Hội bà bầu điệu đà: Đi đẻ cũng tô son điểm phấn rạng rỡ

Nhiều người cứ nghĩ rằng đi đẻ là sẽ đầu bù tóc rối, dáng vẻ xuề xòa vì đau đớn quằn quại nhưng hiện nay, nhiều người lên kế hoạch sẵn cho việc chào đời của con nên tinh thần thoải mái, còn có thời gian makeup làm đẹp.

Vì đã chuẩn bị sẵn sàng cho thời khắc lâm bồn nên các chị em vẫn thư thả kẻ chân mày, đánh tí son hay dặm tí phấn cho vẻ ngoài thêm tươi tắn hơn. Nhất là những chị em sinh mổ, chỉ cần đúng giờ là vào phòng nên tranh thủ diện mạo xinh đẹp để lưu lại kỉ niệm, nhất là những mẹ bầu trong giới showbiz dưới đây, đi đẻ mà vẫn cực kỳ rạng rỡ.

Vy Oanh

Tạm gác lại những lùm xùm gây sốc trước đây, Vy Oanh đã bước vào phòng sinh một cách đầy rạng rỡ. Dù đi đẻ nhưng cô nàng cũng vô cùng điệu đà, tự tin khoe nhan sắc. Cô nàng diện chiếc váy baby doll màu xanh pastel, mang đôi giày gót vuông màu trắng, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng để check-in sống ảo trước giờ G.  

Hội bà bầu điệu đà: Đi đẻ cũng tô son điểm phấn rạng rỡ
Vy Oanh tươi tắn khoe ảnh sống ảo trước khi lâm bồn. Ảnh: FB Vy Oanh

Mặc dù chuẩn bị lâm bồn nhưng Vy Oanh không bị phù, phát tướng như những mẹ bầu khác. Được biết, sau 2 lần sinh nở thì lần này cô nàng đã có kinh nghiệm hơn, điều chỉnh chế độ dinh dưỡng cân bằng để duy trì vóc dáng gọn gàng.

Võ Hạ Trâm

Khác với Vy Oanh đi đẻ lần thứ 3, với Võ Hạ Trâm, đây là lần đầu. Tuy nhiên, cô nàng vẫn giữ tinh thần thoải mái, không quá lo lắng vì có chồng là HLV Yoga nên được tư vấn sức khỏe sinh sản khá kĩ càng, cứ yên tâm mà chờ con chào đời thôi.

Hội bà bầu điệu đà: Đi đẻ cũng tô son điểm phấn rạng rỡ
"Đi đẻ mà cưng quá chời" - một fan để lại bình luận. Ảnh: FB Võ Hạ Trâm

Sắp lên bàn đẻ nhưng vóc dáng vẫn thon gọn chứng tỏ cô nàng có chế độ dinh dưỡng vô cùng phù hợp, đảm bảo "vào con không vào mẹ". Không chỉ thế, thần sắc của Võ Hạ Trâm vẫn tươi tắn, vui vẻ cô nàng tranh thủ thoa tí son, kẻ chân mày để gương mặt có nét hơn, chuẩn bị chào đón bé cưng của mình. 

Đông Nhi

Còn đối với Đông Nhi - một trong những mẹ bỉm hot nhất thời điểm hiện tại cũng có một khoảnh khắc lâm bồn đáng nhớ. Hình ảnh cô nàng trước khi vào phòng sinh tràn ngập mạng xã hội, thậm chí còn được quay video lại để làm kỉ niệm. Nữ ca sĩ làm nhiều người ngưỡng mộ khi khá rạng rỡ, thần thái ổn định không lo lắng quá nhiều như những mẹ bỉm khác.

Hội bà bầu điệu đà: Đi đẻ cũng tô son điểm phấn rạng rỡ
Hình ảnh tươi tắn của Đông Nhi khi bế bé cưng của mình trên tay. Ảnh: FB Đông Nhi

Theo lời trợ lý của Đông Nhi thì khi bắt đầu có dấu hiệu chuyển dạ, cô nàng đã bày đồ ra để make up. Với đôi môi đỏ, chân mày cong và làn da trắng mịn, cô muốn trong bất kì khoảnh khắc nào mình cũng phải trông thật xinh đẹp và tươi tắn.

Diệp Lâm Anh

Diệp Lâm Anh được xem là một trong những bà bầu xinh đẹp của Vbiz, lúc mang bầu vượt mặt, cô nàng vẫn tự tin diện đồ đẹp, thậm chí khoe bụng bầu nhưng vẫn vô cùng quyến rũ. Khi vào phòng sinh, cô nàng vẫn quyết tâm giữ phong độ khi trang điểm kĩ càng, thần thái tự tin không chút áp lực. Bác sĩ đỡ đẻ cho Diệp Lâm Anh còn khen ngợi rằng: "đây là sản phụ đẹp nhất họ từng gặp”. 

