12 năm chạm đến vẻ đẹp vượt thời gian cùng Timeless Skincare - Serum huyền thoại của bao tín đồ làm đẹp

Đến từ nước Mỹ & có mặt từ năm 2009, Timeless Skincare đích thị là thương hiệu sinh ra dành cho người chơi hệ treatment.

Phép màu cho làn da “0” tuổi

Timeless Skincare là thương hiệu nổi tiếng với những lọ serum chứa thành phần hoạt chất cao, có sự cải tiến để mang lại hiệu quả điều trị cho da. Nói không ngoa, những sản phẩm chất lượng của thương hiệu có thể sẽ khiến bạn phải “mê mẩn” vì độ hiệu quả.

12 năm chạm đến vẻ đẹp vượt thời gian cùng Timeless Skincare - Serum huyền thoại của bao tín đồ làm đẹp - 1

Timeless Skincare - 12 năm chạm đến vẻ đẹp vượt thời gian

Đã đến lúc làn da cần có giải pháp để giải quyết và chấm dứt mọi vấn đề

Nói về Timeless Skincare là phải nói đến những lọ serum chất lượng vượt trội. Trong đó “tuyệt đối và chắc chắn” chính là lời hứa của thương hiệu về hiệu quả của sản phẩm.

Những thay đổi tích cực trên làn da sẽ được minh chứng rõ ràng qua từng ngày, từng năm. Các “tín hiệu” đầu tiên cho thấy một làn da khỏe mạnh, mịn màng không có lấy một vết chân chim sẽ khiến bạn tin rằng: Với Timeless Skincare tuổi tác và thời gian không phải là vấn đề.

Có thể nói, đây chính là thương hiệu mỹ phẩm bấy lâu bạn tìm kiếm, đồng hành cùng bạn trong hành trình chạm đến vẻ đẹp rạng rỡ của làn da.

12 năm chạm đến vẻ đẹp vượt thời gian cùng Timeless Skincare - Serum huyền thoại của bao tín đồ làm đẹp - 2

Thương hiệu serum được yêu thích tại Mỹ đã có mặt tại Việt Nam

12 năm đồng hành cùng khách hàng thông qua những sản phẩm làm đẹp hiệu quả, Timeless được biết đến bởi các đánh giá và review chính xác của người dùng sản phẩm. Với mức chi phí tầm trung, có thể là “không quá đắt tiền” nhưng những sản phẩm của Timeless chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng về khả năng điều trị lâu dài.

Và như thế, dù là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu nhưng thương hiệu này đã không thực hiện dự án quảng cáo nào cho đến năm 2017. Điều kiện giữ vững danh hiệu serum “huyền thoại” Timeless Skincare trong lòng khách hàng chính là giá trị mà sản phẩm mang đến chứ không vì bất kỳ hình thức quảng cáo nào.

12 năm chạm đến vẻ đẹp vượt thời gian cùng Timeless Skincare - Serum huyền thoại của bao tín đồ làm đẹp - 3

Đừng trông đợi vào sự thay đổi đột ngột nào đó...

Tại Timeless Skincare, bạn không cần đặt cược hay trông đợi vào sự thay đổi đột ngột nào đó mà không có sự an toàn. Hãy tin tưởng vào quá trình thay đổi thần kỳ của làn da bất chấp thời gian, tuổi tác do chính những lọ serum Timeless mang đến.

12 năm đồng hành cùng làn da đi tìm vẻ đẹp vượt thời gian

Suốt 12 năm đồng hành cùng làn da đi tìm “vẻ đẹp vượt thời gian”, Timeless vẫn không ngừng nghiên cứu để có thể đáp ứng những nhu cầu chăm sóc da của hàng triệu tín đồ làm đẹp. Tiêu biểu là sản phẩm 20% Vitamin C + E Ferulic Acid với sự cải tiến của Vitamin C dạng L-Ascorbic Acid.

12 năm chạm đến vẻ đẹp vượt thời gian cùng Timeless Skincare - Serum huyền thoại của bao tín đồ làm đẹp - 4

Serum chứa thành phần 20% L-Ascorbic Acid được coi là "vua" của các loại Vitamin C vì độ phổ biến và khả năng tác động mạnh nhất.

Sản phẩm giúp xóa tan mọi nỗi lo về một làn da xỉn màu, mụn thâm, đốm nâu, đồng thời kích thích sản sinh collagen và chống lão hóa cực kỳ hiệu quả. Bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vẻ tươi trẻ rạng ngời, đồng thời cải thiện sức khỏe của làn da từ sâu bên trong sau một thời gian sử dụng sản phẩm. Vì vậy cũng không khó hiểu khi Timeless được nhiều khách hàng & đặc biệt là Beauty Blogger những người có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực skincare đã trở thành fan trung thành của thương hiệu.

12 năm chạm đến vẻ đẹp vượt thời gian cùng Timeless Skincare - Serum huyền thoại của bao tín đồ làm đẹp - 5

Chuyên gia dưỡng sáng mờ thâm 20% Vitamin C + E Ferulic Acid

Bên cạnh tinh chất Vitamin C nổi tiếng, thương hiệu rất thành công với những sản phẩm: Vitamin B5 Serum, Hyaluronic Acid 100% Pure…  Bằng những công thức mạnh mẽ của hoạt chất dựa trên các tính chất khoa học của làn da, Timeless Skincare sẽ giúp bạn hoàn thành tốt các mục tiêu cần thay đổi, từ đó giúp da thăng hạng trong thời gian ngắn nhất.

12 năm chạm đến vẻ đẹp vượt thời gian cùng Timeless Skincare - Serum huyền thoại của bao tín đồ làm đẹp - 6

Có lẽ, thời gian và tuổi tác chính là một cuộc “tổng tấn công” đối với làn da không chỉ riêng nữ giới mà với tất cả mọi người. Tuy nhiên cũng đừng vì thế mà để thời gian trôi qua một cách vô nghĩa, bằng mọi cách bạn vẫn có thể trì hoãn quá trình lão hóa tự nhiên của da.

Hiện tại ở thị trường Việt Nam, Timeless Skincare được phân phối bởi Cty TNHH US Beauty. Sản phẩm nhập khẩu chính hãng đều có tem phụ tiếng Việt, mã QR code quét về địa chỉ website chính thức https://timelessha.vn/  để khách hàng truy xuất nguồn gốc & thông tin sản phẩm.

Để yên tâm mua hàng chính hãng, bạn có thể tham khảo mua hàng tại sàn TMĐT https://shopee.vn/timelessha.vn hoặc các đại lý mỹ phẩm chính hãng, uy tín của Timeless Skincare.

Tùy theo nhu cầu chăm sóc da, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một trong những lọ serum phù hợp với làn da từ thương hiệu này nhé.

Fanpage: https://www.facebook.com/timelesshaskin.vn

Instagram: https://www.instagram.com/timelesshavn/

Shopee Timeless Official Store: https://shopee.vn/timelessha.vn

Email: [email protected]

Nhà phân phối: Cty TNHH US Beauty