Tuyệt chiêu cho vòng 1 “đốt mắt” của diễn viên Cát Tường

Không chạy theo trào lưu dao kéo thẩm mỹ với nhiều rủi ro nhưng nữ diễn viên Cát Tường vẫn sở hữu được vẻ đẹp tươi tắn, thân hình săn chắc và vòng 1 “đốt mắt”. Ở độ tuổi 43, đây là điều mà hiếm có chị em nào làm được. Vậy tuyệt chiêu của Cát Tường là gì?

Cát Tường: “Tôi đã từng có giai đoạn khủng hoảng sau sinh vì vóc dáng”

Nhìn nữ diễn viên Cát Tường ở độ tuổi 43 nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp thanh tân như gái đôi mươi, không ai nghĩ cô đã từng có giai đoạn khủng hoảng về vóc dáng. Nữ diễn viên chia sẻ, giai đoạn sau sinh, cô cũng giống như hầu hết các chị em phụ nữ rơi vào trạng thái trầm cảm. Tuy nhiên, Cát Tường trầm cảm không phải vì áp lực chăm sóc con mà vì vóc dáng.

Tuyệt chiêu cho vòng 1 “đốt mắt” của diễn viên Cát Tường - 1

Áp lực sau sinh từng khiến Tường trầm cảm

Đối với phụ nữ đặc biệt là làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật như Cát Tường, vóc dáng được ví như chiếc cần câu cơm. Vậy nên khi đứng trước gương nhìn thân hình xồ xề, làn da nhăn nheo, vòng 1 chảy xệ khiến cô cảm thấy chán nản. May mắn thay, giai đoạn chán nản đó không kéo dài quá lâu bởi cô đã tìm được “cứu tinh” cho vóc dáng sau sinh là viên sủi Lady.

Viên sủi Lady giúp Cát Tường lấy lại vòng 1 săn chắc

Cát Tường biết đến viên sủi Lady một cách tình cờ. Nhưng chính sự tình cờ này đã giúp Cát Tường nhanh chóng vượt qua giai đoạn trầm cảm về vóc dáng. Điều khiến Cát Tường an tâm khi sử dụng viên sủi Lady ngay từ lần đầu tiên là bởi sản phẩm này được làm 100% từ các loại thảo dược tự nhiên, an toàn cho sức khỏe.

Tuyệt chiêu cho vòng 1 “đốt mắt” của diễn viên Cát Tường - 2

Lady được nhiều chị em tin dùng để cải thiện vòng 1

Là một người cực kỳ cẩn trọng về sức khỏe, Cát Tường đã tìm hiểu rất kỹ về thành phần của viên sủi Lady. Vậy nên khi biết Lady được làm từ các loại thảo dược quý như sâm tố nữ, mầm đậu nành, cao thông đỏ, tinh bột nghệ, thiên môn trùm và cao thổ phục linh, Cát Tường rất yên tâm. Bởi đây đều là thành phần không chỉ tốt cho quá trình săn chắc vòng 1 mà còn hỗ trợ ngăn ngừa bệnh tật. Cụ thể, sâm tố nữ giúp bổ sung nội tiết tố nữ. Mầm đậu nành cung cấp lượng Isoflavones để giúp nở ngực, tái tạo lại làn da và loại bỏ các vết thâm nám. Tinh bột nghệ giúp đẩy lùi lão hóa và làm sáng da. Cao thông đỏ và cao thổ phục linh giúp ngăn ngừa nguy cơ gây ung thư vú, cổ tử cung và chống viêm nhiễm.

Thêm nữa, trong mỗi bộ viên sủi Lady đều có một thẻ cam kết của nhà sản xuất sẽ đền 100 triệu cho ai phát hiện ra chất độc hại trong sản phẩm. Ngoài ra, sản phẩm được sản xuất theo công nghệ siêu vi nano quốc tế và đảm bảo tiêu chuẩn GMP. Chính vì vậy, Cát Tường an tâm tuyệt đối về chất lượng khi sử dụng viên sủi Lady để cải thiện vòng 1.

