Giải pháp ngừa rạn da, làm mờ sẹo dịu lành được tin chọn và yêu thích nhất năm 

Giữa vô vàn cái tên thì Bio-Oil thành công chinh phục các mẹ bầu Việt và vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu được cộng đồng tin chọn" tại Webtretho Award 2023.

Những năm gần đây, xu hướng mỹ phẩm xanh trở thành “thống lĩnh" trong ngành làm đẹp và mức độ quan tâm của người tiêu dùng đối với các sản phẩm chăm sóc da tự nhiên đã tăng theo cấp số nhân. Đặc biệt đối với phụ nữ mang thai và sau sinh cần những giải pháp chăm sóc da dịu lành để đảm bảo khoẻ mạnh suốt thai kỳ. 

Nhận thấy được nhu cầu đó của thị trường và người tiêu dùng, năm 2020, Bio-Oil thành công trong việc thử nghiệm và cho ra đời dòng sản phẩm dầu dưỡng sinh học với nguồn gốc tự nhiên 100% hữu cơ - Bio-Oil Skincare Oil (Natural). Với nền tảng từ các cuộc nghiên cứu chuyên sâu tạo nên công thức vượt trội kết hợp từ 14 loại dầu tinh tuý chiết xuất từ thiên nhiên, mang đến giải pháp khoa học dịu nhẹ, lành tính hỗ trợ giảm rạn da, mờ sẹo, làm đều màu da hiệu quả. 

Suốt 3 thập kỷ tiên phong trong việc sử dụng dầu và phát triển các sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt từ dầu, ​​Bio Oil được ưa chuộng tại 25 quốc gia và đạt hơn 360 giải thưởng về chăm sóc da ở các nước như: “Giải thưởng vàng về sản phẩm chăm sóc da cho mẹ bầu tại Anh”, “Giải thưởng vàng do các Mẹ bình chọn tại Mỹ”, “Sản phẩm tốt nhất dành cho mẹ tại Úc”, “Sản phẩm ngừa rạn da tốt nhất tại Pháp”. 

Đồng thời các dòng sản phẩm của Bio-Oil cũng đều được đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên sự thấu hiểu khách hàng, xu hướng mỹ phẩm từ thiên nhiên cũng như kết quả thử nghiệm lâm sàng khắt khe trước tung sản phẩm ra thị trường. 

Chính vì vậy mà dầu dưỡng thế hệ mới Bio Oil Skincare Oil (Natural) được đón nhận nồng nhiệt ngay từ khi vừa ra mắt nhờ những ưu điểm vượt trội: 

- 100% từ thiên nhiên và hữu cơ: Bio Oil Skincare Oil (Natural) đạt chứng chỉ ISO 16128 - là một tiêu chuẩn quốc tế cung cấp các hướng dẫn và định nghĩa về tiêu chí kỹ thuật cho các sản phẩm và thành phần mỹ phẩm từ thiên nhiên và hữu cơ.

- Theo kết quả thử nghiệm lâm sàng bởi Viện Proderm - Đức cho thấy: “97% người dùng cải thiện tình trạng rạn da, 100% cải thiện sẹo và 93% cải thiện về màu sắc và độ đàn hồi của da”

- Dịu nhẹ và lành tính cho phụ nữ mang thai ngay từ 3 tháng đầu tiên của thai kỳ, dịu nhẹ cho làn da nhạy cảm, da khô mỏng dễ kích ứng với mỹ phẩm.

Sản phẩm thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít, không gây bí da, không gây mụn. 

Giải pháp ngừa rạn da, làm mờ sẹo dịu lành được tin chọn và yêu thích nhất năm  - 1

Bio-Oil Skincare Oil (Natural) - Dầu chăm sóc da từ thiên nhiên

Có thể thấy rằng, Bio-Oil Skincare Oil (Natural) hội tụ những tiêu chí vàng để trở thành một giải pháp lý tưởng trong công cuộc chống rạn da của mẹ bầu và sau sinh, nhất là với mẹ bầu sở hữu làn da nhạy cảm. Chính điều này đã giúp cho Bio-Oil Skincare Oil (Natural) thành công chinh phục người dùng và chạm tay đến giải thưởng “Thương hiệu cộng đồng tin chọn” do cộng đồng các mẹ bình chọn tại lễ trao giải Webtretho AWARDS 2023. 

Chính sự tin yêu của cộng đồng phái đẹp ngày càng lớn chính là động lực cho nhãn hàng ngày càng phát triển và mang đến những giải pháp chăm sóc tốt nhất cho người tiêu dùng. 

Giải pháp ngừa rạn da, làm mờ sẹo dịu lành được tin chọn và yêu thích nhất năm  - 2

Bio-Oil Skincare Oil (Natural) đạt danh hiệu “Thương hiệu cộng đồng tin chọn” từ Webtretho Award 2023

Hiện nay, Bio-Oil có hai dòng sản phẩm dầu dưỡng ngừa rạn da được hàng triệu mẹ bầu Việt tin chọn và các chuyên gia da liễu khuyên dùng vì đảm bảo đầy đủ tiêu chí lành tính và hiệu quả, đó là:

- Bio-Oil Skincare Oil - dầu dưỡng ngừa rạn da, mờ sẹo với công thức Purcellin đột phá.

- Bio-Oil Skincare Oil (Natural) - giải pháp ngừa rạn da, mờ sẹo, dưỡng ẩm, mờ thâm với thành phần 100% từ thiên nhiên và hữu cơ dành cho da nhạy cảm, đạt chứng nhận IS016128.

Cả hai dòng sản phẩm này đều được thử nghiệm lâm sàng có thể sử dụng được ngay từ 3 tháng đầu thai kỳ giúp mẹ bầu ngừa rạn da từ sớm.

Giải pháp ngừa rạn da, làm mờ sẹo dịu lành được tin chọn và yêu thích nhất năm  - 3

Bio-Oil có hai dòng sản phẩm dầu dưỡng ngừa rạn da được các chuyên gia da liễu khuyên dùng