Đánh giá về dịch vụ giảm béo tại thẩm mỹ viện Adamas

Thẩm mỹ viện Adamas là thương hiệu giảm béo được nhắc đến khá nhiều trong thời gian vừa qua. Adamas là thương hiệu giảm béo y khoa được rất nhiều khách hàng yêu thích, hãy xem khách hàng nói gì và review như thế nào nhé.

Chị Ly – 40 tuổi – Hà Nội:

“Đã từng sử dụng 10 loại thuốc giảm cân, hút mỡ tạo hình bất thành và sau 3 tháng điều trị tại Thẩm mỹ viện Adamas, tôi đã giảm được 25kg. Từ 104kg, tôi hiện còn 80kg, đó là mong ước cả đời của bà mẹ 4 con như tôi.

Bản thân tôi thấy, giảm béo tại Adamas chi phí khá hợp lý, phù hợp với chất lượng và hiệu quả. Nếu ai đã từng gặp tôi trước đây sẽ thấy cơ thể tôi rất nặng nề, đau xương khớp, khó khăn khi di chuyển, khó thở. Đặc biệt với cơ thể nặng nề tôi rất tự ti khi sinh hoạt, ăn uống; luôn phải chọn đồ quần áo “bà già”, không đúng độ tuổi. Nhiều khi sinh hoạt vợ chồng còn phải tắt đèn. Ra đường mọi người hay chê bai già hơn tuổi thực và nhìn với con mắt soi mói khiến tôi khá tự ti.

Sau khi giảm mỡ tại Adamas xong cơ thể tôi nhẹ nhõm hẳn, xương khớp linh hoạt, da không bị chùng chảy và sau 2 năm chưa thấy bị hồi lại. Tôi đang đăng ký sử dụng thêm 1 liệu trình tại Adamas để cơ thể nhẹ nhõm hơn”.

Đánh giá về dịch vụ giảm béo tại thẩm mỹ viện Adamas - 1

Đánh giá về dịch vụ giảm béo tại thẩm mỹ viện Adamas - 2

Đánh giá về dịch vụ giảm béo tại thẩm mỹ viện Adamas - 3

Hình ảnh trước và sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ giảm béo tại Adamas

Diễn viên Lã Thanh Huyền

Là một người khá kỹ tính trong việc lựa chọn các thương hiệu làm đẹp, diễn viên xinh đẹp Lã Thanh Huyền đã lựa chọn Adamas là địa chỉ giảm mỡ bụng.

Cô đưa ra đánh giá sau khi sử dụng dịch vụ tại đây:

"Sau khi kết thúc liệu trình tại Adamas, Huyền đã giảm được 5kg và 30 cm vùng bụng. Sau đó, Huyền thực hiện tiếp liệu trình giảm bắp tay tại Adamas và đã giảm được 6cm bắp tay.

Huyền là người khá bận rộn với lịch trình quay diễn nên không có nhiều thời gian thực hiện, có khi Huyền không đi hết thời gian thực hiện liệu trình bổ trợ tại Adamas. Đúng 1 lần cấy tinh chất hoá lỏng mỡ Dr.lipocell mà Huyền đã giảm được rất nhiều. Phương pháp này khiến Huyền hoàn toàn hài lòng vì không mất nhiều thời gian, không xâm lấn, không nghỉ dưỡng, ngay sau khi cấy tinh chất Huyền vẫn có thể đi diễn bình thường mà không ảnh hưởng gì cả.

Nếu nói Adamas có tốt không, review như thế nào thì Huyền review 5 sao, vì ở đây nếu các bạn đến làm sẽ được ký cam kết đàng hoàng, bảo hành cho khách cho tới khi giảm, và thậm chí hoàn tiền nếu không giảm theo cam hết. Đó cũng chính là lời hứa uy tín từ thương hiệu Adamas, nên Huyền hoàn toàn tin tưởng”.

Đánh giá về dịch vụ giảm béo tại thẩm mỹ viện Adamas - 4

Lã Thanh Huyền lấy lại vóc dáng chuẩn đẹp sau khi sử dụng dịch vụ giảm béo tại Adamas

Thẩm mỹ viện Adamas là thương hiệu chăm sóc sắc đẹp toàn diện: điều trị da, giảm béo, rạn da, tư vấn phẫu thuật. Ra đời dựa trên phương châm làm đẹp trân trọng sức khoẻ, tiền bạc của khách hàng, Adamas với cơ sở vật chất, đội ngũ chuyên gia đã được các Tập đoàn y khoa thế giới lựa chọn là đơn vị độc quyền chuyển giao các công nghệ làm đẹp.

Với sản phẩm chủ đạo là giảm béo, Adamas đã phát triển 3 chi nhánh trên toàn quốc với các công nghệ giảm béo tối tân như Dr.lipocell/ Max Slim,… Hơn 15 năm Adamas đã phuc vụ hơn 20 nghìn khách hàng và người mẫu ngôi sao nổi tiếng như: Phạm Quỳnh Anh, Erix, Võ Hạ Trâm, Hoàng Thuỳ Linh, John Huy Trần,…

Viện Thẩm mỹ và Đào tạo Adamas

Hà Nội:

Toà nhà 122 Nguyễn Thái Học, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội. Điện thoại: 0763 696969

Tp. Hồ Chí Minh:

188 Lý Thái Tổ- Phường 1 – Quận 3. Điện thoại: 0825599599

57-59 Võ Thị Sáu , Phường 6, Quận 3. Điện thoại: 0925 599 599

Lưu ý: Hiệu quả liệu trình phụ thuộc lượng mỡ, cơ địa mỗi người