Nữ bác sĩ thiên thần được bao trai trẻ ve vãn, lúc cởi hết áo ra thì "khóc thét"

Dù đã cận kề ngày sinh nhưng bụng Herong vẫn không có nhiều thay đổi.

Yuan Herong (31 tuổi, sống tại Sơn Đông, Trung Quốc) nổi tiếng với biệt danh "nữ thần thể hình". Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, xinh xắn như thiên thần nhưng thân hình Yuan Herong lại lực lưỡng, cơ bắp cuồn cuộn đầy mạnh mẽ. 

Nữ bác sĩ thiên thần được bao trai trẻ ve vãn, lúc cởi hết áo ra thì amp;#34;khóc thétamp;#34; - 1

Nữ bác sĩ thiên thần được bao trai trẻ ve vãn, lúc cởi hết áo ra thì amp;#34;khóc thétamp;#34; - 3

Yuan Herong là "nữ thần thể hình" sở hữu lượng lớn người theo dõi trên mạng xã hội.

Yuan Herong từng là một VĐV fitness chuyên nghiệp, giành được nhiều giải thưởng khi bước ra tranh tài. Sau đó, cô nàng quyết định tạm gác công việc trên và chuyển sang ngành y. Tập gym giờ trở thành một sở thích của cô. Bên cạnh môn này, cô còn theo đuổi taekwondo, thái cực quyền, yoga và khiêu vũ. Trong lúc dịch Covid-19 bùng phát, Herong cũng có mặt tại tuyến đầu, hỗ trợ rất nhiều cho công tác phòng chống dịch.

Nữ bác sĩ thiên thần được bao trai trẻ ve vãn, lúc cởi hết áo ra thì amp;#34;khóc thétamp;#34; - 4

Nghề nghiệp chính của cô là một bác sĩ và tập gym chỉ là sở thích.

Trên mạng xã hội, "nữ thần" sở hữu gần 50.000 người theo dõi và thường xuyên được các chàng trai trẻ kết bạn rồi bình luận ve vãn, tán tỉnh. Cô cũng thường xuyên đăng ảnh khoe vóc dáng trong những bộ quần áo sexy. Thời gian gần đây, người hâm mộ của cô càng ngạc nhiên hơn nữa khi cô tiết lộ mình đang mang thai con đầu lòng. Được biết, ngày dự sinh của cô là ngày 2/10, tức là hiện tại đã bước vào giai đoạn cuối thai kỳ. Vậy nhưng trong những bức ảnh mới nhất, bụng cô cũng nhỉ nhô lên một chút còn thần hình vẫn săn chắc, cuồn cuộn cơ bắp. Trong những bức ảnh cởi áo khoe body, Herong khiến cánh mày râu không khỏi "khóc thét" vì sở hữu thân hình lực lưỡng, cơ bắp cuồn cuộn. 

Nữ bác sĩ thiên thần được bao trai trẻ ve vãn, lúc cởi hết áo ra thì amp;#34;khóc thétamp;#34; - 5

Nữ bác sĩ thiên thần được bao trai trẻ ve vãn, lúc cởi hết áo ra thì amp;#34;khóc thétamp;#34; - 6

Hiện tại cô đang mang bầu bé đầu lòng và đã cận kề ngày sinh nở.

"Cô có bầu thật không vậy? Tôi nghĩ cô đang nói dối", "Cô có bầu 9 tháng thật sao?", "Đây là bụng của một người mẹ mang thai gần đẻ ư, khó tin quá!",... là những bình luận được để lại dưới mỗi bức ảnh dù Herong đã nhiều lần khẳng định. 

Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ rằng không phải cơ thể mình không có gì thay đổi trong thai kỳ. Vòng 1 của cô đang ngày càng nở nang hơn, thậm chí tốc độ còn nhanh hơn cả bụng bầu. "Chưa chào đời mà có vẻ em bé đã chuẩn bị sẵn thức ăn cho mình rồi", nữ bác sĩ chia sẻ. 

Nữ bác sĩ thiên thần được bao trai trẻ ve vãn, lúc cởi hết áo ra thì amp;#34;khóc thétamp;#34; - 7

Cô cho biết có vẻ vòng 1 của mình còn tăng kích cỡ nhiều hơn cả vòng 2.

Đặc biệt, dù đã cận kề ngày sinh nở nhưng Herong vẫn không dừng việc tập luyện. Nhiều người đã để lại bình luận thắc mắc tại sao cô phải "cố chấp" với việc tập thể dục như vậy, thậm chí chỉ trích cô có thể làm ảnh hưởng đến em bé trong bụng. 

Tuy nhiên Herong cho biết các bài tập của cô được soạn rất kỹ bởi đội ngũ HLV giàu kinh nghiệm nên đảm bảo an toàn cho sinh linh bé bỏng trong bụng. Cô khuyên các bà bầu không nên tự ý tập luyện mà cần có sự tư vấn của những người có chuyên môn.

Nữ bác sĩ thiên thần được bao trai trẻ ve vãn, lúc cởi hết áo ra thì amp;#34;khóc thétamp;#34; - 8

Nữ bác sĩ thiên thần được bao trai trẻ ve vãn, lúc cởi hết áo ra thì amp;#34;khóc thétamp;#34; - 9

Yuan Herong vẫn duy trì tập luyện trong suốt 9 tháng thai kỳ.

Vốn là một bác sĩ, Herong theo dõi tình trạng thai nhi rất thường xuyên và cô khẳng định em bé vẫn khỏe. "Chỉ là cơ thể tôi đã quen với việc luyện tập và nếu dừng sẽ rất khó chịu. Khi em bé lớn hơn thì tôi cũng đã giảm cường độ tập luyện rồi nên mọi người có thể yên tâm", cô giải thích. 

Vợ da đen sinh con trắng nõn, anh chồng đẹp trai bất ngờ cởi áo quỳ sụp xuống đất
Theo Minh An (Ảnh: Instagram NV) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)