Clé de Peau Beauté: Khi khoa học tiên tiến cũng trở thành sự sang trọng đẳng cấp

Là một thương hiệu xa xỉ thuộc Tập đoàn Shiseido, Clé de Peau Beauté là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hướng đến việc kết hợp tinh hoa giữa khoa học và vẻ đẹp sang trọng. Mang ý nghĩa là “Chìa khóa khai mở vẻ đẹp làn da”, thương hiệu giải phóng sức mạnh từ vẻ đẹp rạng ngời của cá nhân bằng cách khai thác các công nghệ trang điểm và khoa học chăm sóc da đột phá. Điều này càng được thể hiện rõ hơn bao giờ hết thông qua sự kiện toàn cầu được tổ chức tại Tokyo, Nhật Bản vào cuối tháng 6 vừa qua.

Clé de Peau Beauté: Khi khoa học tiên tiến cũng trở thành sự sang trọng đẳng cấp - 1

Không gian đẳng cấp tại Trung tâm nghiên cứu

Sự kiện toàn cầu mang tên "The Science of Skin Intelligence" mang đến cho toàn bộ đại diện đến từ 16 nước tham gia những hiểu biết rõ nét hơn về “Trí thông minh làn da” (Skin Intelligence) – một khái niệm khoa học vượt bậc, bên cạnh những trải nghiệm đẳng cấp cùng hai Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu trong đêm tiệc gala.

“Trí thông minh làn da” - Bước tiến mới trong nghiên cứu tiềm năng của làn da

Theo nghiên cứu, trí thông minh làn da là khả năng cơ bản mà làn da của mỗi người có để phân biệt giữa các kích thích tích cực và tiêu cực, nhằm duy trì tình trạng da tối ưu ở cấp độ biểu bì. Bằng cách hạn chế hay tăng cường những kích thích tích cực hay tiêu cực đó, làn da có thể mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể chúng ta. Trong đó, những tác nhân có lợi bao gồm độ ẩm, những thành phần dưỡng da cũng như nhiệt độ và độ ẩm trong không khí, và những tác nhân có hại bao gồm tia tử ngoại, tình trạng khô da, da thiếu sức sống và căng thẳng thần kinh.

Clé de Peau Beauté: Khi khoa học tiên tiến cũng trở thành sự sang trọng đẳng cấp - 2

Trong khoa học mỹ phẩm, Clé de Peau Beauté chính là thương hiệu đầu tiên đưa khái niệm “Trí thông minh làn da” đến công chúng. Với định nghĩa một làn da đẹp chính là một làn da thông minh, là khi biểu bì và chân bì ở trạng thái lý tưởng, có thể tăng cường tiếp nhận tác nhân tốt trong khi đẩy lùi tác nhân xấu cho da, từ đó nâng cao hàng rào sửa chữa, bảo vệ da, giúp làn da tỏa sáng.

Từ đây, Clé de Peau Beauté đã sử dụng công nghệ tân tiến nhất để tạo nên phức hợp Skin-Empowering Illuminator, tổng hợp từ 9 thành phần cao cấp nhất, có tác dụng tăng cường trí thông minh của tế bào da bằng cách phản ứng với ba loại căng thẳng tế bào gây tổn hại cho làn da. Bên cạnh tinh chất tơ tằm vàng bạch kim, chiết xuất vỏ ngọc trai Nhật Bản và Theanine, Skin-Empowering Illuminator còn được làm từ chiết xuất tía tô và chiết xuất Angelica Acutiloba, giúp tăng cường khả năng tự sửa chữa và bảo vệ trực quan của làn da, giải phóng sức mạnh của Trí thông minh làn da để mang lại vẻ rạng rỡ hơn từng ngày.

