"Hoa hậu hàng không" lúc mang bầu tăng cân vùn vụt, giờ đẹp nõn nà nhờ múa cột

Khi mang bầu bé đầu lòng, Loan Vương tăng 27kg, cơ thể biến dạng khiến cô rơi vào tự ti, trầm cảm.

Vương Ngọc Loan là tiếp viên hàng không của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam. Người đẹp sinh năm 1986 từng tham gia một số cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước nên được gọi là "hoa hậu hàng không". Năm 2018, cô đăng quang Hoa hậu Quý bà Quốc tế. Trước đó, mỹ nhân Sài thành còn lọt top 5 Hoa hậu Du lịch 2008, top 5 Nữ hoàng doanh nhân 2015,... 

amp;#34;Hoa hậu hàng khôngamp;#34; lúc mang bầu tăng cân vùn vụt, giờ đẹp nõn nà nhờ múa cột - 1

Vương Ngọc Loan là nữ tiếp viên hàng không quen mặt trong các cuộc thi sắc đẹp.

Khi nhìn những hình ảnh hiện tại của cô, khó có thể tin Vương Ngọc Loan đã 36 tuổi và từng trải qua sinh nở. Không chỉ vậy, cô còn tăng cân đến "biến dạng" khi mang thai và rơi vào trầm cảm sau sinh vì vóc dáng sồ sề, thừa cân. 

Chia sẻ lý do tăng cân "vùn vụt" khi mang bầu, Ngọc Loan nói: "Lúc đó tôi có con đầu lòng nên muốn những thứ tốt nhất cho con, ai bảo ăn gì bổ tôi cũng nghe theo, chủ yếu là cho con tôi được khỏe mạnh. Trộm vía bé sinh sớm 2 tuần vẫn nặng 4,3kg nhưng tôi thì tăng 27kg. Người tôi lên cân biến dạng đến nỗi bạn bè gặp lại không nhận ra". 

amp;#34;Hoa hậu hàng khôngamp;#34; lúc mang bầu tăng cân vùn vụt, giờ đẹp nõn nà nhờ múa cột - 2

Khi mang thai, Ngọc Loan tăng 27kg, thân hình "biến dạng".

Sau khi sinh, ngắm nhìn thân hình thay đổi đến đáng sợ của mình, Ngọc Loan rất buồn và thất vọng. Áp lực ngoại hình của nghề tiếp viên hàng không càng khiến cô thêm stress và cuối cùng rơi vào trầm cảm. 

"Từ lúc có bầu và cả sau sinh tôi đã từng nghĩ đến việc tự tử vài ba lần. Khi tôi mới đi tập ở phòng tập. Tôi thường đến sớm cả tiếng không nói chuyện với ai cả, kể cả giáo viên và nằm co ro ở góc lớp mỗi khi chưa đến giờ tập", Ngọc Loan kể lại. 

May mắn thay cuối cùng người đẹp đã tìm ra những phương pháp về dáng của riêng mình. Thời gian đầu, Vương Ngọc Loan giảm cân tự nhiên bằng cách cho con bú. Tiếp đó, cô kết hợp với luyện tập nhẹ nhàng như yoga. Nhưng do ảnh hưởng của trầm cảm nên cô không thể tịnh tâm.

amp;#34;Hoa hậu hàng khôngamp;#34; lúc mang bầu tăng cân vùn vụt, giờ đẹp nõn nà nhờ múa cột - 3

Ngọc Loan chọn tập múa cột để giảm cân, về dáng sau sinh.

Bởi vậy, người đẹp tìm đến một bộ môn khác đó là múa cột, nhảy burlesque. Âm nhạc khi tập luyện giúp cô giảm stress và kéo dài thời gian tập hơn. Cô còn được huấn luyện viên riêng chuẩn bị chế độ từ khâu chuẩn bị và nấu ăn trong quá trình tập thể lực hay mỗi khi có dấu hiệu tăng cân.

Nhờ kiên trì và nỗ lực nên cuối cùng Ngọc Loan đã lấy lại được thân hình thon thả, săn chắc. Chẳng những vậy, vòng 3 của cô còn ngày càng hoàn hảo, quyến rũ hơn. Đến nay, số đo vòng 3 của Ngọc Loan đã lên tới 98cm.

amp;#34;Hoa hậu hàng khôngamp;#34; lúc mang bầu tăng cân vùn vụt, giờ đẹp nõn nà nhờ múa cột - 5

amp;#34;Hoa hậu hàng khôngamp;#34; lúc mang bầu tăng cân vùn vụt, giờ đẹp nõn nà nhờ múa cột - 6

Thân hình nuột nà của bà mẹ một con nhờ kiên trì tập luyện.

Cô chia sẻ, vòng 3 của mình tăng lên 98cm là nhờ tập các bộ môn thiên về quyến rũ như trên. Nó không phổ biến như gym lại dễ bị đánh giá không hay vì tập trung thể hiện sự gợi cảm nhưng vẫn được người ta lựa chọn bởi hiệu quả nó mang lại cho vóc dáng.

Hơn nữa, những định kiến suy cho cùng cũng chỉ là quan niệm bởi vậy không thể tránh cái nhìn phiến diện. Dù tính chất công việc bận rộn nhưng Vương Ngọc Loan luôn cố gắng sắp xếp để dành thời gian luyện tập. Việc này cần được duy trì thành thói quen nếu muốn đạt hiệu quả tốt nhất.

amp;#34;Hoa hậu hàng khôngamp;#34; lúc mang bầu tăng cân vùn vụt, giờ đẹp nõn nà nhờ múa cột - 7

Bí quyết giảm cân, lấy lại vóc dáng cho mẹ sau sinh

Ngoài bí quyết mà Loan Vương chia sẻ, mẹ sau sinh có thể áp dụng những bí quyết sau để nhanh chóng giảm cân, về dáng: 

- Cho con bú hoặc hút sữa đều đặn.

- Ngủ đủ giấc: Mẹ nên cố gắng ngủ ít nhất 7 tiếng mỗi ngày (không nhất thiết là phải trong 1 lần duy nhất). Khi mẹ ngủ không đủ giấc, nguy cơ tăng cân sẽ tăng cao hơn bình thường.

- Tập các bài thể dục nhẹ nhàng, phù hợp. 

- Ăn nhiều bữa, mỗi bữa khẩu phần vừa phải.

- Uống nhiều nước: Khi thiếu nước, cơ thể mẹ sẽ không đốt cháy được nhiều calo. Hãy uống ít nhất 1 ly nước mỗi khi cho bé bú.

- Ăn vặt lành mạnh: Ăn các đồ ăn nhẹ chứa ít chất béo và đường như trái cây tươi hoặc ngũ cốc. 

Mỹ nhân Nhật ký Vàng Anh sau 16 năm: Hạnh phúc bên chồng đại gia, làm mẹ đẹp nuột nà
Theo Ngọc An (Ảnh: FBNV) (Phụ Nữ Việt Nam)