Hội bà bầu điệu đà: Đi đẻ cũng tô son điểm phấn rạng rỡ
Quả đúng thật là nhan sắc "đỉnh của chóp" trong phòng sinh. Ảnh: FB Diệp Lâm Anh

Sara Lưu

Mặc dù sinh đôi nhưng Sara Lưu vẫn giữ được thần thái, không hề có chút gì gọi là xuống sắc khi lâm bồn. Bằng chứng là qua những hình ảnh được ông xã Dương Khắc Linh chia sẻ lên trang cá nhân, cô nàng làm người đối diện trầm trồ bởi sắc vóc tươi tắn, xinh đẹp, làn da căng mịn không bị nám, mụn... mà vô cùng hồng hào, đôi môi được son chút hồng, hàng chân mày thanh tú.

Hội bà bầu điệu đà: Đi đẻ cũng tô son điểm phấn rạng rỡ
Chẳng ai nghĩ rằng đây là một sản phụ sắp lâm bồn cả. Ảnh: FB Dương Khắc Linh

Lan Khuê

Nhắc đến mẹ bầu thần sắc đỉnh của chóp không thể thiếu Lan Khuê. Mặc dù đang trong phòng chờ sinh nhưng cô nàng vẫn vô cùng rạng rỡ. Dù có đau đớn, lo lắng, hồi hộp chờ đón quý tử đầu lòng đến mức nào đi chăng nữa thì cô nàng cũng không quên đánh tí son, kẻ thêm chân mày để trông rạng rỡ, tự tin nhất.

Hội bà bầu điệu đà: Đi đẻ cũng tô son điểm phấn rạng rỡ
Lan Khuê và chồng doanh nhân chào đón quý tử đầu lòng. Ảnh: FB Lan Khuê

Trà My Idol

Nhìn bức ảnh được Trà My Idol chia sẻ ai cũng bất ngờ không nghĩ rằng đó là một mẹ bỉm vừa trải qua khoảnh khắc sinh nở đầy đau đớn. Nhìn cô nàng lúc này tràn đầy sức sống, gương mặt được trang điểm kỹ càng nhưng tự nhiên, không quá đậm. Không chỉ thế, cô nàng còn diện áo hai dây vô cùng gợi cảm, đúng là "gái một con trông mòn con mắt".

Hội bà bầu điệu đà: Đi đẻ cũng tô son điểm phấn rạng rỡ
Trà My Idol quyết tâm "đẹp không tì vết", dù là trong phòng sinh. Ảnh: FB Trà My Idol
Tuyệt chiêu trang điểm tự nhiên cho các nàng

Nhiều người cho rằng đi đẻ thì không cần trang điểm cầu kì vì lúc chuyển dạ chẳng còn tâm trạng, hơn nữa lúc vào sinh mồ hôi toát ra nhễ nhại trôi đi cả lớp makeup thì còn khó coi hơn. Quan trọng nhất vẫn là sợ ảnh hưởng đến em bé khi được bác sĩ cho da kề da với mẹ. Tuy nhiên, nếu chị em nào muốn xinh đẹp trong khoảnh khắc ý nghĩa này thì cũng có thể make up nhẹ nhàng, nhưng hạn chế đánh nền, chỉ thoa chút son có dưỡng chất thiên nhiên, và kẻ mày cho gương mặt thần sắc hơn là được. Còn bạn, có ủng hộ việc trang điểm khi sinh con không, cùng chia sẻ nhé!

Xem thêm các bài viết mới nhất tại nhé!

MỚI ĐẺ XONG, SẢN PHỤ VỘI VÃ TRANG ĐIỂM DÙ TAY CÒN CẮM DÂY TRUYỀN NƯỚC

Không chỉ sao Việt, một sản phụ ở Hồ Namm Trung Quốc cũng nghiện trang điểm, không tự tin khi để mặt mộc. Sau khi vượt cạn mất sức, vẫn nằm phòng hồi sức, tay còn truyền nước nhưng cô đã vớ đồ trang điểm mang theo để "tô vẽ" lên gương mặt. 

Cô cho biết mình vẫn còn mệt nhưng ngoại hình quan trọng hơn. Vẻ ngoài tươi tắn thì mới có tinh thần để chăm con. Được biết trước khi lâm bồn cô cũng đã trang điểm kĩ càng nhưng sau đó vì mồ hôi đổ nhiều đã trôi son, trôi masscara, vì thế, sau khi tỉnh cô đã nhanh chóng dặm lại son phấn.

Xem chi tiết !