Võ Hạ Trâm lo sợ chồng doanh nhân Ấn Độ đòi sinh thêm nhiều con để nối nghiệp công ty

Vì con gái đầu thừa hưởng nhiều gen nghệ thuật của mẹ nên nữ ca sĩ đã lên kế hoạch sinh thêm con trong tương lai.

Từ một cao sĩ đoạt nhiều giải thưởng trong các cuộc thi âm nhạc, Võ Hạ Trâm giờ đây được yêu mến nhiều hơn khi có tổ ấm hạnh phúc với ông xã người Ấn Độ Vikas Chaudhary và cô con gái lai Moon. Nhóc tỳ nhà Võ Hạ Trâm chào đời quá giống bố, thậm chí càng lớn càng giống bố cũng chính là một điểm nhấn thu hút khiến các bài chia sẻ của nữ ca sĩ luôn được nhiều người thích thú.

Võ Hạ Trâm lo sợ chồng doanh nhân Ấn Độ đòi sinh thêm nhiều con để nối nghiệp công ty - 1

Võ Hạ Trâm lo sợ chồng doanh nhân Ấn Độ đòi sinh thêm nhiều con để nối nghiệp công ty - 2

Võ Hạ Trâm lo sợ chồng doanh nhân Ấn Độ đòi sinh thêm nhiều con để nối nghiệp công ty - 4

Trong một chia sẻ mới đây nhất của Võ Hạ Trâm, khi đăng tải hình ảnh chồng và con gái bên cạnh nhau, cô đã chia sẻ thêm về kế hoạch sinh thêm con trong tương lai. Bên cạnh đó bày tỏ quan điểm sẽ không định hướng cho Moon nối nghiệp mình dù bé có năng khiếu bẩm sinh.

Cụ thể, mở đầu câu chuyện, bà mẹ thắc mắc với chồng điều mà nhiều người hay hỏi đó là Moon có gương mặt giống Vikas Chaudhary gần như 100% từ mắt, mũi, miệng đến làn da bánh mật. Tuy nhiên đáp lại điều đó của bà xã, doanh nhân Vikas Chaudhary cho rằng có 2 đặc điểm ở con gái lại giống mẹ y đúc mà anh cũng phải ghen tỵ đó chính là âm nhạc và nhảy múa. Anh cho rằng hai điều chủ yếu đó lại giống mẹ nên những cái khác giống bố là đương nhiên. Tuy nhiên bà mẹ lại bày tỏ không muốn con gái sẽ theo nghiệp mẹ.

Võ Hạ Trâm lo sợ chồng doanh nhân Ấn Độ đòi sinh thêm nhiều con để nối nghiệp công ty - 5

"Trâm nói với chồng “ Sao con không dính miếng nào của em hết zị?”

Chồng nói với Trâm “ Âm nhạc và nhảy múa , cái chính nó giống em rồi muốn gì nữa”?”

……..

Thật ra thì mình không muốn Moon sẽ theo nghiệp mẹ cho lắm vì mình biết không dễ dàng để có được sự thành công trong nghề này và bản thân mình cũng đã kiên trì cố gắng không bỏ cuộc hơn 10 năm mới có được chỗ đứng hiện tại.

Nhưng nếu Moon đủ đam mê và khả năng cũng như đó là sự chọn lựa của con bé thì mình cũng phải tôn trọng quyết định của con".

Ngoài ra, cô cũng nói lên kế hoạch sẽ sinh thêm con thứ 2, con thứ 3... trong thời gian tới để... cân bằng bởi nam doanh nhân hiện đang có công ty kinh doanh về đá hoa cương nổi tiếng. Với gia sản của bố chắc chắn cũng cần phải có con cái nối nghiệp. "Lúc đó ba nó sẽ bắt tui đẻ thêm vài đứa khác để bù lỗ cho ổng vì nghề đá của ổng cũng cần có người tiếp quản…..Áp lực ghê!".

Phía dưới phần bình luận, rất nhiều người một lần nữa cũng phải công nhận bé Moon giống bố y đúc. Tuy nhiên đó cũng là điều may mắn bởi "con gái giống cha thường giàu ba họ". Ngoài ra, mọi người cũng ủng hộ quyết định sinh thêm con của Võ Hạ Trâm trong tương lai.

