Con gái tóc dài đủ kiểu, con trai Ốc Thanh Vân cũng không kém với mốt độc không giống ai

Vbiz chẳng có mấy bà mẹ chịu chơi như Ốc Thanh Vân khi cho con trai thoải mái để tóc ngắn dài hay cắt tỉa độc lạ.

Cuộc sống gia đình 5 người Ốc Thanh Vân lúc nào cũng hút sóng mạng. Bởi bên cạnh tình cảm vợ chồng mặn nồng sau hơn 1 thập kỉ bên nhau, hội nhóc tì dễ thương nhà nữ MC cũng nhận được sự quan tâm đông đảo của công chúng.

Đặc biệt, Ốc Thanh Vân còn là bà mẹ tâm lý đáng ngưỡng mộ. Cô nuôi dạy con theo cách cho con tự do phát triển, tạo điều kiện để con được lớn khôn theo cách con mong muốn. Điều này được thể hiện rõ rệt nhất thông qua cách bà mẹ 3 con cho phép cả 3 nhóc tì được thoải mái "biến hình" với phong cách ăn mặc và dung mạo, đầu tóc... 

Con gái tóc dài đủ kiểu, con trai Ốc Thanh Vân cũng không kém với mốt độc không giống ai - 1

Có mẹ "siêu nhân" sành điệu và rất chăm chút đến vẻ ngoài cho từng thành viên, không quá bất ngờ khi hình ảnh nào của gia đình Ốc Thanh Vân cũng đều tỏa sáng lung linh. Đặc biệt là 3 nhóc tì Coca (tên thật là Nguyễn Xuân Lâm), Cola (tên thật là Nguyễn Linh Đan) và cậu út Cacao (tên thật là Nguyễn Vinh Hy) lúc nào cũng biến hóa theo đủ style ấn tượng, nhất là trong khoản tóc tai. 

1. Con trai Coca và Cacao chất chơi muôn mốt tóc

Nếu như phần đông các bé trai thường chỉ để đi để lại vài kiểu tóc, Coca và Cacao nhà nữ MC 8X lại được mẹ cho thay đổi liên tục. Đặc biệt, cậu em út Cacao còn được tự do nuôi tóc dài vô cùng lãng tử từ bé. 

Con gái tóc dài đủ kiểu, con trai Ốc Thanh Vân cũng không kém với mốt độc không giống ai - 3

Sở hữu gương mặt có đường nét giống nhau, thế nên đặc điểm để phân biệt Coca và Cacao chính là qua kiểu tóc. Nếu như anh hai luôn để cắt tóc ngắn mát mẻ thì con trai út nhà Ốc Thanh Vân lại cạo nửa đầu và nuôi tóc dài độc đáo. 

Con gái tóc dài đủ kiểu, con trai Ốc Thanh Vân cũng không kém với mốt độc không giống ai - 4

Về phần Coca, tuy vẫn chọn kiểu tóc ngắn như bao nhóc tì khác nhưng cứ vài hôm khi tóc dài ra, dân mạng sẽ thấy cậu bé lại cắt gọt mái tóc, tạo hình những nhân vật hoạt hình bắt mắt. 

Con gái tóc dài đủ kiểu, con trai Ốc Thanh Vân cũng không kém với mốt độc không giống ai - 5

Đôi khi, Coca còn chọn style khác hẳn hai chữ cái đầu của em trai Vĩnh Hy cho mái tóc thêm phần ấn tượng và mang nét riêng khó đụng hàng. 

Con gái tóc dài đủ kiểu, con trai Ốc Thanh Vân cũng không kém với mốt độc không giống ai - 6

Về phần Cacao, cậu bé nuôi tóc dài ngang lưng nhưng phần mái được cắt tỉa gọn gàng và thậm chí còn được tạo kiểu bằng những đường line vô cùng cá tính.

Con gái tóc dài đủ kiểu, con trai Ốc Thanh Vân cũng không kém với mốt độc không giống ai - 7

Khi cột tóc gọn gàng, những đường gọt sắc lẹm mang tạo hình ngôi sao giúp cho nhóc tì sở hữu diện mạo chất chơi khó ai bằng. 

Con gái tóc dài đủ kiểu, con trai Ốc Thanh Vân cũng không kém với mốt độc không giống ai - 8

Nhờ việc để tóc dài mà Cacao có thể tạo được nhiều kiểu tóc hơn hẳn anh trai Coca. Đơn cử như việc cột tóc lệch một bên, thắt bím sát đỉnh đầu...