Clé de Peau Beauté: Khi khoa học tiên tiến cũng trở thành sự sang trọng đẳng cấp - 3

Những nghiên cứu của Clé de Peau Beauté cho thấy những tế bào da có giao tiếp với nhau để tạo nên tương tác truyền tới não. Bên cạnh đó, nhờ việc phân tích loại gen nào quan trọng cho việc giao tiếp của da, Clé de Peau Beauté cũng mở ra khả năng vô tận trong việc khai phá và phát triển tiềm năng trong việc chăm sóc da.

Clé de Peau Beauté: Khi khoa học tiên tiến cũng trở thành sự sang trọng đẳng cấp - 4

"The Science of Skin Intelligence" Gala Dinner – Đêm tiệc của sự sang trọng và đẳng cấp

Để kỷ niệm thành tựu khoa học này trong sự kiện toàn cầu "The science of skin intelligence" diễn ra tại Tokyo, Clé de Peau Beauté đã cung cấp cụm dữ liệu cho nghệ sĩ Refik Anadol, để nghệ sĩ tạo nên những tác phẩm nghệ thuật AI đặc sắc mang tên “Unseen Intelligence”, đưa người xem vào một thế giới kỳ ảo của những chuyển động vi tế của trí tuệ nhân tạo - một thế giới mà cả nghệ sĩ và thương hiệu biết là tồn tại và đã tìm kiếm trong một thời gian dài. Trong không gian sang trọng tại khách sạn The Ritz-Carlton Tokyo, những tác phẩm nghệ thuật công nghệ cao pha trộn nhuần nhuyễn giữa màu sắc và ánh sáng càng thể hiện rõ hơn bao giờ hết bản sắc của thương hiệu mỹ phẩm: sự kết hợp giữa vẻ sang trọng, tinh tế cùng công nghệ tối tân.

Clé de Peau Beauté: Khi khoa học tiên tiến cũng trở thành sự sang trọng đẳng cấp - 5

Chia sẻ về tác phẩm, Refik Anadol cho biết: “Sự hợp tác của Refik Anadol Studio với Clé de Peau Beauté dựa trên sự tương đồng độc đáo giữa trí tuệ da và trí tuệ nhân tạo từ góc độ 'làm cho cái vô hình trở nên hữu hình."

Cũng tại đêm tiệc này, dàn khách mời gồm đại diện truyền thông, những nhân vật có sức ảnh hưởng đến từ 16 quốc gia trên thế giới đã có dịp gặp gỡ và trao đổi cùng hai Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu là Ella Balinska và Diana Silvers. Khi được hỏi về bí mật của vẻ đẹp rạng rỡ, Ella cho biết: “Tôi nghĩ sự rạng rỡ không chỉ nằm ở vẻ bề ngoài, mà đó là những gì chúng ta cảm nhận được ở bên trong. Tôi rất yêu quý Clé de Peau Beauté bởi đây là thương hiệu đang làm tất cả để cải thiện vẻ đẹp của chúng ta từ bên trong. Bởi, quan trọng hơn việc sở hữu một ngoại hình lộng lẫy, đó là cách chúng ta cảm nhận về bản thân".

Clé de Peau Beauté: Khi khoa học tiên tiến cũng trở thành sự sang trọng đẳng cấp - 6

“Có một điều rất đặc biệt ở sự rạng rỡ mà Clé de Peau Beauté đang muốn truyền tải. Hàng ngày, công việc của tôi ở ngoài kia là xuất hiện với vẻ ngoài phải thật rạng rỡ. Nhưng về cuối ngày, điều quan trọng nhất vẫn là chúng ta cảm thấy như thế nào ở bên trong. Không biết có ai giống như tôi, đã có thời gian tôi cảm thấy rất tự ti, đặc biệt là khi còn trẻ, tôi đã luôn tự đặt câu hỏi: Tôi là ai? Tôi đang làm điều gì? Tôi muốn làm gì? Mà điều Clé de Peau Beauté đã khơi dậy từ tôi đó chính là sự tự tin để là chính mình, làm điều mà tôi yêu thích thật hoang dã và mạnh mẽ hết mức có thể”, Diana Silvers khẳng định.