Phu nhân TGĐ tập đoàn giàu có mặc đơn giản, Bảo Thanh vào khen ai ngờ bị "phản đòn"

Nữ diễn viên Bảo Thanh căn cứ vào một chi tiết trên trang phục để khen ngợi vóc dáng của đồng nghiệp, nhưng không ngờ lại bị "phản đòn".

Thường thì để có thể lấy lại được vóc dáng sau sinh, các mẹ sẽ mất một quãng thời gian dài, ít nhất là vài tháng. Và để có thể lấy lại vóc dáng săn chắc gợi cảm như thời chưa bầu, chắc hẳn các chị em sẽ phải nỗ lực rất nhiều vì mỡ thừa ở vùng bụng là một “đối thủ” tương đối lì lợm, rất khó bị đánh bay.

Sau 5 tháng sinh “ái nữ” cho chồng là Tổng giám đốc tập đoàn nghìn tỉ, diễn viên Phanh Lee mới đây đã lên trang cá nhân cập nhật hình ảnh đón mùa đông mới nhất của mình. Trong hình, bà mẹ 1 con diện quần jean kết hợp với một chiếc áo thun trắng trơn, bên ngoài cô khoác dạ màu hồng cánh sen làm điểm nhấn nổi bật cho set đồ.

Tuy rằng chỉ mặc trang phục đơn giản, nhưng Phanh Lee vẫn rất xinh đẹp với thần thái chuẩn phu nhân tổng giám đốc. Cô không chỉ sở hữu khuôn mặt Vline với các đường nét thanh tú, mà các bộ phận khác của cơ thể cũng đã thon gọn đi rất nhiều so với thời còn đang mang bầu, đặc biệt là đôi chân dài miên man.

Phu nhân TGĐ tập đoàn giàu có mặc đơn giản, Bảo Thanh vào khen ai ngờ bị amp;#34;phản đònamp;#34; - 1

Phanh Lee khoe vóc dáng chuẩn "mòn con mắt" sau khi sinh con gái được khoảng 5 tháng.

Phu nhân TGĐ tập đoàn giàu có mặc đơn giản, Bảo Thanh vào khen ai ngờ bị amp;#34;phản đònamp;#34; - 3

Phu nhân TGĐ tập đoàn giàu có mặc đơn giản, Bảo Thanh vào khen ai ngờ bị amp;#34;phản đònamp;#34; - 4

Dẫu vậy, cô vẫn nhận mình còn béo nên mong mọi người đừng chê.

Thế nhưng, điều đáng nói là dù đã lấy lại vóc dáng không kém gì gái son, song, Phanh Lee lại mong mọi người: “Thân hình vẫn hơi mập, mong các bạn đừng chê”. Nghe vậy, bạn bè và người hâm mộ nữ diễn viên Ghét thì yêu thôi đều thi nhau vào khen ngợi sắc vóc của “mẹ bỉm quý tộc” này: “Xinh quá nè em gái”, “Gái một con trông mòn con mắt bạn ơi”, “Vẫn quá xinh đẹp ấy”, “Đẹp mãi không bao giờ béo, không bao giờ già trong mắt chị”, “Vẫn còn ngon lắm”…

Đặc biệt, diễn viên Bảo Thanh còn vào khen: “Mặc được quần bò là auto gầy rồi”, nhưng ai ngờ Phanh Lee lại tiết lộ một chi tiết bất ngờ: “Quần jean bầu đó. Vẫn vừa là chưa gầy”. Đồng thời, cô cũng không quên giải thích thêm cô mới chỉ bớt béo chứ chưa gầy, vẫn đang thừa vài cân mỡ nên chưa tự tin lắm với vóc dáng của mình.

Phu nhân TGĐ tập đoàn giàu có mặc đơn giản, Bảo Thanh vào khen ai ngờ bị amp;#34;phản đònamp;#34; - 5

Diễn viên Bảo Thanh vào khen Phanh Lee mặc được quần jean, ai ngờ Phanh Lee bảo đó là quần Jean bầu.

Phu nhân TGĐ tập đoàn giàu có mặc đơn giản, Bảo Thanh vào khen ai ngờ bị amp;#34;phản đònamp;#34; - 6

Cô nàng còn than mình đang thừa vài cân mỡ nên chưa tự tin lắm vào cơ thể.

Được biết, ngày 25/7 vừa qua, Phanh Lee đã chính thức hạ sinh “công chúa” đầu lòng. Sau sinh chưa bao lâu, cô đã nhanh chóng “đãi mắt” mọi người bằng vẻ đẹp ngoài sức tưởng tượng với vòng 1 trễ nãi lấp ló. Nhìn cô, không ai đoán được đây là đang “bà đẻ” chưa ra cữ. Sau đó, cứ mỗi lần xuất hiện trên mạng xã hội, “nàng dâu hào môn” này lại càng khiến nhiều người bấn loạn vì sắc vóc đẹp như chưa từng có cuộc sinh nở nào ghé qua.

Phu nhân TGĐ tập đoàn giàu có mặc đơn giản, Bảo Thanh vào khen ai ngờ bị amp;#34;phản đònamp;#34; - 7

Sinh con chưa bao lâu, phu nhân tổng giám đốc tập đoàn nghìn tỉ đã khoe nhan sắc đỉnh cao.

Phu nhân TGĐ tập đoàn giàu có mặc đơn giản, Bảo Thanh vào khen ai ngờ bị amp;#34;phản đònamp;#34; - 8

Cô tự tin mặc đồ trễ nãi khoe khóe "đôi gò bồng đảo" lấp ló....

