Amia Beauty Center chuyển giao phác đồ điều trị sẹo rỗ, lỗ chân lông, rạn da cùng công nghệ Laser Co2 Climax

Ngày 19/3/2021, Amia Beauty Center tổ chức thành công Hội thảo Chuyển giao phác đồ điều trị sẹo rỗ, lỗ chân lông, đánh dấu bước tiến mới trên chặng đường phát triển và hứa hẹn sẽ là địa chỉ làm đẹp uy tín của nhiều phụ nữ Việt. 

Laser CO2 Climax - Siêu phẩm điều trị sẹo rỗ, lỗ chân lông to

Hội thảo Chuyển giao phác đồ điều trị sẹo rỗ, lỗ chân lông vừa diễn ra tại Amia Beauty Center - 39A Lê Hồng Phong, TP Vinh, Nghệ An với sự tham gia của nhiều chuyên gia đầu ngành cùng bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm. Cùng với sự ra mắt của Siêu phẩm Laser CO2 Climax - Công nghệ trị sẹo tiên phong Hoa Kỳ. 

Amia Beauty Center chuyển giao phác đồ điều trị sẹo rỗ, lỗ chân lông, rạn da cùng công nghệ Laser Co2 Climax - 1

CEO Phạm Tùng Lâm cùng đại diện hãng Inamed và Chuyên gia bác sĩ Huy Trần

Đi đầu trong thế hệ Laser vi phân, Laser CO2 Climax khẳng định được bước tiến mới của Amia Beauty Center trong việc nâng cao hiệu quả điều trị cho từng khách hàng, giải quyết triệt để các vấn đề “muôn thuở” của làn da như mụn cóc, nám, sẹo rỗ, lỗ chân lông to, rạn da,... Công nghệ vi điểm cho phép các tia laser chỉ gây ra tổn thương một phần của diện tích da được chiếu tia (khoảng 20%), đồng thời vẫn xen kẽ giữ lại những mô da nguyên vẹn (80%)  xung quanh vùng da điều trị, từ đó khiến khách hàng cảm thấy thoải mái và dễ chịu trong quá trình thực hiện. 

Bác sĩ Huy Trần chia sẻ: “Laser CO2 Climax có cái đặc biệt hơn so với những công nghệ khác, đó là ở từng vùng da khác nhau, mình có thể điều chỉnh mức sóng phù hợp cho khách hàng. Laser CO2 Climax mang lại tiến trình điều trị nhanh chóng và thoải mái cho khách hàng với hiệu quả điều trị tốt nhất và hoàn toàn có thể dự đoán trước được kết quả điều trị.”

Amia Beauty Center chuyển giao phác đồ điều trị sẹo rỗ, lỗ chân lông, rạn da cùng công nghệ Laser Co2 Climax - 2

Bác sĩ Huy Trần cung cấp những kiến thức cần thiết về Laser Co2 Climax tại buổi hội thảo 

Amia Beauty Center chú trọng vào hiệu quả điều trị cho khách hàng

Chia sẻ tại buổi hội thảo, CEO Amia Beauty Center - Phạm Tùng Lâm cho biết: “Ngay từ những ngày đầu thành lập, mình đã quyết tâm phải đi lên bằng chính chất lượng dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, và khi Amia phát triển hơn nữa thì hiệu quả điều trị đối với mình được đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy, mình đã đưa Laser CO2 Climax về để giúp khách hàng giải quyết được nhiều nỗi lo về ngoại hình hơn.”

Amia Beauty Center chuyển giao phác đồ điều trị sẹo rỗ, lỗ chân lông, rạn da cùng công nghệ Laser Co2 Climax - 3

CEO Phạm Tùng Lâm tiến hành kí kết chuyển giao phác đồ điều trị 

Hiện nay, Amia Beauty Center là một trong những địa chỉ làm đẹp được đánh giá rất cao tại Thành phố Vinh nói riêng và khu vực Nghệ Tĩnh nói chung, là nơi gửi gắm nhan sắc của hàng nghìn khách hàng, giúp khắc phục các khuyết điểm trên mặt và cả cơ thể. 

Bên cạnh đó, Amia Beauty Center cũng là Spa làm đẹp sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến thế giới như Hifu Pro, Thermage FLX 4.0,... Sự “góp mặt” của Laser CO2 Climax chắc chắn sẽ giúp Amia đạt được mục tiêu đã đề ra trong năm 2021 - Đó là nâng cao hiệu quả điều trị cũng như trải nghiệm dịch vụ, khiến khách hàng hài lòng hơn cả sự kỳ vọng.