Dưỡng nhan theo cách quý tộc Nhật

“Là phụ nữ hãy đẹp, đẹp để giống như một đóa hoa rực rỡ, đẹp để vun vén một tổ ấm dịu êm, đẹp để đắp xây một vẹn tròn sự nghiệp… Vậy, làm thế nào để đẹp?”

Dưỡng nhan theo cách quý tộc Nhật - 1

Tổ hợp khoáng nóng 5* Wyndham Lynn Times Thanh Thủy ra mắt Heian Villas - Ngôi làng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho giới tinh hoa

Vẻ đẹp tuyệt vời và lâu bền nhất bắt nguồn từ sâu bên trong, khi cơ thể khỏe mạnh, hạnh phúc, yêu thương.

Trong bối cảnh xu hướng tìm kiếm ngôi nhà thứ 2 sức khỏe ngày càng phổ biến, việc kết hợp giữa chăm sóc sức khỏe, hạnh phúc, và sắc đẹp là lợi thế cho những mô hình bất động sản gần các thành phố lớn.

Nuôi dưỡng vẻ đẹp thanh xuân từ mạch ngầm khoáng nóng

Trên thế giới, tận hưởng ngâm tắm trong bùn khoáng, nước khoáng đã có từ thời Hy Lạp cổ đại. Đến những năm 1820 tắm ngâm khoáng ngày càng được sử dụng rộng rãi ở Châu Âu, đặc biệt là các nước Nga, Đức, Pháp…, Châu Á - Nhật Bản, Hàn Quốc,... Ở Việt Nam ngày này, một số mỏ nước khoáng nóng tự nhiên quý hiếm được phát hiện, đưa vào khai thác nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe.

Nhờ tác dụng nhiệt - thủy - khoáng trị liệu, tắm khoáng giúp chăm sóc cơ thể từ sâu bên trong, một thể chất khỏe mạnh, trí tuệ minh mẫn, tâm hồn an nhiên. Đặc biệt, điều các chị em quan tâm là tác dụng của khoáng nóng đối với làn da và sự tươi trẻ của cơ thể.

Nhiều tín đồ làm đẹp khắp thế giới rỉ tai nhau về cách chăm sóc da cực kỳ hiệu quả, giúp da sạch và sáng mịn hơn; một làn da tươi trẻ, trắng mịn màng,... được nuôi dưỡng nhờ thói quen tắm khoáng nóng mỗi ngày.

Mạch nguồn thiên nhiên chảy qua các tầng địa chất dưới lòng đất mang theo những khoáng chất vi lượng (Radon, kali, magie, canxi…) có giá trị đặc biệt tốt cho sắc đẹp, trong đó khoáng Radon quý hiếm mang đến càng nhiều lợi ích cho sắc đẹp.

Việc tiếp xúc nhiều hơn với các sản phẩm trang điểm và chất gây ô nhiễm dẫn đến sự gia tăng các vấn đề về da như dị ứng da, da sần sùi, chàm, vảy nến, cháy nắng... lão hóa da. Uống và dưỡng da bằng nước khoáng Radon giúp thanh lọc, nuôi dưỡng sâu giúp chữa lành các thương tổn, điều trị và ngừa mụn,... giúp làn da tươi trẻ, căng tràn sức sống.

Dưỡng nhan theo cách quý tộc Nhật

Ở miền Bắc Việt Nam, Thanh Thủy (Phú Thọ) là địa phương sở hữu nguồn nước khoáng nóng Radon quý hiếm lần đầu tiên được tìm thấy, chất lượng tương đương mỏ khoáng tại chân núi Phú Sĩ (Nhật Bản). Nguồn khoáng đã được tìm thấy và phát triển nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe tại Wyndham Lynn Times Thanh Thủy.

Đây là Tổ hợp khoáng nóng vận hành theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, mới đây vừa ra mắt phân khu mới Làng quý tộc Nhật Heian Villas - Các vị chủ nhân và du khách được trải nghiệm những tiện ích chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cao cấp quốc tế.

Đây là nơi nguồn khoáng Radon quý hiếm được đưa vào từng căn biệt thự với khuôn viên Home Spa - Chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp riêng tư tại gia: tắm tráng, ngâm khoáng nóng, xông hơi nóng, xông hơi lạnh,...

Thư giãn, chăm sóc sắc đẹp từ sâu bên trong bên thềm nhà trong không gian biệt thự quý tộc Nhật sẽ là trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời dành cho các chị em.

Dưỡng nhan theo cách quý tộc Nhật - 2

Dưỡng nhan cùng những đặc quyền quý tộc Nhật tại Heian Villas Wyndham Lynn Times Thanh Thủy

Từ nguồn sâu dưới lòng đất, khoáng radon được bảo toàn và mang đến những giá trị chăm sóc sắc đẹp đặc biệt: thư giãn tinh thần, tạo giấc ngủ sâu và ngon - tại khung nhiệt ấm nóng, cơ thể tin rằng đây chính là thời gian nghỉ ngơi, thư giãn cơ bắp, điều này giúp tạo nên những giấc ngủ ngon, sâu sau khi tắm khoáng; đẹp da, giữ dáng với suối khoáng nóng Radon - quá trình làm sạch da, đào thải độc tố tuyệt vời, cùng với các chất khoáng giúp làn da luôn tươi trẻ, căng mịn; cải thiện sức khỏe, tăng khả năng đề kháng - ngâm mình trong dòng khoáng giúp các nàng thoải mái, khỏe khoắn và trẻ sâu từ bên trong;...

Trong không gian Làng Quý tộc Nhật không xa thành phố, những giá trị sống khỏe – đẹp – bền vững được nuôi dưỡng chăm sóc. Một ngôi làng sức khỏe của giới thượng lưu với những bí quyết làm đẹp lâu đời. Heian đang được nhiều chị em quan tâm sở hữu.

Vận hành bởi Wyndham Hotel & Resort với Công viên khoáng nóng Ohayo Onsen & Spa, phố đi bộ Nhật Bản, Quảng trường Mặt trời, Clubhouse Mặt Trăng, Vườn Ngự Uyển,... Heian sẽ là nơi mang đến cho các vị chủ nhân không gian sống - nghỉ dưỡng - làm đẹp theo cách quý tộc Nhật.

Dưỡng nhan theo cách quý tộc Nhật - 3

Mạch khoáng Radon tinh hoa mang đến những tiện ích làm đẹp tuyệt vời tại Ohayo Onsen & Spa và khuôn viên Home Spa riêng tư tại từng căn biệt thự Heian

Sở hữu một ngôi nhà để sống, tận hưởng và chăm sóc sức khỏe là lựa chọn tuyệt vời cho các nàng để khỏe mạnh, hạnh phúc và yêu thương.