Võ Hạ Trâm lo sợ chồng doanh nhân Ấn Độ đòi sinh thêm nhiều con để nối nghiệp công ty - 6

Võ Hạ Trâm lo sợ chồng doanh nhân Ấn Độ đòi sinh thêm nhiều con để nối nghiệp công ty - 7

Nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm sinh năm 1990 tại TP.HCM. Cô được biết đến kể từ sau khi thành công ở nhiều cuộc thi âm nhạc như "Tuổi đời mênh mông 2005", "Tiếng hát Chú ve con 2006", "Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2007", "Gương mặt thân quen 2016" và "Hãy nghe tôi hát 2018". Giọng ca Nói với con kết hôn với Chủ tịch công ty về đá hoa cương - anh Vikas năm 2019 và hạ sinh con gái đầu lòng năm 2021. Hiện tại bé Moon đang bước sang tháng tuổi thứ 11. Tổ ấm nhỏ của Võ Hạ Trâm luôn nhận được nhiều lời chúc phúc từ mọi người.

Được biết kể từ sinh con đầu lòng, vợ chồng Võ Hạ Trâm chưa có dịp cho con sang Ấn Độ thăm gia đình bên nội cũng như chưa đón được bà nội sang đây thăm cháu. Tuy nhiên cô kết nối tình cảm cho con bằng việc điện thoại, nhắn tin hàng ngày với mẹ của Vikas bởi bà rất yêu và thương cháu nội.

Võ Hạ Trâm lo sợ chồng doanh nhân Ấn Độ đòi sinh thêm nhiều con để nối nghiệp công ty - 8

Võ Hạ Trâm lo sợ chồng doanh nhân Ấn Độ đòi sinh thêm nhiều con để nối nghiệp công ty - 9

Võ Hạ Trâm lo sợ chồng doanh nhân Ấn Độ đòi sinh thêm nhiều con để nối nghiệp công ty - 10

"Bây giờ Internet rất phổ biến nên Moon vẫn được nói chuyện với bà nội qua điện thoại, vẫn được thấy hình của bà nội và Moon vẫn tương tác rất là tốt với mẹ chồng của Trâm.

Khi gặp nội, Moon vẫn cười vẫn giỡn và bà nội cảm thấy rất là vui. Tình yêu của bà nội dành cho Moon rất là lớn và bà ngoại cũng vậy. Tuy là không gặp mặt được nhưng trong thời gian dịch vẫn gọi về cho ngoại, vẫn thấy ngoại trên điện thoại. Và điều đáng mừng chính là Moon có sự gắn kết rất là mạnh mẽ với cả hai bên nội ngoại.

Hiện mẹ chồng Trâm vẫn chờ từng ngày để về Việt Nam thăm cháu nhưng vẫn chưa có chuyến bay".

Được biết trước đó, ngày nghe tin Võ Hạ Trâm bầu con đầu lòng của gia đình, bà nội đã bật khóc. "Mẹ chồng nghe tin là khóc đến 3 ngày, bà rất mừng. 20 năm rồi nhà chồng mình không có thành viên mới nên đây là một niềm vui rất lớn, thiêng liêng và hạnh phúc. Sau này mình gửi cho mẹ chồng mấy tấm hình siêu âm, đêm bà ngủ không được lại lấy hình ra hôn".

Võ Hạ Trâm lo sợ chồng doanh nhân Ấn Độ đòi sinh thêm nhiều con để nối nghiệp công ty - 11

Võ Hạ Trâm lo sợ chồng doanh nhân Ấn Độ đòi sinh thêm nhiều con để nối nghiệp công ty - 12

goài ra, ngày mà Moon chào đời, cả gia đình bên Ấn Độ đã theo dõi ca vượt cạn của cô qua màn hình trực tuyến và cùng hồi hộp chờ đón khoảnh khắc thiêng liêng ấy. "Em đi sinh mà vui nên cười hoài, ngày đó đặt cả một ekip để quay. Đưa vô phòng mổ 15 phút là em bé ra, cảm giác rất xúc động, thiêng liêng. 4 giờ em mổ thì trước đó đúng 12h là cả gia đình chồng, bạn bè rồi hàng xóm ngồi trước màn hình TV như xem đá banh" - Võ Hạ Trâm kể.

Qua đó có thể thấy việc thêm con thêm cháu trong gia đình ông xã Ấn Độ của Võ Hạ Trâm rất được chào đón và coi trọng nên việc bà mẹ có thể sẽ muốn sinh thêm con thứ 2 cũng không còn xa.

Con lai Ấn của Võ Hạ Trâm bày bộ mặt khó ở với mẹ nhưng ai cũng khen đáng yêu
Theo Chi Chi (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)