Sheer Finish Loose Powder - thế hệ phấn phủ căng bóng mới từ FOX Cosmetics

Khái niệm “cho làn da được thở” đã không còn xa lạ với phái đẹp ngày nay, một sản phẩm trang điểm không gây bí bách cho làn da. Hiểu được điều đó, FOX Cosmetics đã tạo nên một dòng phấn phủ dạng bột khoáng kiềm dầu Sheer Finish Loose Powder bán chạy nhất của thương hiệu - một sản phẩm làm đẹp thế hệ mới kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và hiệu quả dưỡng da giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong lớp makeup.
Chia sẻ

FOX Cosmetics - thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng tại Đài Loan từ 2005

Kể từ khi được thành lập vào năm 2005, F.O.X Cosmetics không ngừng truyền tải thông điệp tinh tế khơi nguồn cảm hứng chăm sóc làn da cho phụ nữ mỗi ngày, qua đó nâng tầm giá trị trở thành thương hiệu danh tiếng trong lĩnh vực trang điểm, làm đẹp và cung cấp sản phẩm chăm sóc da cao cấp không chỉ tại Đài Loan mà trên toàn thế giới.

“Lớp nền tỏa sáng hiện đang là xu hướng trang điểm được phái nữ toàn thế giới theo đuổi…”

Sheer Finish Loose Powder - thế hệ phấn phủ căng bóng mới từ FOX Cosmetics - 1

phấn phủ F.O.X Cosmetics mới vượt trội với công nghệ thấm hút dầu vượt trội, ánh sáng phản chiếu trên khắp bề mặt da và tối ưu hóa sự rạng rỡ ẩn giấu bên trong. Sheer Finish Loose Powder sở hữu kết cấu thoáng nhẹ, mềm mại như lụa nhờ vào công thức bột ngọc trai thiên nhiên. Công nghệ này còn giúp khóa ẩm, hạn chế độ bóng dầu của làn da bằng cách hấp thụ lượng dầu thừa và ngăn lớp nền không trôi, bảo vệ lớp trang điểm rạng rỡ trong suốt 16 giờ.

Từng bước thăng hoa vẻ đẹp làn da qua những xúc cảm hạnh phúc

Sheer Finish Loose Powder - thế hệ phấn phủ căng bóng mới từ FOX Cosmetics - 2

Được tạo nên từ những thành phần dưỡng da thượng hạng của F.O.X Cosmetics, bao gồm hợp chất thúc đẩy sự tỏa sáng của làn da Axit Hyaluronic và tinh chất vitamin E, phấn phủ F.O.X Cosmetics mang lại hiệu quả nuôi dưỡng làn da từ bên trong, hút dầu nhờn vượt trội, cân bằng độ ẩm, làm mịn da đáng kể, giảm thiểu sự xuất hiện của lỗ chân lông, từ đó vén màn vẻ đẹp hoàn hảo của làn da.

Đặc biệt, thành phần bột ngọc trai dưỡng da có trong phấn phủ giúp da trở nên đều màu hơn, các hắc tố da gây sạm và thâm nám được che phủ đáng kể sau thời gian sử dụng. Cùng với hiệu ứng “glowy” tự nhiên, Sheer Finish Loose Powder giúp làn da trở nên rạng rỡ tự nhiên mỗi ngày. Hạn chế tình trạng lớp trang điểm bị mốc hoặc cakey. Bên cạnh đó, 90% người dùng cảm thấy lỗ chân lông được thu nhỏ và làn da trở nên ẩm mượt hơn ngay khi vừa apply sử dụng.

Sheer Finish Loose Powder - thế hệ phấn phủ căng bóng mới từ FOX Cosmetics - 3

Sheer Finish Loose Powder là sản phẩm phấn phủ kiềm dầu mềm mượt với lớp nền lì nhưng tự nhiên như làn da thật của bạn. Thế nên sản phẩm đã nhanh chóng trở thành sản phẩm bán chạy mới của F.O.X Cosmetics, với 2 tông màu chủ đạo là Tự nhiên (SK 01) và Trắng sáng (SK 02).

Miếng bông phấn trang điểm cho lớp nền hoàn hảo

Cùng với phấn phủ kiềm dầu F.O.X Cosmetics Sheer Finish Loose Powder, thương hiệu cũng đã giới thiệu miếng bông mút trang điểm được thiết kế để tôn lên và làm nổi bật một lớp nền hoàn hảo. Kết hợp những kĩ thuật lâu đời của các nghệ nhân từ Đài Loan với những ứng dụng trang điểm thành thạo của chuyên gia makeup hàng đầu Ash Chang, thương hiệu đã cho ra đời một sản phẩm bông mút mềm mịn, chắc tay, có khả năng tạo ra những lớp trang điểm chuyên nghiệp.

Bông phấn Sheer Finish Loose Powder có hình dạng tròn dày. Sợi bông mềm, đàn hồi mang đến độ che phủ mỏng nhẹ, từ đó tạo nên một lớp nền tự nhiên, thoáng mịn, căng mướt và hoàn hảo không tì vết.

Sheer Finish Loose Powder - thế hệ phấn phủ căng bóng mới từ FOX Cosmetics - 4

Trong hành trình khám phá vẻ đẹp đích thực, Sheer Finish Loose Powder như một minh chứng chạm đến những khát khao, thiết lập những chuẩn mực và quan niệm mới, khám phá giá trị mới của bản thân thông qua một lớp trang điểm hoàn mỹ đến bước cuối cùng. Dòng sản phẩm thể hiện những triết lý nền tảng được thương hiệu xác lập và gửi gắm qua những nghiên cứu cải tiến suốt 17 năm, để không ngừng khơi nguồn cảm hứng làm đẹp làn da cho phái nữ mỗi ngày.

Trải nghiệm phấn phủ F.O.X Cosmetics trong quá trình makeup thường ngày để nâng tầm và kiến tạo nên làn da tuyệt mỵ. Và quan trọng hơn là nuôi dưỡng từ sâu bên trong, “cho làn da được thở”. Ngoài việc là một triết lý đẹp trong cuộc sống, nó còn là một “chân lý” nếu “vỡ” thì chúng ta “hàn”, điều bạn tìm được cuối cùng mới là vẻ đẹp đích thực!

Liên hệ:

Mỹ phẩm Đài Loan thiên nhiên FOX Cosmetics

Địa chỉ: Lầu 1, Số 52-54-56-58 Đường 26, Phường 11, Quận 6, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3755 9989

Website: https://foxcosmetics.vn/

Email: [email protected]

Facebook: https://www.facebook.com/foxcosmeticsvn/

Instagram: https://www.instagram.com/foxcosmetics.vn/

Google Site: https://sites.google.com/view/foxcosmetics/home