Uống thuốc tránh thai 10 năm, Á quân The Voice kể vừa ngừng 2 tuần liền có bầu ngay

Hà My đã rất háo hức khi tặng bạn trai món quà là que thử thai nhưng không ngờ phản ứng của anh không như cô mong đợi.

Khách mời trong chương trình Chat với mẹ bỉm sữa tập 69 là nữ ca sĩ Hà My. Cô từng giành giải Á quân chương trình The Voice 2013. Hà My từng gây ấn tượng với giọng hát nội lực, phong cách trình diễn "máu lửa". Hiện nay, cô đã là mẹ của một bé gái hơn 15 tháng tuổi. 

Uống thuốc tránh thai 10 năm, Á quân The Voice kể vừa ngừng 2 tuần liền có bầu ngay - 1

Hà My là quán quân The Voice 2013.

Nhớ lại ngày phát hiện mang thai, Hà My cho biết cảm giác khi thử thai lên 2 vạch của cô là vừa bất ngờ vừa hạnh phúc. Trước đó, nữ ca sĩ đã thực hiện biện pháp tránh thai bằng thuốc gần 10 năm nên cô nghĩ sau khi dừng thuốc cũng phải mất một thời gian mới có em bé được. Vậy nhưng chỉ khoảng 2 tuần sau khi bỏ "kế hoạch hóa", Hà My và bạn trai đã thụ thai thành công.  

Sau khi thử que 2 lần để chắc chắn mình đã có bầu, Hà My muốn tạo một kỉ niệm lãng mạn với bạn trai nên không thông báo với anh ngay mà cho que thử thai vào 1 chiếc hộp quà nhỏ, sau đó nhờ người quen quay lại khoảnh khắc cô tặng món quà đó cho anh. 

Uống thuốc tránh thai 10 năm, Á quân The Voice kể vừa ngừng 2 tuần liền có bầu ngay - 3

Hà My từng thất vọng với phản ứng của bạn trai khi thông báo "tin vui".

"Em đã tưởng tượng là anh ấy sẽ vỡ òa sung sướng, nhảy cẫng lên ôm em xoay vòng vòng như là trong phim vậy đó. Thế mà khi em đưa, anh ấy lại mở rất chậm rãi, sau khi nhìn món quà xong thì đơ mất 15 giây rồi ngẩng lên hỏi: "Vậy là mình có con rồi hả?". Em cảm thấy tụt cảm xúc quá trời luôn", Hà My kể lại. 

Sau này, cô cũng có trách cứ bạn trai vì phản ứng quá "nhạt nhẽo" khi biết tin có con và anh còn nói: "Lúc đó anh buồn em lắm". Bạn trai Hà My giải thích rằng anh nghĩ việc có con rất thiêng liêng nên muốn là người đầu tiên được cô thông báo, trong một không gian riêng tư để anh có thể thoải mái bộc lộ cảm xúc vui mừng, hạnh phúc bên cô. Việc công khai và có nhiều người ở xung quanh khiến anh bị mất tự nhiên và thể hiện được cảm xúc thật trước sự kiện trọng đại trong đời. 

Uống thuốc tránh thai 10 năm, Á quân The Voice kể vừa ngừng 2 tuần liền có bầu ngay - 4

Bạn trai cô là người khó bộc lộ cảm xúc ở nơi đông người.

Bỏ qua một chút hiểu nhầm trong ngày thông báo "tin vui", suốt thai kỳ sau đó bạn trai đều chăm sóc Hà My cực kỳ kĩ lưỡng. Cô cũng có 9 tháng mang bầu suôn sẻ, không ốm nghén, mệt mỏi. Cô nói: "Mang bầu là thời gian em ăn uống kinh khủng nhất. Trước đây vì là ca sĩ nên lúc nào cũng phải lo giữ dáng, ăn uống không thoải mái nên đến lúc có thai, em lấy đó làm cớ để ăn tất cả những thứ em muốn. Kết quả là đến ngày đi đẻ em tăng 20kg". 

Ngày đi sinh của Hà My vốn rất đau đớn nhưng khi cô kể ra lại chỉ khiến mọi người bật cười. Nữ ca sĩ cho biết cô mang bầu tới 40 tuần 5 ngày vẫn chưa có dấu hiệu sinh, bạn trai lo lắng nên đưa cô vào bệnh viện kiểm tra và xin ở lại theo dõi luôn. 

"Em vào bệnh viện thì bác sĩ nói cổ tử cung chưa mở chút nào nên cho nhập viện theo dõi. Trong lúc chờ sinh, em cứ nghe mấy chị bên cạnh vật vã, rên la vì đau đẻ mà trộm nghĩ là mấy bà này mất hết liêm sỉ, làm gì đau đến thế mà làm thấy ghê. Bởi vì lúc đấy em đã đau đớn gì đâu. Vậy mà lát sau bác sĩ tiêm thuốc giục sinh cho em thì em đau kinh khủng, la hét còn ghê hơn người ta nữa. Đúng là nghiệp quật em mà. Em đau khoảng 24 tiếng, cổ tử cung thì cứ mở từng chút từng chút thôi. Bác sĩ tiêm thuốc giảm đau cho mà đến lúc hết thuốc rồi vẫn chưa được đẻ. Lúc lên bàn đẻ em cũng phải rặn đến mấy chục phút mà không được. Cuối cùng bác sĩ phải trèo hẳn lên bàn, ngồi trước mặt em mà đẩy em bé ra ngoài. Thật sự nhớ lại mà sợ", Hà My chia sẻ.

Uống thuốc tránh thai 10 năm, Á quân The Voice kể vừa ngừng 2 tuần liền có bầu ngay - 5

Hà My đã có ca sinh thường vật vã sau 24 tiếng đau đẻ.

Đau đớn và vật vã suốt hơn 1 ngày mới sinh được con nhưng ngay khi nhìn thấy con gái chào đời, Hà My đã quên hết mệt mỏi. Cô rơi nước mắt mà không hề biết, nhìn sang bạn trai vốn luôn lạnh lùng, mạnh mẽ cũng đã khóc từ lúc nào. 

Sau khi trải qua ca vượt cạn, Hà My càng trân trọng hơn tình cảm chân thành của bạn trai. Đặc biệt, nhìn anh chăm con khéo léo, chu đáo, những giận dỗi khi không được lãng mạn như phim lúc báo tin vui cũng đã bay biến hết. 

Uống thuốc tránh thai 10 năm, Á quân The Voice kể vừa ngừng 2 tuần liền có bầu ngay - 6

Con gái Hà My hiện tại.

Si mê vợ bầu, nam ca sĩ Gọi đò lại không dám liều mạng yêu tới ngày đẻ vì sợ
Theo Minh An (thoidaiplus.giadinh.net.vn)