Con gái tóc dài đủ kiểu, con trai Ốc Thanh Vân cũng không kém với mốt độc không giống ai - 9

BST kiểu tóc của Cacao lúc nào cũng khiến cộng đồng mạng phải xuýt xoa không ngừng. Cứ vài tuần trôi qua, cậu bé lại xuất hiện với một "quả đầu" mới toanh và vì thế lúc nào cũng hút hồn người dùng mạng. 

Con gái tóc dài đủ kiểu, con trai Ốc Thanh Vân cũng không kém với mốt độc không giống ai - 10

Tạo hình chất chơi và sành điệu của Cacao không chỉ giúp cậu nhóc nhận về sự quan tâm đông đảo của dân mạng mà đến cả mẹ Ốc Thanh Vân cũng khiến hội chị em xuýt xoa ngưỡng mộ vì rất đầu tư cho diện mạo của con. 

Con gái tóc dài đủ kiểu, con trai Ốc Thanh Vân cũng không kém với mốt độc không giống ai - 11

Thậm chí, thay vì để các quý tử ra tiệm làm tóc, bà mẹ 3 con còn gọi hẳn thợ cắt tóc riêng về nhà để các con có sự thoải mái hơn. Được biết, khoản đầu tư cho chuyện tóc tai của 2 anh em cũng không hề nhẹ. 

2. Con gái Cola điệu đà đủ style tóc dài 

Trong khi Coca và Cacao thường tỉa tót tạo đủ kiểu độc đáo, Cola nhiều năm qua vẫn trung thành cùng mái tóc dài suôn mượt và óng ả. Tuy nhiên, cô công chúa duy nhất trong 3 anh em cũng không kém độ nổi bật khi luôn áp dụng đủ kiểu cũng như sử dụng thêm phụ kiện để vẻ ngoài lúc nào cũng lung linh.

Con gái tóc dài đủ kiểu, con trai Ốc Thanh Vân cũng không kém với mốt độc không giống ai - 12

Trong các hoạt động ngày thường, Linh Đan chọn cho mình kiểu búi natra 2 bên đầy tinh nghịch. Kiểu tóc gọn gàng này cũng giúp cô bé dễ vận động và vui chơi cùng bạn bè. Thêm thắt vào mái tóc 2 chiếc cột đầy màu sắc, Cola làm bất kì ai cũng xuyến xao khi ngắm nhìn. 

Con gái tóc dài đủ kiểu, con trai Ốc Thanh Vân cũng không kém với mốt độc không giống ai - 13

Không chỉ chọn áo quần thời thượng, sơn móng tay rực rỡ màu sắc, nhóc tì còn ra dáng tiểu thư sang chảnh với kiểu tóc buộc nửa và sử dụng thêm cài tóc ngọc trai. Nhìn vào hình ảnh này của Cola, ai nấy đều cho rằng con gái Ốc Thanh Vân lớn lên cũng sẽ là một mỹ nhân xinh đẹp giống hệt mẹ. 

Con gái tóc dài đủ kiểu, con trai Ốc Thanh Vân cũng không kém với mốt độc không giống ai - 14

Mỗi ngày đến trường là một niềm vui và có lẽ điều này được thể hiện rõ nhất thông qua cách phối đồ cũng như tạo kiểu tóc của Cola. Theo dõi hành trình đến lớp mỗi ngày của tiểu công chúa, hẳn ai cũng phải bất ngờ khi Cola lúc nào cũng biến hóa đủ kiểu từ phong cách ăn mặc, lối làm tóc cũng như phụ kiện hiếm khi nào trùng lặp.

Con gái tóc dài đủ kiểu, con trai Ốc Thanh Vân cũng không kém với mốt độc không giống ai - 15

Dù là để tóc dài xõa thẳng hay búi củ tỏi đáng yêu, Cola đều nhận về lượng lớn tương tác từ người hâm mộ vì diện mạo lung linh và đáng yêu quá đỗi. 

Con gái tóc dài đủ kiểu, con trai Ốc Thanh Vân cũng không kém với mốt độc không giống ai - 16

Theo Ốc Thanh Vân từng chia sẻ, để có mái tóc uốn xoăn bồng bềnh xinh đẹp này đến lớp, nhóc tì đã được mẹ chăm chút thắt bím từ đêm hôm trước. 

Con gái tóc dài đủ kiểu, con trai Ốc Thanh Vân cũng không kém với mốt độc không giống ai - 17

Nhờ có mẹ sành điệu, luôn chăm chút cho con cái không chỉ ở việc học, dạy cách sống... mà còn ở cả khoản làm đẹp ngoại hình đã giúp Linh Đan luôn tỏa sáng và đáng yêu hút mắt người hâm mộ. 

Con gái đi học có tóc xoăn bồng bềnh, Ốc Thanh Vân bật mí bí quyết dễ không tưởng
Uyên Hoàng (Phụ Nữ Việt Nam)