Lo lắng về nhan sắc, người phụ nữ nhận kết quả bất ngờ

Đến với Phòng khám JK Việt Nam, chị Tuyết Hương đem nỗi băn khoăn cùng niềm hy vọng của mình chia sẻ với các bác sĩ để mong tìm cho mình một phương pháp lấy lại gương mặt thanh xuân.

Nỗi lo lắng không của riêng ai

Ở độ tuổi ngoài 40, gương mặt của chị Tuyết Hương ngày càng có nhiều nếp nhăn xuất hiện ở vùng trán, khóe mắt. Làn da sạm màu, thậm chí còn không đều màu giữa hai bên và xuất hiện những mảng bị nám.

Lo lắng về nhan sắc, người phụ nữ nhận kết quả bất ngờ - 1

Chị Tuyết Hương lo lắng với tình trạng da ngày một lão hóa

Do hồi trẻ bận rộn với công việc không có nhiều thời gian chăm sóc vẻ bề ngoài của mình. Mặt khác, chị cũng chủ quan nghĩ rằng những dấu hiệu thời gian thì ai cũng gặp phải cho đến khi nhận thấy vẻ ngoài ngày càng có nhiều vấn đề thì chị đã gấp rút đi gặp bác sĩ.

Chia sẻ những băn khoăn và nỗi lòng của mình với bác sĩ, chị Tuyết Hương được biết không chỉ riêng chị mà có rất nhiều người phụ nữ khác ở tuổi ngoài 30 đều gặp phải những vấn đề như chị.

Hiện có nhiều phương pháp từ spa cho đến phẫu thuật nhưng cuối cùng, chị lựa chọn phương pháp mà chị cho là an toàn cũng như hiệu quả hiện nay đang được áp dụng ở nơi đây: Siêu trẻ hóa Thermal 4.0.

Lý giải việc lựa chọn phương pháp này, chị cho biết bản thân vốn không thích can thiệp dao kéo nên chị quyết định lựa chọn "Siêu trẻ hóa Thermal 4.0" vì tin rằng đây là phương pháp an toàn, mới nhất và được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao.

Lo lắng về nhan sắc, người phụ nữ nhận kết quả bất ngờ - 2

Chị Hương tự tin khoe diện mạo mới sau khi thực hiện siêu trẻ hóa

5 bước đơn giản, hiệu quả tới không ngờ

Sau khi lựa chọn phương pháp làm đẹp này tại phòng khám JK Việt Nam, chị Tuyết Hương được trải nghiệm 5 bước chuyên nghiệp từ khâu thăm khám tư vấn, làm sạch và chăm sóc da, soi da và lên phác độ điều trị, trẻ hóa làn da với máy Thermal Duet V 4.0 và được tư vấn tận tình việc chăm sóc sau khi sử dụng dịch vụ.

Chỉ sau một thời gian ngắn, gương mặt của chị Tuyết Hương đã có những cải thiện rõ rệt. Lan da căng mọng, đàn hồi hơn rất nhiều. Những vùng bị sạm hay nám cũng giảm rõ rệt và nhìn tổng quan gương mặt của chị trông trẻ trung hơn.

Lo lắng về nhan sắc, người phụ nữ nhận kết quả bất ngờ - 3

Gương mặt chị Hương đã hoàn toàn thay đổi

Chia sẻ về những công dụng tuyệt vời của phương pháp làm đẹp này, các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ cho biết "Siêu trẻ hóa Thermal 4.0" có công dụng giúp se khít lỗ chân lông, mang lại làn da tươi trẻ và săn chắc chỉ sau một liệu trình.

Những người thực hiện phương pháp làm đẹp này cũng hoàn toàn yên tâm vì không cần phải thực hiện xâm lấn hay phẫu thuật, khách hàng cũng không cần thời gian nghỉ dưỡng hay lo ngại về những biến chứng sau này.

Đặc biệt, chỉ khoảng từ 899k cho một vùng được tác động là cái giá quá ngọt ngào cho bất cứ ai. Phương pháp được thực hiện với các trang thiết bị hiện đại cùng bác sĩ nổi tiếng càng thêm bảo chứng cho những gì chị được nhận lại.

Phòng khám JK Việt Nam

Facebook: https://www.facebook.com/PhongkhamJKVietnam01

Website: https://phongkhamjkvietnam.vn

Hotline: 1900 4609