Thấy cảnh con trai 4 tuổi hôn môi cô giáo, mẹ lần vào tài khoản cá nhân thì sốc nặng

Tất cả những video có trên trang cá nhân của cô giáo khiến người mẹ như không tin được, đây là một vị giáo viên.

Trường mẫu giáo là nơi đầu tiên các con bắt đầu theo học ngoài gia đình nên các bậc phụ huynh vô cùng quan tâm khi lựa chọn trường. Bởi đây sẽ là nơi hình thành tính cách, con người của bé trong tương lai. Tuy nhiên, việc lựa chọn trường cũng như giáo viên dạy con mình đôi khi không thể chuẩn xác 100% và cũng có những tai họa không lường trước. Đó có lẽ là tình huống của một bà mẹ trẻ (giấu tên) ở Trung Quốc, bà bày tỏ sự bức xúc của mình với cô giáo mẫu giáo của con trai 4 tuổi.

Theo chia sẻ từ phía bà mẹ, một lần tình cờ bà được một người bạn gửi cho đoạn video. Trong đó là cảnh con trai 4 tuổi của bà chủ động hôn một cô gái. Cô gái ấy chính là Fatty - giáo viên lớp mẫu giáo mà bé đang theo học. Bà mẹ vô cùng tức giận vì hành động này là vô cùng nhạy cảm với cậu con trai của cô, khi đứa trẻ chủ động hôn môi, cô giáo kia không những không từ chối mà còn hợp tác.

Thấy cảnh con trai 4 tuổi hôn môi cô giáo, mẹ lần vào tài khoản cá nhân thì sốc nặng - 1

Người mẹ lần tìm tài khoản mạng xã hội cá nhân của cô Fatty thì sốc hơn nữa khi cô giáo mầm non chính là người chủ động quay lại đoạn clip con trai của bà hôn cô và đăng tải lên tài khoản cá nhân của mình. Đoạn video ấy thu hút lượt hơn 200 nghìn lượt xem, bình luận từ phía mọi người.

Khi chăm chú xem những cập nhật của cô Fatty trên trang mạng, người mẹ còn phát hiện ra một bí mật động trời hơn đó là hầu hết những đoạn video được đăng tải đều là về các bé trai ở lớp học. Bản thân cô giáo này cũng công khai thừa nhận trên mạng rằng "cô yêu thích các bé nam đẹp trai".

Thấy cảnh con trai 4 tuổi hôn môi cô giáo, mẹ lần vào tài khoản cá nhân thì sốc nặng - 3

Thấy cảnh con trai 4 tuổi hôn môi cô giáo, mẹ lần vào tài khoản cá nhân thì sốc nặng - 4

Những đoạn video không thể chấp nhận được phải kể đến như cô nắm chặt tay học sinh của mình và làm dấu như những cặp tình nhân, bảo bé trai cởi quần áo và đặt tay lên ngực để sưởi ấm người, tự nhận là "bạn gái" của một cậu nhóc trong lớp...

Thấy cảnh con trai 4 tuổi hôn môi cô giáo, mẹ lần vào tài khoản cá nhân thì sốc nặng - 5

Thấy cảnh con trai 4 tuổi hôn môi cô giáo, mẹ lần vào tài khoản cá nhân thì sốc nặng - 6

Thấy cảnh con trai 4 tuổi hôn môi cô giáo, mẹ lần vào tài khoản cá nhân thì sốc nặng - 7

Tài khoản mạng xã hội của cô giáo này nhận về rất nhiều lượt bình luận chỉ trích: "Khi tôi còn đi học, giáo viên của tôi nhiều lần nhấn mạnh rằng dù chúng tôi sau này đi dạy học sinh có thích các bé đến đâu cũng không được đăng tải hình ảnh, video của các bé lên mạng xã hội công khai. Hành vi này là nghiêm cấm"; "Hành vi của cô giáo này là sai trái, yêu cầu nhà trường xử lý", có người còn phát hiện Fatty thực chất còn chưa tốt nghiệp cấp 3... Tuy nhiên, đáp lại những bình luận đó từ phía cư dân mạng, Fatty không những không xin lỗi mà còn phản pháo: "Tôi làm nghề này đã 3 năm, ai dám nói hôn là khốn nạn".

Bà mẹ đã lập tức liên lạc với nhà trường và yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc để điều tra về hành vi sai trái của cô giáo này. Hiện tại tài khoản của Fatty cũng đã bị khóa.

Trên thực tế, việc cô giáo mẫu giáo đăng tải hình ảnh học sinh lên mạng xã hội mà chưa được sự đồng ý của phụ huynh là xâm phạm quyền riêng tư trẻ em, là hoàn toàn sai trái. Ngoài ra, việc cô giáo có những hành vi không đúng với trẻ khi ở lớp học như hôn môi, ôm ấp quá đà sẽ dẫn tới những nhận thức không đúng đắn của trẻ về giới tính. Bởi cô giáo và trẻ thuộc hai giới khác nhau, nam và nữ. Việc tiếp xúc quá gần, quá tình cảm sẽ khiến trẻ nảy sinh những tò mò về giới.

Việc giáo dục trẻ biết cách bảo vệ bản thân không chỉ ở ngoài xã hội mà còn ở trong chính ngôi trường mà trẻ theo học. Vì vậy, trước khi con đi mẫu giáo, cha mẹ nên dạy bé cách tự bảo vệ bản thân:

Thấy cảnh con trai 4 tuổi hôn môi cô giáo, mẹ lần vào tài khoản cá nhân thì sốc nặng - 8

Thấy cảnh con trai 4 tuổi hôn môi cô giáo, mẹ lần vào tài khoản cá nhân thì sốc nặng - 9

Thấy cảnh con trai 4 tuổi hôn môi cô giáo, mẹ lần vào tài khoản cá nhân thì sốc nặng - 10

Thấy cảnh con trai 4 tuổi hôn môi cô giáo, mẹ lần vào tài khoản cá nhân thì sốc nặng - 11

Thấy cảnh con trai 4 tuổi hôn môi cô giáo, mẹ lần vào tài khoản cá nhân thì sốc nặng - 12

Mẹ tò mò cô giáo mầm non liền xem trang cá nhân, bảo sao các bố đòi đón con
Theo Chi Chi (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)