Mỹ nhân C-biz sinh "đàn con": Người 50 tuổi vẫn nuột nà, người xuống sắc bị chê già hơn chồng

Nếu như có những mỹ nhân khiến người hâm mộ trầm trồ vì nhan sắc trẻ trung sau sinh nhiều con thì cũng có người bị chê tàn tạ, xuống sắc.

Cách đây không lâu, chị em từng xôn xao khi nghiên cứu của các nhà khoa học tại Đại học George Mason (Mỹ) đã công bố kết quả mang thai, sinh con có thể khiến phụ nữ lão hóa nhanh hơn 11 năm. Vậy lẽ nào những mẹ sinh 3-4 con thì con số này sẽ nhân lên và nhanh chóng già như "bà thím" sau sinh? Cùng "soi" nhan sắc sau sinh của một vài mỹ nhân đông con trong làng sao Hoa ngữ để tìm câu trả lời. 

Ngô Bội Từ - 4 con 

Ngô Bội Từ (sinh năm 1978), mang trong mình hai dòng máu Trung Quốc - Mỹ. Cô từng thuộc top người mẫu hàng đầu Đài Loan trong những năm 2000. Năm 2011, chân dài bắt đầu hẹn hò với đại gia bất động sản Kỷ Hiểu Ba và rút khỏi làng giải trí.

Sau 10 năm chung sống, Ngô Bội Từ đã sinh cho đại gia này 4 người con, 2 bé trai và 2 bé gái. Tuy vậy, cô vẫn chưa một lần được mặc váy cô dâu nên nhiều lần bị dân mạng mỉa mai là "máy đẻ". 

Mỹ nhân C-biz sinh amp;#34;đàn conamp;#34;: Người 50 tuổi vẫn nuột nà, người xuống sắc bị chê già hơn chồng - 1

Ngô Bội Từ sinh 4 con cho đại gia dù chưa có đám cưới chính thức.

Bất chấp những lời đàm tiếu, Ngô Bội Từ vẫn chăm chỉ cập nhật hình ảnh trên mạng xã hội, khoe cuộc sống hạnh phúc. Cùng với đó, cô cũng gây ấn tượng với vóc dáng và nhan sắc hoàn hảo dù trải qua 4 lần sinh nở. 

Mỗi lần mang bầu, Ngô Bội Từ đều giữ được vóc dáng thanh mảnh, không có sự thay đổi gì nhiều ngoại trừ phần bụng nhô lên. Gương mặt cô vẫn thanh tú, không có dấu hiệu sưng hay phù nề, thay đổi nội tiết tố như các bà bầu khác thường gặp. Nhờ vậy, sau khi vừa sinh con xong, Bội Từ đã ngay lập tức về dáng. Chỉ cần mặc một chiếc váy suông, không ai tin được người đẹp này vừa mới bước xuống khỏi bàn đẻ. Phản ứng của netizen trước những bức ảnh của “sản phụ” Bội Từ đều là: “Không thể tin được đây là người vừa sinh con xong”.

Mỹ nhân C-biz sinh amp;#34;đàn conamp;#34;: Người 50 tuổi vẫn nuột nà, người xuống sắc bị chê già hơn chồng - 3

Nhan sắc và vóc dáng của bà mẹ 4 con.

Ngô Bội Từ cho biết bí quyết để nhanh về dáng và phục hồi nhan sắc sau sinh chính là kiểm soát tốt cân nặng và chăm sóc sắc đẹp ngay từ khi mang bầu. Thời gian mang thai, cô không quan niệm “phải ăn cho hai người” mà thay vào đó vẫn giữ lượng thức ăn vừa phải, đúng nhu cầu của mình. Cô cũng chú trọng ăn nhiều rau xanh, các loại nấm, uống nhiều nước hoa quả, sinh tố.

Chân dài xứ Đài cũng thường xuyên bận rộn chăm sóc các con, vận động nhiều và giữ tinh thần thoải mái suốt thai kỳ. 

Mỹ nhân C-biz sinh amp;#34;đàn conamp;#34;: Người 50 tuổi vẫn nuột nà, người xuống sắc bị chê già hơn chồng - 4

Trong thời gian mang thai, cô vẫn luôn xinh đẹp, gọn gàng.

Từ Tử Kỳ - 4 con 

Từ Tử Kỳ (sinh năm 1982) là một người mẫu, diễn viên nổi tiếng ở Hồng Kông. Cô được coi là người đẹp may mắn nhất nhì làng giải trí vì có được cuộc sống viên mãn triệu người mơ ước. Sau khi kết hôn cùng đại gia Lý Gia Thành, cô rút dần khỏi showbiz, lui về chăm sóc gia đình và sinh con. 

