Thẩm mỹ viện Ngọc Hường tấp nập trong ngày khai trương địa điểm mới tại Bình Dương

Ngày 22/09/2023 vừa qua, hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Hường đã chính thức khai trương địa điểm mới tại số 48 Huỳnh Văn Cù, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương. Đánh dấu cho một bước tiến mới trong hành trình theo đuổi ước mơ “Trở thành thương hiệu dẫn đầu về phun xăm thẩm mỹ và làm đẹp da tận gốc”.

Có sở mới được đầu tư lớn và hiện đại

Trước khi chuyển dời qua cơ sở mới, thẩm mỹ viện Ngọc Hường chi nhánh Bình Dương tạo lại tại số 91 Huỳnh Văn Cù, TP. Thủ Dầu Một, đây cũng là chi nhánh thứ 10 được khai trương vào năm 2016 trong hệ thống 25 chi nhánh của nữ CEO Hoàng Thị Ngọc. Sau hơn 8 năm đồng hành cùng sắc đẹp của với chị em Bình Dương chi nhánh cũ đã trở nên quá tải, với mong muốn tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm làm đẹp cho từng khách hàng, Tổng Giám đốc Hoàng Thị Ngọc đã đầu tư cơ sở mới có diện tích lớn và hiện đại hơn đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của chị em từ phun xăm thẩm mỹ đến điều trị, làm đẹp da.

Thẩm mỹ viện Ngọc Hường tấp nập trong ngày khai trương địa điểm mới tại Bình Dương - 1

Cơ sở mới được đầu tư trang thiết bị hiện đại,phòng làm đẹp sang trọng

Lượng khách đến làm đẹp quá đông

Sau hơn 8 năm, thẩm mỹ viện Ngọc Hường chi nhánh Thủ Dầu Một đã trở thành địa điểm quen thuộc, được chị em thường xuyên nhắc đến như một lựa chọn đầu tiên khi muốn làm đẹp. Cũng chính vì vậy chỉ trong ngày đầu khai trương 22/9 vừa qua địa điểm mới đã đón tiếp và làm đẹp cho hơn 150 khách hàng, đây quả thực là một con số rất ấn tượng.

Với lượng khách quá đông tưởng chừng vỡ trận nhưng với sự dẫn dắt trực tiếp của TGĐ Hoàng Thị Ngọc hơn 40 cán bộ nhân viên đã làm việc hết công suất và làm hài lòng tất cả chị em, từ chất lượng sản phẩm đến thái độ phục vụ.

Thẩm mỹ viện Ngọc Hường tấp nập trong ngày khai trương địa điểm mới tại Bình Dương - 2

Thẩm mỹ viện Ngọc Hường tấp nập trong ngày khai trương địa điểm mới tại Bình Dương - 3

Hơn 150 khách hàng đã đến làm đẹp trong ngày khai trương địa điểm mới

Thẩm mỹ viện Ngọc Hường tấp nập trong ngày khai trương địa điểm mới tại Bình Dương - 4

Thẩm mỹ viện Ngọc Hường tấp nập trong ngày khai trương địa điểm mới tại Bình Dương - 5

Khách hàng chật kín các phòng

Thẩm mỹ viện Ngọc Hường tấp nập trong ngày khai trương địa điểm mới tại Bình Dương - 6

Thẩm mỹ Viện Ngọc Hường luôn phục vụ khách hàng bằng cả trái tim

Phát biểu tại buổi khai trương mừng chi nhánh mới, TGĐ Hoàng Thị Ngọc gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả khách hàng: “Thành quả ngọt ngào nhất mà Ngọc Hường gặt hái được chính là chinh phục được trái tim của khách hàng. Bằng chứng là các chị em khi đi làm đẹp luôn dẫn bạn bè, người thân của mình đến ủng hộ và quảng cáo giúp Ngọc Hường. Nhờ đó mà TMV Ngọc Hường mới phát triển được 25 chi nhánh như ngày hôm nay”.

“Để phát triển được như ngày hôm nay thực sự tôi đã trải qua rất nhiều khó khăn. Nhưng điều tôi cho là khó khăn nhất chính là làm thế nào để khách hàng nhận ra được đâu là chất lượng thật giữa thị trường thẩm mỹ thật giả lẫn lộn như hiện nay. Vì vậy, TMV Ngọc Hường cam kết mang đến những sản phẩm và chất lượng dịch vụ thật tốt để khách hàng có thể cảm nhận rõ và đánh giá được giá trị thật là như thế nào. - chị Ngọc chia sẻ.

Thẩm mỹ viện Ngọc Hường tấp nập trong ngày khai trương địa điểm mới tại Bình Dương - 7

Chị Hoàng Thị Ngọc - TGD Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Hường đang trực tiếp làm đẹp cho khách hàng

Với hơn 20 năm kinh nghiệm và 25 chi nhánh trên toàn quốc, sở hữu đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên giỏi với hàng chục năm kinh nghiệm Hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Hường sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời của chị em yêu thích làm đẹp đặc biệt là các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ và làm đẹp da.

Nhân dịp khai trương địa điểm mới Hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Hường có rất nhiều chương trình ưu đãi và quà tặng khi chị em đến làm đẹp, chi tiết xem tại:

Website: www.ngochuong.net

Fanpage: www.fb.com/ngochuongvietnam

Hotline: 19007067