹ. Thậm chí, trong một chia sẻ mới đây nhất của ông bố đại gia còn cho thấy Bo còn nhận được tình cảm, sự yêu thương đến từ người anh trai Nam Lê.

Con trai Lệ Quyên thân thiết với con riêng của đại gia Đức Huy, cùng đi mua sắm - 1

Nam Lê là con chung của Đức Huy và người vợ đầu. Đây được cho là lần hiếm hoi ông chủ phòng trà khoe ảnh hai con gặp gỡ nhau và được bố đưa đi mua sắm thoải mái. Hai anh em vui vẻ chụp ảnh với bố và còn đứng cạnh nhau thể hiện mối quan hệ vô cùng khăng khít.

Được biết, khi Nam Lê còn nhỏ, cậu nhóc sống cùng bố Đức Huy và Lệ Quyên. Tuy nhiên sau đó, cậu đã chuyển sang Mỹ sinh sống, định cư cùng mẹ ruột.

Con trai Lệ Quyên thân thiết với con riêng của đại gia Đức Huy, cùng đi mua sắm - 2

Con trai Lệ Quyên thân thiết với con riêng của đại gia Đức Huy, cùng đi mua sắm - 3

Nam Lê ở tuổi 18 được nhận xét giống bố từ gương mặt đến vóc dáng. Cậu cũng có thành tích học tập vô cùng đáng nể ở Mỹ như đạt được nhiều giải thưởng về bộ môn bóng bầu dục. Nam Lê dù ở cách xa bố nửa vòng trái đất nhưng luôn dành tình cảm cho bố. Nhân Ngày của Cha vừa qua, Nam Lê còn viết một tấm thiệp để gửi tặng bố, kèm theo đó là chiếc cúp danh giá mà cậu giành được.

Con trai Lệ Quyên thân thiết với con riêng của đại gia Đức Huy, cùng đi mua sắm - 4

Con trai Lệ Quyên thân thiết với con riêng của đại gia Đức Huy, cùng đi mua sắm - 5

Khoảng thời gian Nam Lê còn chung sống với Lệ Quyên, nữ ca sĩ cho biết cô yêu thương cậu nhóc không khác gì con đẻ của mình. Cô cũng mong muốn cậu sống ở Việt Nam, dưới sự chăm sóc của hai vợ chồng. Tuy nhiên theo nguyện vọng của mẹ ruột và chính Nam Lê, Lệ Quyên cùng Đức Huy đã để con trai qua Mỹ định cư. Bên cạnh đó, khoảng thời gian nữ ca sĩ còn là vợ đại gia Đức Huy, cô đã cùng chồng thường xuyên sang Mỹ để thăm Nam Lê, quan tâm đến cuộc sống của cậu bé. Lệ Quyên thể hiện mối quan hệ tốt đẹp với người vợ đầu của Đức Huy bởi theo cô, đó là sự bỏ qua ích kỉ cá nhân để vì con cái chung.

"Tôi có đủ tình thương và văn hóa, bản thân tôi lại là người tin vào tâm linh, nhân quả. Thằng bé là anh trai con tôi cơ mà. Khi mình chết đi, chúng còn sống lâu dài với nhau. Chúng sẽ thế nào nếu mình không có đạo đức?

Con trai Lệ Quyên thân thiết với con riêng của đại gia Đức Huy, cùng đi mua sắm - 6

Con trai Lệ Quyên thân thiết với con riêng của đại gia Đức Huy, cùng đi mua sắm - 7

Tôi mong có thể nuôi cháu lớn lên nhưng tôi không có cơ hội ấy. Cháu hiện đã sang Mỹ sống cùng mẹ, không ở cùng vợ chồng tôi nữa. Đấu tranh tư tưởng lắm chồng tôi mới cho cháu đi. Không đứa trẻ nào sống ở đâu tốt bằng ở bên mẹ. Hơn nữa vợ chồng tôi cũng sang Mỹ rất thường xuyên".

Có lẽ khoảng thời gian gần đây Nam Lê có dịp quay trở lại thăm bố và em trai nên thường xuyên được bố đại gia khoe trên sóng nhiều hơn.

Con trai Lệ Quyên thân thiết với con riêng của đại gia Đức Huy, cùng đi mua sắm - 8

Có tình mới Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên vẫn âm thầm tương tác khi chồng cũ đăng ảnh con trai
Theo Chi Chi (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)