Rosé hô biến lông mày đậm thành nhạt, thậm chí tẩy: Mấu chốt ở mí mắt

Đối với mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp đáng nể như Rosé (BLACKPINK), lông mày đậm hay nhạt cũng đều phù hợp nhưng khi chuyển sang lông mày nhạt hơn người đẹp lại "lên hương" trông thấy.

Là một trong những nữ thần tượng được săn đón, Rosé (BLACKPINK) luôn được coi như "biểu tượng" về sắc đẹp để công chúng hướng tới. "Đóa hồng nước Úc" luôn biết cách để thăng hạng nhan sắc so với hồi mới debut khiến cư dân mạng thêm mê mẩn. Đặc biệt, mấu chốt vấn đề còn nằm ở việc người đẹp đã đổi lông mày đậm nét thành thanh mảnh, nhạt nhòa hơn xưa rất nhiều.

Rosé biến lông mày đậm thành nhạt: Mấu chốt ở mí mắt
Rosé (BLACKPINK) "gây thương nhớ" vì nhan sắc ngày càng thăng hạng. Ảnh: IG Rosé

Nếu dõi theo Rosé (BLACKPINK) từ ngày người đẹp mới ra mắt với tư cách là thần tượng bạn sẽ nhận thấy cô có sẵn vẻ xinh xắn và yêu kiều. Lúc ấy Rosé đã nhận những "cơn mưa" lời khen vì có được gương mặt nhỏ nhắn, đường nét ấn tượng, hài hòa, sống mũi cao cùng đôi mắt long lanh đẹp tuyệt.

Rosé biến lông mày đậm thành nhạt: Mấu chốt ở mí mắt
Hồi mới debut, Rosé (BLACKPINK) đã là "nữ thần" trong mắt fan. Ảnh: Twitter
Rosé biến lông mày đậm thành nhạt: Mấu chốt ở mí mắt
Cùng với giọng ca cao vót, vũ đạo chuyên nghiệp, nữ thần tượng nhóm BLACKPINK càng thêm thu hút. Ảnh: Twitter

Thời gian trôi qua, Rosé (BLACKPINK) không chỉ thăng hạng về mặt sự nghiệp, khẳng định tên tuổi của bản thân mà còn được đánh giá cao hơn về nhan sắc. Có thể nhận thấy nữ idol nhà YG có vẻ đẹp "tây" hơn, sang chảnh hơn.

Đặc biệt, dân tình nhận thấy đường nét lông mày của giọng ca On the ground cũng có nhiều điểm khác biệt. Cụ thể, nếu như ngày xưa Rosé để lông mày đậm nét mỗi khi "họa mặt" thì nay cô nàng luôn gắn bó với nét trang điểm lông mày nhạt.

Rosé biến lông mày đậm thành nhạt: Mấu chốt ở mí mắt
Xưa kia lông mày của Rosé (BLACKPINK) khá đậm nét, tạo nhiều điểm nhấn trên gương mặt. Ảnh: Cắt từ video
Rosé biến lông mày đậm thành nhạt: Mấu chốt ở mí mắt
Thế nhưng từ lâu nay người đẹp đã "F5" lông mày bằng cách vẽ rất nhạt. Ảnh: IG Rosé

Chủ đề này được cư dân mạng bàn tán suốt những ngày qua, nhất là sau khi chuyên gia tư vấn phong cách tên Rare Lee chia sẻ trên mạng xã hội về lý do Rosé làm vậy.

Rosé biến lông mày đậm thành nhạt: Mấu chốt ở mí mắt
Sự khác biệt về lông mày của Rosé mang tới hiệu quả bất ngờ. Ảnh: kpopstarz

Theo đó, chuyên gia Rare Lee cho rằng khi Rosé để lông mày đậm nét như xưa khẳng định vẻ đẹp mạnh mẽ, quyến rũ và hút hồn hơn hẳn. Thế nhưng khi gắn bó với kiểu lông mày nhạt, nhẹ nhàng, Rosé trở nên đằm thắm, dịu dàng và nhã nhặn hơn. Dáng lông mày mềm mại mang tới cho nữ thần tượng vẻ đẹp khác hẳn so với hồi mới debut.

