Hoa hậu Oanh Yến cạo trọc đầu, quản lý riêng chia sẻ nguyên do và phản ứng của các con

Hình ảnh bà mẹ cạo trọc đầu, tay bế con khiến dân tình không khỏi tò mò lí do.

Trong showbiz Việt, khi nhắc đến những mỹ nhân "chăm" làm mẹ nhất, mọi người không thể không nhắc đến Hoa hậu Oanh Yến. Từng là nhan sắc để lại ấn tượng với bạn bè quốc tế và đạt ngôi vị "Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015" tại Philippines, tuy nhiên, những năm gần đây, người đẹp 8X đã rút dần khỏi showbiz, chuyên tâm chăm sóc gia đình, nuôi dạy con cùng bạn trai đại gia. Vừa chăm con, vừa phát triển công việc kinh doanh, duy trì nhan sắc, bà mẹ đông con nhất showbiz làm mọi người xuýt xoa. 

Mới đây, những hình ảnh Hoa hậu Oanh Yến mặc áo lam, cạo trọc đầu cùng con đi chùa đã khiến cộng đồng mạng không khỏi ngạc nhiên. Đáng chú ý, sau đó, bạn trai Oanh Yến - bố của các con cô cũng "xuống tóc".

Hoa hậu Oanh Yến cạo trọc đầu, quản lý riêng chia sẻ nguyên do và phản ứng của các con - 1

Hoa hậu Oanh Yến bên con và bạn trai.

Liên hệ với quản lý của Oanh Yến, anh cho biết, để chuẩn bị hình ảnh cho vai diễn điện ảnh "nặng kí", Oanh Yến không ngần ngại cạo trọc đầu và bắt đầu tìm hiểu tính cách nhân vật mình sẽ đảm nhận. Ngoài sự quan tâm đến hình ảnh khác lạ của Oanh Yến, nhiều người không khỏi tò mò về phản ứng của các con khi thấy mẹ bỗng nhiên "xuống tóc".

Quản lý của Oanh Yến cho biết thêm: "Thật ra đây không phải là lần đầu tiên Oanh Yến "xuống tóc". Trước đây chị ấy đã từng cạo trọc đầu để tỏ sự tiếc thương đối với chồng cũ - là bố của 2 con đầu khi anh qua đời. Còn với các bé thì tuỳ từng độ tuổi mà có những phản ứng khác nhau.

Với cậu bé Henry Nguyễn thì đã từng thấy mẹ trong hình ảnh này rồi nên cảm thấy rất bình thường. Cô bé Gia Mỹ khi thấy mẹ "xuống tóc" thì có hỏi tại sao mẹ lại làm vậy, nhưng chỉ hỏi thôi chứ bé cũng không bị bất ngờ. Còn với các em bé khác thì có thể vẫn chưa đủ hiểu biết để nhận ra, nhiều khi ở nhà, Oanh Yến vẫn đội tóc giả nên gần như không ảnh hưởng gì đến các bé".

 

Doanh nhân Tân Long ủng hộ bạn gái bằng cách "xuống tóc" theo.

Hoa hậu vẫn thoải mái xuất hiện nơi đông người với hình ảnh đầu trọc.

Hình ảnh giản dị của mẹ bỉm khi ở quê làm trang trại, chăm con.

Anh nói thêm: "Nếu nhiều người có để ý sẽ thấy Oanh Yến thường xuyên để tóc ngắn. Phần vì khuôn mặt cô ấy hợp với các kiểu tóc ngắn nhưng phần quan trọng hơn là vì cô ấy đang nuôi con, đầu tóc gọn gàng thì mới thoải mái chăm con được, lại đỡ tốn thời gian tạo kiểu tóc nữa. Vì vậy mà khi "xuống tóc" để đóng phim, Oanh Yến cũng dễ dàng đưa ra quyết định thôi",

Hoa hậu để tóc ngắn để đỡ mất thời gian tạo kiểu, dễ dàng hơn trong việc chăm đến 6 con.

Trước đó, người đẹp sinh năm 1986 từng làm cho nhiều người ngạc nhiên khi quyết định bỏ lại cuộc sống thành thị đủ đầy để đem các con về quê sống cuộc sống bình dị, cùng bố mẹ làm trang trại, sống gần gũi với thiên nhiên hơn. Khi ấy, Oanh Yến cũng không ngại khoe mặt mộc với tóc ngắn giản dị, hình ảnh Hoa hậu vừa chăm lo trang trại, vừa bận bịu chăm con khiến chị em nào cũng thương và đồng cảm. 

Về việc nuôi dạy con, có bé vẫn còn phải bồng bế, người đẹp tỏ ra rất thoải mái vì sau mỗi lần làm mẹ thì càng có thêm kinh nghiệm sắp xếp thời gian, biết cái nào tốt và không tốt cho con. Ngoài ra, trong một số lần chia sẻ, Oanh Yến cũng tiết lộ để có thể phát triển kinh doanh và quán xuyến gia đình, cô có sự hỗ trợ của 4 vú em để có thể chăm sóc các con chu đáo nhất. 

Oanh Yến từng chia sẻ hình ảnh các con quây quần bên nhau với sự chăm sóc của vú em.

Hiện tại, Hoa hậu đã chọn cách triệt sản với mong muốn tập trung lo cho con được đủ đầy nhất. Hơn hết, Oanh Yến luôn cảm thấy may mắn vì luôn có bạn trai chia sẻ và đồng hành trong chuyện giáo dục con. Doanh nhân Tân Long được nhận xét là ông bố rất tâm lí, hiền lành, đặc biệt là tình cảm anh dành cho 2 con riêng của bạn gái cũng không khác gì với 4 con ruột. 

Dù vẫn kinh doanh và sắp tới còn tham gia đóng phim nhưng Oanh Yến không bao giờ quên vai trò quan trọng nhất của mình là làm mẹ. Cô luôn dành sự quan tâm đến các con bằng nhiều cách, yêu thương các con như nhau nhưng không nuông chiều con. Cả Oanh Yến và bạn trai đều cùng quan điểm để con được phát triển tự nhiên, không ép buộc con đi theo bất kì định hướng gì của bố mẹ. 

Khoe ảnh gia đình, Hoa hậu 6 con Oanh Yến lại bị nhận xét giống Marian Rivera
Theo Loan Trần (thoidaiplus.giadinh.net.vn)