Phu nhân TGĐ tập đoàn giàu có mặc đơn giản, Bảo Thanh vào khen ai ngờ bị amp;#34;phản đònamp;#34; - 9

Hay selfie khoe vẻ đằm thắm mặn mà chuẩn gái một con của mình.

Vậy nhưng, bí quyết về dáng sau sinh của phu nhân của tổng giám đốc tập đoàn nghìn tỉ lại cực kỳ đơn giản. Cụ thể là:

1. Kiểm soát cân nặng và tập thể dục thường xuyên trong thai kỳ

Tuy rằng không chia sẻ quá nhiều về bí quyết giảm cân sau sinh, nhưng có lẽ nhờ chế độ ăn uống khoa học ngay từ khi còn đang bầu bì đã phần nào giúp Phanh Lee mau chóng lấy lại vóc dáng. Cô từng tâm sự: “Mình may mắn có một thai kỳ khỏe mạnh, sức khỏe tốt và không bị nghén… Ngoài bụng lớn dần lên thì cơ thể cũng không thay đổi là mấy. Về chế độ ăn uống trong thai kỳ thì mình ăn uống tự nhiên thôi, thích gì thì ăn đó chứ cũng không ăn kiêng hay bồi bổ. Mỗi tuần mình sẽ tập yoga bầu 5-6 buổi, mỗi buổi 1 tiếng, bộ môn này rất tốt cho các mẹ bầu”.

Phu nhân TGĐ tập đoàn giàu có mặc đơn giản, Bảo Thanh vào khen ai ngờ bị amp;#34;phản đònamp;#34; - 10

Phanh Lee "tái xuất" sau thời gian ở cữ không khác gì gái son.

2. Chăm chỉ cho con bú và hút sữa

Mặc dù là diễn viên nổi tiếng xinh đẹp với thân hình “bốc lửa”, song, sau khi sinh con xong, Phanh Lee vẫn muốn nuôi con bằng sữa mẹ mà không hề sợ bị hỏng ngực. Để có thể tích trữ được nhiều “của cải” cho con, nữ diễn viên thường hút sữa, trung bình một ngày khoảng từ 5-6 lần, mỗi lần cách nhau 3-4 tiếng. “Mình có tham khảo nhiều thì trong 3 tháng đầu tiên nên hút khoảng 8 lần/ngày, nhưng vì mình kết hợp với cả em bé ti nên mình tự giảm xuống như vậy. Em bé ti đủ và vẫn dư ra để trữ đông”, Phanh Lee chia sẻ.

Nhờ vậy, mà dù chưa hề ăn kiêng hay tập thể dục giảm cân thì bà mẹ 1 con này đã giảm ngay được 10kg. Đối với cô, hiện tại con đang là ưu tiên hàng đầu nên chuyện giảm cân sau sinh sẽ được “tính sau”.

Phu nhân TGĐ tập đoàn giàu có mặc đơn giản, Bảo Thanh vào khen ai ngờ bị amp;#34;phản đònamp;#34; - 11

Nếu không bế con trong tay, chắc hẳn chẳng ai có thể đoán được Phanh Lee đã trải qua một lần sinh nở.

Phu nhân TGĐ tập đoàn giàu có mặc đơn giản, Bảo Thanh vào khen ai ngờ bị amp;#34;phản đònamp;#34; - 12

Cận nhan sắc dịu dàng, đằm thắm mặn mà của "mẹ bỉm quý tộc" Phanh Lee.

3. Ăn uống kiêng cữ sau sinh

Trong thời gian ở cữ, Phanh Lee nhận được sự quan tâm chăm sóc của mẹ đẻ lẫn mẹ chồng. Vì vậy, cô đã thực hiện việc ăn uống ở cữ theo truyền thống. Nghĩa là trong một tháng ở cữ, Phanh Lee kiêng đụng nước lạnh, đồ chua, sống và các thực phẩm có tính hàn như lươn, ốc… Cô cũng không ăn móng giò và kiêng ăn cả thịt gà, thịt bò trong khoảng 3 tuần sau sinh.

“Quan trọng là chúng ta phải thay đổi thực đơn liên tục để có đầy đủ chất. Mình cũng ăn nhiều cơm hơn trước kia. Ngày trước một tuần ăn 1-3 bữa cơm, giờ một tuần ăn 7-10 bữa. Mình cũng không kiêng đồ cay, nóng, đồ chiên rán, ăn đa dạng từ đồ Việt cho tới đồ Tây, Nhật, Hàn để vừa đủ chất vừa đỡ ngán”, nữ diễn viên cho biết thêm.

Phu nhân TGĐ tập đoàn giàu có mặc đơn giản, Bảo Thanh vào khen ai ngờ bị amp;#34;phản đònamp;#34; - 13

Phu nhân TGĐ tập đoàn giàu có mặc đơn giản, Bảo Thanh vào khen ai ngờ bị amp;#34;phản đònamp;#34; - 14

Hiện tại, Phanh Lee vẫn đang tận hưởng từng ngày làm mẹ của mình bên cô con gái nhỏ.

Có lẽ nhờ các bí quyết “nhỏ nhưng có võ” này mà chỉ trong một thời gian ngắn sau sinh, Phanh Lee đã xuất hiện xinh đẹp như thời còn con gái. Cô thu phục mọi người không chỉ bằng vóc dáng “mỏng manh” mà còn bằng thần thái ngút ngàn cùng vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng chuẩn phu nhân hào môn.

Người đẹp được chồng tặng nhà 22 tỷ khoe bụng bầu lần 3 trong resort nghìn đô một đêm
Theo Thùy Dương. (Ảnh FBNV) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)