Rosé biến lông mày đậm thành nhạt: Mấu chốt ở mí mắt
Hiện tại Rosé luôn gắn bó với đường lông mày nhỏ nhẹ, nhạt hơn hẳn. Ảnh: duitang

Khi "chân ướt chân ráo" gia nhập showbiz, Rosé cũng có nhiều lần để tóc màu tối và lông mày cũng có màu tương tự. Thế nhưng hiện tại khi người đẹp tìm ra màu tóc "chân ái" là vàng sáng thì lông mày cũng đổi thành gam màu na ná.

Thay vì giữ nguyên lông mày đen đậm nét chủ nhân hit Gone lại tẩy lông mày để chúng "tây" hơn. Đây cũng là một trong những điểm mới trong phong cách làm đẹp, trang điểm của Rosé (BLACKPINK).

Rosé biến lông mày đậm thành nhạt: Mấu chốt ở mí mắt
Những lần xuất hiện gần đây Rosé đều "kết thân" cùng lông mày tiệp với màu tóc. Ảnh: IG Rosé

>> Xem thêm:

Theo chuyên gia Rare Lee, mí mắt của Rosé khá ngắn nên người đẹp nâng tone màu lông mày lên để nét mạnh mẽ giảm đi một chút. Cũng vì có mí mắt ngắn nên khi tạo kiểu lông mày màu đậm và nhấn nhá nhiều Rosé trở nên kém thu hút. Lúc này người đẹp sẽ có vẻ ngoài quá mạnh mẽ thay vì dịu dàng như hiện tại.

Rosé biến lông mày đậm thành nhạt: Mấu chốt ở mí mắt
Rosé cũng luôn kẻ eyeliner để nhấn vào phần đuôi mắt giúp chúng cuốn hút hơn. Ảnh: IG Rosé

Có thể nhận thấy vì mí mắt ngắn nên để lông mày màu nhạt hoặc tẩy màu lông mày đã giúp Rosé cải thiện được nhược điểm ấy. Ở thời điểm hiện tại giọng ca chính nhóm BLACKPINK sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, đôi mắt hút hồn khó có thể chê bai.

Rosé biến lông mày đậm thành nhạt: Mấu chốt ở mí mắt
Cùng với các chị em trong nhóm, Rosé ngày càng thăng hạng về vẻ ngoài. Ảnh: IG Rosé
Rosé biến lông mày đậm thành nhạt: Mấu chốt ở mí mắt
Nhân viên trang điểm cho Rosé cũng "lên trình" hẳn. Ảnh: Twitter

Tưởng Rosé toàn "bánh bèo", ai dè diện vest lên cũng ngời ngời khí chất thế này đây.

Dù để lông mày đậm cũng không khiến Rosé bị "dìm hàng" nhưng phải khẳng định khi tẩy lông mày người đẹp càng thêm xinh đẹp, quyến rũ. Chính vì thế Rosé vẫn đang trưng dụng triệt để lối trang điểm quen thuộc ấy để có được diện mạo hoàn hảo. Bạn có cảm nhận ra sao về sự thay đổi trong cách làm đẹp của "đóa hồng nước Úc", hãy chia sẻ cùng với chúng tôi ngay nhé!

Bác sĩ Kim - người có nhiều kinh nghiệm về lĩnh vực thẩm mỹ đã có những nhận xét chân thực về đôi mắt của các thành viên BLACKPINK. Trong đó, Jisoo được khen ngợi là người có đôi mắt đẹp nhất, trong sáng nhất nhờ mí mắt trong.

Về Jennie, bác sĩ lại cho rằng người đẹp có đôi mắt hết sức đặc biệt trong dàn mỹ nhân Kpop. Khoảng cách khá xa giữa 2 mắt của Jennie tạo cảm giác sang chảnh và thanh thoát hơn. Đây chính là sự độc đáo mà chỉ Jennie mới có được trong 4 thành viên BLACKPINK.