Đến nay cô đã trải qua 4 lần sinh nở và mỗi lần con chào đời thành công đều được chồng và gia đình cảm ơn bằng những món quà giá trị như kim cương, biệt thự, du thuyền,...  Không chỉ vậy, chân dài này còn khiến nhiều chị em phải ghen tị vì dù đã sinh 4 con nhưng dáng vóc của cô vẫn thon thả, nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ. 

Mỹ nhân C-biz sinh amp;#34;đàn conamp;#34;: Người 50 tuổi vẫn nuột nà, người xuống sắc bị chê già hơn chồng - 5

Từ Tử Kỳ cũng đã trải qua 4 lần sinh nở.

Khác với Ngô Bội Từ, thời gian mang thai Từ Tử Kỳ ăn uống khá thoải mái để tốt cho con. Sau khi sinh và con bắt đầu cứng cáp, cô mới bắt tay vào công cuộc giảm cân, lấy lại vóc dáng bằng chế độ ăn kiêng của riêng mình. 

Từ Tử Kỳ từng chia sẻ sau sinh cô ăn rất nhiều thịt gà, từ ăn ức cho đến uống súp vì loại thịt trắng này không quá nhiều chất béo. Trung bình, cô ăn 50 con gà trong 1 tháng. Để giảm lượng chất béo, cô còn cẩn thận loại bỏ da gà trước khi ăn.

Mỹ nhân C-biz sinh amp;#34;đàn conamp;#34;: Người 50 tuổi vẫn nuột nà, người xuống sắc bị chê già hơn chồng - 6

Vóc dáng nàng dâu "bạc tỉ" khiến nhiều người trầm trồ.

Ngoài ra, người đẹp ăn nhiều rau xanh vào các ngày trong tuần. Thực đơn chính gồm rau bắp cải và bí xanh. Cô ưu tiên cách chế biến hấp, luộc. Ngoài ra, cô ăn thêm salad rau trộn trong các bữa phụ. Bình thường, Từ Tử Kỳ ăn cơm gạo lứt, khoáng chất và chất xơ. Tuy nhiên, có lúc cô vẫn cho phép mình ăn cơm trắng, dù calo của 1 bát cơm trắng bằng 2 bát cơm gạo lứt.

Cùng với đó, dù sống trong nhung lụa và có hàng chục người giúp việc, Từ Tử Kỳ vẫn thường xuyên tự tay chăm sóc các con. Công việc "làm mẹ" này giúp người đẹp vận động nhiều và giữ được vóc dáng thon thả.

Mỹ nhân C-biz sinh amp;#34;đàn conamp;#34;: Người 50 tuổi vẫn nuột nà, người xuống sắc bị chê già hơn chồng - 7

Cô vẫn tự tay chăm sóc, chơi với các con.

Lê Tư - 3 con 

Lê Từ (sinh năm 1971) là nữ diễn viên đình đám của làng điện ảnh Hongkong những năm 2000. Cô được đông đảo khán giả biết đến qua các vai viễn Triệu Mẫn của Ỷ Thiên Đồ Long Ký (2000) hay Ngọc Doanh của Thâm Cung Nội Chiến (2004).

Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Lê Tư lại bất ngờ tuyên bố giải nghệ và kết hôn với đại gia Mã Đình Cường. Sau khi lên xe hoa, cô sinh liền 3 con và rút về giúp gia đình kinh doanh, rời xa làng giải trí. 

Mỹ nhân C-biz sinh amp;#34;đàn conamp;#34;: Người 50 tuổi vẫn nuột nà, người xuống sắc bị chê già hơn chồng - 8

Lê Tư đã sinh 3 con gái cho vị đại gia "tàn tật".

Đến nay ở tuổi 50, Lê Tư khiến nhiều người trầm trồ gọi là "mỹ nhân không tuổi" vì khả năng giữ gìn nhan sắc tuyệt vời. Trải qua 3 lần sinh nở, Lê Tư vẫn sở hữu body thon gọn cùng khuôn mặt chuẩn V-line căng mịn. Nhìn cô thì chẳng ai nghĩ đã làm mẹ 3 con và đang ở tuổi ngũ tuần. 

Bí quyết của Lê Tư để nhanh chóng lấy lại vóc dáng, nhan sắc sau sinh và giữ gìn đến tận bây giờ chính là ăn uống khoa học, cân đối. Cô thường sử dụng các phương pháp nấu ăn đơn giản trong cuộc sống hàng ngày. Trong đó, Lê Tư sẽ hạn chế việc sử dụng gia vị và luôn chọn những loại thực phẩm tươi, chưa qua chế biến.

Mỹ nhân C-biz sinh amp;#34;đàn conamp;#34;: Người 50 tuổi vẫn nuột nà, người xuống sắc bị chê già hơn chồng - 9

Cô được gọi là mỹ nhân "không tuổi" vì nhan sắc trẻ trung, thân hình thon thả sau 3 lần sinh nở.

