Ly hôn 2 năm có nhà đẹp con ngoan, Phạm Quỳnh Anh bắt đầu được khuyên "đi thêm bước nữa"

Bà mẹ 2 con ngày càng chứng tỏ bản lĩnh mẹ đơn thân vượt mọi sóng gió.

Gần 2 năm sau khi Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy chính thức đường ai nấy đi sau 16 năm gắn bó, mọi người vẫn nhắc đến gia đình nhỏ này bằng những lời đẹp nhất. Đặc biệt là sự ngưỡng mộ của các chị em dành cho Quỳnh Anh vì thấy cô ngày càng mạnh mẽ hơn trên chặng đường làm mẹ đơn thân. 

Tiếc nuối cho một gia đình từng hạnh phúc là nhận xét của số đông. Tuy nhiên khi nhìn cuộc sống của Phạm Quỳnh Anh và chồng cũ hiện tại, nhất là cách cả hai giữ mối quan hệ, sẵn sàng xuất hiện cùng nhau chỉ để mang lại niềm vui trọn vẹn cho các con... thì ai cũng nể sự văn minh của họ sau ly hôn.

Hai con gái Tuệ Lâm và Tuệ An sống cùng mẹ, các con được Phạm Quỳnh Anh nuôi dạy trong môi trường đầy đủ từ học tập, vui chơi đến tình cảm tinh thần. Mẹ đơn thân dù bận rộn với công việc, lo kinh tế nuôi con nhưng vẫn luôn sắp xếp thời gian bên con để 2 bé không cảm thấy thiếu sự quan tâm của bố mẹ. 

Mỗi ngày, mẹ thì bận bịu với lịch diễn, công việc dày đặc, các con lại đến trường cả ngày nên thời gian 3 mẹ con ở bên nhau không nhiều. Cũng chính vì điều đó mà Phạm Quỳnh Anh thường tạo không gian cho 3 mẹ con bằng những chuyến nghỉ dưỡng, du lịch 3 người để các con được cùng mẹ vui chơi thoả thích sau những ngày học tập. 

Trong loạt bức ảnh Quỳnh Anh cùng hai con vui chơi, nhiều người không ngớt lời khen vì thấy sự mạnh mẽ, tài giỏi của mẹ đơn thân nuôi dạy con tốt. Cả hai bé đều xinh xắn, đáng yêu, phát triển toàn diện lại rất ngoan... Nhưng bên cạnh đó, nhan sắc mẹ 2 con cũng là điều mọi người không thể ngó lơ. 

Phạm Quỳnh Anh được khen nhan sắc ngày càng quyến rũ, trẻ hơn tuổi dù đã có 2 con.

Người đẹp chăm diện những thiết kế sexy gợi cảm.

Từ khi trở về cuộc sống đơn chiếc, Phạm Quỳnh Anh được nhận xét ngày càng đẹp mặn mà. Cô chăm diện trang phục khoe đường cong cơ thể, nhan sắc người phụ nữ đã 2 lần làm mẹ khiến ai cũng phải tấm tắc khen. Mới đây, khi đăng lại ảnh 3 mẹ con diện bikini, nữ ca sĩ đã bất ngờ nhận về bình luận: “Bà mẹ hai con đẹp tuyệt vời, đi thêm bước nữa đi em”. 

Quá đỗi quyến rũ, xinh đẹp, Phạm Quỳnh Anh được khuyên tái hôn.

Trước đó, khi ai cũng nhận thấy bà mẹ đơn thân này ngày càng đẹp lên trông thấy thì nhiều ý kiến chỉ khen ngợi hoặc mong cô tái hợp chồng cũ... Vì vậy ý kiến từ tài khoản mạng khuyên Quỳnh Anh “đi bước nữa” khiến ai cũng chú ý.

Trong suốt 2 năm qua, nữ ca sĩ vẫn chưa từng tiết lộ về kế hoạch bắt đầu mối quan hệ mới hay chuyện tình cảm dù khẳng định rất thoải mái để bắt đầu một mối quan hệ mới. Lúc này, tình yêu lớn nhất của Phạm Quỳnh Anh vẫn chỉ là 2 thiên thần nhỏ đáng yêu. Về phần với chồng cũ, giọng ca 8X cũng đã thẳng thắn chia sẻ:

“Có những lúc cả nhà chúng tôi đi ăn, có người nhìn thấy còn hỏi chúng tôi ly hôn chưa? Vì chúng tôi ứng xử với nhau vẫn vui vẻ. Hai bên nội ngoại có đám tiệc gì vẫn gọi chúng tôi về, vẫn coi nhau như thành viên trong gia đình chứ không có gì khác đi... Nếu sau này tôi và anh Huy có người mới, họ cũng sẽ phải chấp nhận điều đó. Bởi dù kết quả giữa tôi và chồng cũ có ra sao, thì vẫn có một sự thật không bao giờ thay đổi, đó là tôi và anh, chính là bố mẹ của hai đứa trẻ. Con cái cần được ưu tiên lên hàng đầu, chỉ đơn giản vậy thôi”.

Trung thu, sinh nhật, lễ tết... mọi người đều thấy Quỳnh Anh và chồng cũ tái hợp bên các con.

Như bao bà mẹ đơn thân khác, sự quan tâm của Phạm Quỳnh Anh chỉ có con cái và sự nghiệp: "Ban ngày, tôi vẫn là một bà mẹ bỉm sửa chăm sóc hai bé, đầu tiên là đưa bé Tuệ Lâm đi học vào lúc sáng sớm, thời gian còn lại tôi chăm sóc Tuệ An và cho bé uống ba cữ sữa. Đến tối thì tôi đi hát và về đến nhà chợp mắt được vài tiếng. Tôi là một người cuồng công việc, càng bận rộn, tôi lại càng thích, bởi nó giúp tôi quên hết những chuyện xảy ra xung quanh mình. Vậy nên lúc nào tôi cũng cầu mong cho mình đủ sức khoẻ để làm tốt mọi việc".

Mỗi ngày, sau những giờ làm việc mệt mỏi, trở về nhà với 2 con, được nghe các con chia sẻ về một ngày ở trường, khoe chuyện vui và thành tích học tập tốt đã đủ làm cho mẹ hạnh phúc. Một lần Phạm Quỳnh Anh tự hào nói về con gái nhỏ: “Một tối hẹn hò bất ngờ với công chúa nhỏ Tuệ An. Hôm nay vừa về đến nhà là thấy Tuệ An nhanh nhảu cầm bài vẽ màu chạy theo khoe với mẹ vừa được cô khen và cho hẳn điểm A+. Niềm vui nho nhỏ của Quỳnh Anh sau một ngày làm việc chỉ cần nhiêu đó thôi đấy cả nhà”.

Tuệ Lâm và Tuệ An rất yêu thương nhau.

Về phần bé Tuệ Lâm, khi con gái đang ở tuổi bắt đầu hiểu biết, Phạm Quỳnh Anh chọn cách làm bạn với con nhiều hơn. Sự thân thiết, gần gũi của mẹ dành cho con đủ để con có thể chia sẻ mọi điều xung quanh con với mẹ, bé cũng đã tự tìm hiểu được thông tin về bố mẹ thông qua google nhưng chưa một lần hỏi bố mẹ, điều này khiến Quỳnh Anh càng thương con nhiều hơn vì con là cô bé tâm lí, hiểu chuyện và rất yêu thương gia đình.

16 năm đốt mình cho gia đình nhưng tan vỡ, mẹ đơn thân giờ quyến rũ, trai đẹp ngưỡng mộ
Loan Trần (Phụ Nữ Việt Nam)