Cảm nhận thực tế khi trải nghiệm sản phẩm viên sủi Lady

Cảm quan đầu tiên về sản phẩm viên sủi Lady rất tốt nên Cát Tường đã duy trì sử dụng đều đặn. Mỗi ngày, Cát Tường uống 2 lần. Mỗi lần 1 viên kết hợp với nước. Khi thả vào nước, viên sủi sẽ được hòa tan tạo thành nước màu vàng nhạt thơm hương trái cây. Khi uống, bạn sẽ cảm thấy vị thanh ngọt vô cùng dễ chịu.

Khi sử dụng viên sủi trong những ngày đầu, bạn sẽ không cảm thấy những thay đổi rõ rệt. Bởi Lady tác động từ từ sâu bên trong để đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên, nếu bạn kiên trì đến ngày thứ 10, bạn sẽ nhận thấy những thay đổi từ cơ thể mà cụ thể là vòng 1 bắt đầu căng và săn chắc dần lại. Cát Tường đã kiên trì sử dụng trong vòng 3 tháng và kết quả là vòng ngực đã tăng 3.5cm.

Bên cạnh sử dụng viên sủi để uống, Cát Tường còn kết hợp với gel massage ngực mỗi ngày 10 phút. Gel massage được tặng kèm khi mua viên sủi Lady. Trong cuốn cẩm nang của Lady có hướng dẫn chi tiết về cách massage kết hợp với chế độ ăn uống và tập luyện. Vì vậy, nếu kiên trì, giấc mơ về vòng 1 “đốt mắt” như Cát Tường là không xa vời.

Tuyệt chiêu cho vòng 1 “đốt mắt” của diễn viên Cát Tường - 3

Tường cũng giới thiệu cho nhiều chị em dùng Lady

Bản thân Cát Tường thực sự trân trọng tâm huyết của nhà sản xuất viên sủi Lady. Bởi sản phẩm được làm vô cùng chỉn chu từ chất lượng đến bao bì sản phẩm và thông tin hướng dẫn. Mọi thứ đều được rõ ràng, minh bạch giúp người dùng có thể đánh giá khách quan về sản phẩm trước khi dùng. Vậy nên dù là người kỹ tính nhưng Cát Tường vẫn dành điểm 10 tuyệt đối cho viên sủi Lady.

Đối tượng nên sử dụng viên sủi Lady

Viên sủi Lady có thành phần 100% tự nhiên nên mọi chị em đều có thể sử dụng sản phẩm này. Đặc biệt, đối với các chị em tự tin vì vòng 1 nhỏ, các chị em sau sinh gặp tình trạng chảy xệ, da nhăn nheo, các chị em ở độ tuổi tiền mãn kinh, viên sủi Lady là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Là người đã trực tiếp sử dụng và thấy hiệu quả, Cát Tường thực sự mong giới thiệu viên sủi Lady đến nhiều chị em để cùng nhau làm đẹp và giữ sắc vóc như thời con gái. Hy vọng với những chia sẻ trên đây của Cát Tường sẽ truyền được cảm hứng làm đẹp tự nhiên và an toàn đến tất cả các chị em phụ nữ.

Tuyệt chiêu cho vòng 1 “đốt mắt” của diễn viên Cát Tường - 4

Lady có phiếu cam kết bồi thường nếu phát hiện chất cấm

Làm đẹp không bao giờ là lãng phí. Bởi Đẹp là có cơ hội. Đẹp là hạnh phúc. Vậy nên Cát Tường hy vọng các chị em sẽ biết trân trọng bản thân mình và tìm được sản phẩm làm đẹp an toàn để giữ được nét tươi trẻ và sắc vóc quyến rũ như thuở đôi mươi.

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).