“Đôi bàn tay vàng” trong giới phẫu thuật thẩm mỹ – Bác sĩ Phùng Mạnh Cường

Vẻ đẹp của người phụ nữ ngày nay luôn được nâng niu và toàn vẹn dưới đôi bàn tay của những vị bác sĩ thẩm mỹ. Trong đó, bác sĩ Phùng Mạnh Cường – người được biết đến với “đôi bàn tay vàng” trong giới phẫu thuật thẩm mỹ là địa chỉ uy tín, an toàn của nhiều nhan sắc Việt và xử lý thành công các trường hợp phẫu thuật hỏng được phái nữ trao tin yêu.
Chia sẻ

Ngày nay, khái niệm về phẫu thuật thẩm mỹ không còn xa lạ với phụ nữ tại nước ta. Nhưng lựa chọn được bác sĩ, cơ sở thẩm mỹ chất lượng để có được một ca phẫu thuật với thành quả hài lòng thì không phải là chuyện dễ bởi sự phát triển nở rộ của các bệnh viện thẩm mỹ. Được biết bác sĩ chuyên khoa cao cấp thẩm mỹ Phùng Mạnh Cường, Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Gangwhoo đã tô điểm cuộc đời thêm sắc thắm với hơn 15 năm kinh nghiệm mang sự tự tin đến với phụ nữ.

“Đôi bàn tay vàng” trong giới phẫu thuật thẩm mỹ – Bác sĩ Phùng Mạnh Cường - 1

“Đôi bàn tay vàng” trong ngành làm đẹp - bác sĩ Phùng Mạnh Cường

Bác sĩ Phùng Mạnh Cường là một vị chuyên gia làm đẹp có tiếng trong và ngoài nước về kiến thức, chuyên môn thẩm mỹ cũng như sự đánh giá hài lòng của hàng nghìn khách hàng từ các trường hợp làm đẹp khác nhau. Để có được sự tin tưởng ấy, “đôi bàn tay vàng” trong ngành làm đẹp đã khẳng định bằng nền tảng chuyên môn cao khi là bác sĩ CK I thẩm mỹ, bác sĩ phẫu thuật Việt Nam được bổ nhiệm chức danh giảng viên tại trường đại học – bệnh viện Catholic Hàn Quốc.

Với gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, làm đẹp khi đã thực hiện trên hàng chục nghìn ca trên khắp cả nước. Bác sĩ Phùng Mạnh Cường có được một đôi bàn tay tài năng khi thực hiện khéo léo, đúng kỹ thuật, xử lý các vết thương cực chuẩn xác, không để lại sẹo, tinh tế đến từng đường chỉ may. Mang lại hiệu quả cao cho nhiều ca phẫu thuật từ thẩm mỹ khuôn mặt đến thẩm mỹ thân hình, từ thẩm mỹ đơn giản đến phức tạp. Đặc biệt, nâng mũi là hình thức làm đẹp mà bác sĩ Mạnh Cường được đánh giá là mang đến vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa khuôn mặt với các kĩ thuật tiên tiến, hiện đại, không đau và đẹp trong thời gian dài.

“Đôi bàn tay vàng” trong giới phẫu thuật thẩm mỹ – Bác sĩ Phùng Mạnh Cường - 2

Khi được hỏi về sứ mệnh mang vẻ đẹp đến cho phái nữ, bác sĩ Phùng Mạnh Cường chia sẻ: “Đem lại vẻ đẹp và sự trẻ trung cho tất cả chị em phụ nữ, niềm vui của khách hàng là động lực để vươn tới những tầm cao trong nghề nghiệp của mình.” Vì vậy, vị bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ này luôn làm việc bằng cả cái “Tâm”, đề cao sức khỏe và vẻ đẹp tự nhiên của khách hàng, để từ đó tạo nên những điều kỳ diệu qua những sản phẩm thẩm mỹ.

Ngoài ra, bác sĩ Phùng Mạnh Cường còn được biết đến là chuyên gia chỉnh sửa thẩm mỹ thất bại từ các Spa, cơ sở làm đẹp không uy tín. Với các trường hợp mũi hỏng làm biến dạng mặt, hay phẫu thuật làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có đều được bác sĩ kịp thời xử lý thành công. Bởi xuất thân từ một bác sĩ chuyên về “vi phẫu thuật” nên bác sĩ Phùng Mạnh Cường nắm được các kĩ thuật thẩm mỹ chuyên sâu và tạo được vẻ đẹp hoàn mỹ nhất cho khách hàng. Như vậy mới thấy được sự khéo léo của đôi bàn tay của bác sĩ Mạnh Cường trong sự nghiệp tô điểm vẻ đẹp cho phụ nữ Việt.

“Đôi bàn tay vàng” trong giới phẫu thuật thẩm mỹ – Bác sĩ Phùng Mạnh Cường - 3

Bệnh viện Gangwhoo – nơi đặt trái tim, tâm huyết làm đẹp cho phái đẹp của bác sĩ Phùng Mạnh Cường

Dưới vai trò Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Gangwhoo, bác sĩ Phùng Mạnh Cường đã luôn cập nhật xu hướng làm đẹp mới, hiện đại liên tục cùng với các kĩ thuật làm đẹp an toàn, hiệu quả, không đau, không sưng được nhiều khách hàng tin yêu. 

Tại đây, cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp toàn diện, cam kết về chất lượng dịch vụ, bảo hành kết quả lâu dài như thẩm mỹ mũi, mắt, hút mỡ, nâng ngực,… với công nghệ mới an toàn cho sức khỏe con người cũng như phục hồi trong thời gian nhanh. Bằng sự uy tín, bác sĩ Phùng Mạnh Cường trực tiếp điều hành, tham gia, giám sát các cuộc phẫu thuật cũng như cộng tác với các chuyên gia Hàn Quốc hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ được mời làm việc tại Gangwhoo nhằm mang đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

“Đôi bàn tay vàng” trong giới phẫu thuật thẩm mỹ – Bác sĩ Phùng Mạnh Cường - 4

Ngoài ra, bác sĩ Phùng Mạnh Cường luôn đầu tư cơ sở vật chất, máy móc thiết bị để nâng cao dịch vụ trở thành đơn vị số 1 làm đẹp an toàn, tự nhiên theo công nghệ Hàn Quốc tại Việt Nam. Đó cũng chính là tiêu chí giúp khách hàng tìm đến bác sĩ Mạnh Cường và luôn nhận được sự ân cần, chu đáo từ anh.

Là một vị bác sĩ thẩm mỹ có tâm và tài, bác sĩ Phùng Mạnh Cường đã mang đến sự khéo léo, tài hoa và chuyên môn đặt vào từng phẫu thuật cho khách hàng, để tôn vinh và làm trọn vẹn thêm vẻ đẹp hoàn mỹ phụ nữ Việt.