Đại sứ thương hiệu Collagen Đức gọi tên người đẹp Ninh Dương Lan Ngọc

Ninh Dương Lan Ngọc là nữ nghệ sĩ Việt đầu tiên trở thành đại sứ thương hiệu cho dòng sản phẩm bổ sung Collagen ELASTEN® vừa ra mắt tại Việt Nam.

Ở thời điểm hiện tại, sẽ không quá khi nói rằng Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những “ngọc nữ điện ảnh” của showbiz Việt. Vậy nên nhất cử nhất động của nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu" luôn được cộng đồng mạng và người hâm mộ chú ý.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ xuất hiện trên tạp chí nổi tiếng của Đức cùng nhan sắc đỉnh cao và thần thái rạng ngời. Đây có là món quà đầy bất ngờ cho ngọc nữ khi cô mới đón sinh nhật tuổi mới ít hôm vừa qua.

Đại sứ thương hiệu Collagen Đức gọi tên người đẹp Ninh Dương Lan Ngọc - 1

Được biết “mẹ Cám" là đại sứ thương hiệu của ELASTEN® - sản phẩm Collagen dạng uống nổi tiếng tại Đức và vừa ra mắt tại Việt Nam.

Vốn là người của công chúng, lại là phái đẹp nên Ninh Dương Lan Ngọc luôn đặt tiêu chí cao về chất lượng, sự an toàn và đẳng cấp trên mỗi sản phẩm chăm sóc da, giữ gìn sắc đẹp mình lựa chọn sử dụng.

Sản phẩm đó chắc chắn phải đáp ứng các tiêu chí như thành phần an toàn, nguồn gốc tin tưởng, có tác dụng chống lão hoá, tái tạo da và làm căng bóng, giúp phụ nữ luôn cảm thấy tự tin vào chính mình.

Đại sứ thương hiệu Collagen Đức gọi tên người đẹp Ninh Dương Lan Ngọc - 2

Trả lời phỏng vấn với Gala.de - Tạp chí tại Đức, Lan Ngọc chia sẻ rằng: "Việc chăm sóc làn da mỗi ngày với rất nhiều bước tuy tốn nhiều thời gian, nhưng thành thật mà nói thì không có cách nào để bỏ bớt được cả. Bên cạnh đó, mọi người đừng quên điều quan trọng không kém là việc bổ sung các chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe của làn da từ bên trong.” - (dịch từ bài gốc tiếng Đức)

Đại sứ thương hiệu Collagen Đức gọi tên người đẹp Ninh Dương Lan Ngọc - 3

Trở thành đại sứ thương hiệu cho ELASTEN®, Lan Ngọc cảm nhận được tầm quan trọng của mình khi truyền cảm hứng làm đẹp, giới thiệu tới các chị em phụ nữ một sản phẩm uy tín và chất lượng.

Với công thức độc quyền [HC] Collagen Complex® giúp kích thích cơ thể sản sinh collagen tự nhiên cho cơ thể, ELASTEN® là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các chị em mong muốn cải thiện làn da một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Đại sứ thương hiệu Collagen Đức gọi tên người đẹp Ninh Dương Lan Ngọc - 4

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.