Cùng với đó, Lê Tư cũng từng chia sẻ thói quen uống nhiều nước giúp cô rất nhiều trong công cuộc giữ gìn nhan sắc. Cô nàng cho biết, việc uống nhiều nước có thể cung cấp độ ẩm và giúp làn da được cấp nước kịp thời, từ đó tăng hiệu quả đào thải độc tố, giúp làn da mịn màng, tươi sáng hơn.

Mỹ nhân C-biz sinh amp;#34;đàn conamp;#34;: Người 50 tuổi vẫn nuột nà, người xuống sắc bị chê già hơn chồng - 10

Làn da trắng hồng, mịn màng của Lê Tư ở tuổi 50.

Tưởng Lệ Sa - 4 con

Tưởng Lệ Sa (sinh năm 1985) từng là một người mẫu, diễn viên sáng giá của làng giải trí Hoa ngữ. Vậy nhưng sau khi kết hôn với nam diễn viên hơn 16 tuổi Trần Hạo Dân, cô đã từ bỏ hết sự nghiệp, lui về làm hậu phương cho chồng và "chăm chỉ" sinh con. 

Sau 7 năm kết hôn, hiện tại cặp đôi này đã có với nhau 4 nhóc tỳ. Việc sinh con 4 lần trong vòng 5 năm là hy sinh lớn lao của Tưởng Lệ Sa. Từng bị bác sỹ khuyến cáo không được mổ quá 3 lần nhưng cô vẫn chấp nhận mọi đau đớn và rủi ro.

Mỹ nhân C-biz sinh amp;#34;đàn conamp;#34;: Người 50 tuổi vẫn nuột nà, người xuống sắc bị chê già hơn chồng - 11

Tưởng Lệ Sa bất chấp rủi ro để sinh 4 con trong vòng 5 năm.

Không nghe lời khuyên của bác sĩ mà bất chấp sinh mổ 4 con liền tù tì, sức khỏe Tưởng Lệ Sa bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Theo bác sỹ, vì chấn thương ở cổ tử cung trong quá trình sinh nở khiến cho cổ tử cung của Tưởng Lệ Sa bị bào mòn. Tuy không quá nguy hiểm nhưng ảnh hưởng đến sức khỏe lâu dài. Cô cũng bị mắc chứng rụng tóc khi mới hơn 30 tuổi.

Không chỉ sức khỏe bị ảnh hưởng, nhan sắc Tưởng Lệ Sa cũng bị xuống cấp trầm trọng. Trong một sự kiện năm 2018, bà xã Trần Hạo Dân khiến nhiều người sốc trước dung nhan của cô. Gương mặt thô cứng, già nua và gầy gò khiến nhiều người liên tưởng đến biến chứng của phẫu thuật thẩm mỹ. Có người còn nhận xét cô mới 33 tuổi mà trông như 53. Những lần xuất hiện cùng chồng hay livestream trên mạng, Tưởng Lệ Sa cũng bị chê già hơn ông xã dù kém đến 16 tuổi.

Mỹ nhân C-biz sinh amp;#34;đàn conamp;#34;: Người 50 tuổi vẫn nuột nà, người xuống sắc bị chê già hơn chồng - 12

Khi mới sinh con thứ 4, cô bị chê xuống sắc, già hơn chồng.

Dù gương mặt bị chê già nhưng Tưởng Lệ Sa lại sở hữu vóc dáng thon gọn đáng ghen tị. Cô tiết lộ bí kíp giảm cân của mình chính là nhờ chăm con. Mỗi đêm cô chỉ chợp mắt được 1 lúc, sáng nào, cô cũng dậy từ 6 giờ để pha sữa cho con. Bên cạnh đó, cô cũng thực hiện chế độ ăn uống đầy đủ như bình thường và ăn thêm hoa quả để bổ sung vitamin.

Hiện tại, do các con đã lớn nên Tưởng Lệ Sa có nhiều thời gian chăm chút hơn cho bản thân. Qua những hình ảnh được đăng tải trên trang weibo cá nhân, có thể thấy nhan sắc cô nàng đã thăng hạng đáng kể.

Mỹ nhân C-biz sinh amp;#34;đàn conamp;#34;: Người 50 tuổi vẫn nuột nà, người xuống sắc bị chê già hơn chồng - 13

Vóc dáng của bà mẹ 4 con thì thon thả miễn chê.

Mỹ nhân C-biz sinh amp;#34;đàn conamp;#34;: Người 50 tuổi vẫn nuột nà, người xuống sắc bị chê già hơn chồng - 14

Gần đây, cô cũng đã cải thiện nhan sắc.

4 mỹ nhân Việt bụng bầu lớn vẫn không ngại cởi hết khoe dáng đẹp từng centimet
Minh An (T/H) (Phụ Nữ Việt Nam)