Giảm một lèo 75kg, người phụ nữ được chồng tặng nhẫn kim cương

Với mong muốn vợ mình giảm cân để có được vóc dáng thon gọn, đẹp người và đặc biệt là không ảnh hưởng đến sức khỏe, anh chồng này đã treo thưởng khủng để động viên tinh thần. 

Thông tin từ World Of Buzz, cách đây 2 năm cặp vợ chồng người Đài Loan có giao kèo về việc giảm cân của vợ. Anh chồng có chia sẻ lên trang cá nhân: "Hai năm trước, tôi có muốn vợ giảm cân cho xinh đẹp, cơ thể cũng nhẹ nhàng, khỏe mạnh hơn. Tôi còn hứa sẽ tặng cho vợ chiếc nhẫn kim cương 1 carat nếu cô ấy giảm được cân nặng xuống còn 55kg".

Vợ giảm được 75kg, chồng tặng ngay chiếc nhẫn kim cương
Món quà mà chồng dự định tặng sau khi vợ giảm cân thành công. Ảnh: World Of Buzz

Mới đây, sau 2 năm, người vợ đã thực hiện được lời hứa giảm cân với chồng, cô nàng đã giảm thành công 75kg, từ 130kg xuống còn 55kg. Anh chồng vô cùng mừng rỡ lập tức đăng ảnh vợ trước và sau khi giảm cân lên mạng xã hội với dòng caption “Em à, em giỏi lắm” đồng thời giữ đúng lời hứa tặng nhẫn kim cương cho vợ.

Vợ giảm được 75kg, chồng tặng ngay chiếc nhẫn kim cương
Hình ảnh người vợ trước và sau khi giảm cân thành công. Ảnh: World Of Buzz

Bài đăng ngay lập tức nhận được rất nhiều sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng, hội chị em cho rằng, anh chồng đúng là "chồng quốc dân" khi mạnh dạn treo thưởng khủng, miễn sao vợ ốm gọn, dáng đẹp trở lại là được:

- Chồng nhà người ta có khác, chồng mình suốt ngày chê vợ.
- Hôm đó lỡ mồm. Giờ vợ anh là đẹp nhất, là tài sản lớn nhất, kim cương có là gì, thôi bỏ vụ kim cương nha em.
- Chắc anh chồng cũng tạo động lực cho vợ chứ không giảm được thì cũng tặng cho vợ thôi.
- Có được anh chồng đáng đồng tiền bát gạo ghê.

Vợ giảm được 75kg, chồng tặng ngay chiếc nhẫn kim cương
Cô vợ hạnh phúc khi vừa đẹp hơn, vừa được tặng nhẫn kim cương. Ảnh: World Of Buzz

Không nói đâu xa, ở Việt Nam cũng có những anh chàng vô cùng quan tâm và ga lăng với vợ. Như anh chồng dưới đây, chỉ cần giảm cân thành công là sẽ được chồng thưởng 100 triệu đồng, không cần nói rõ số kí cần phải giảm mà chỉ cần thon gọn, vừa mắt là được. 

Vợ giảm được 75kg, chồng tặng ngay chiếc nhẫn kim cương
Chị Mai Hương trước và sau khi giảm cân, đúng thật là có động lực nên việc gì cũng dễ dàng. Ảnh: Mai Hương
Vợ giảm được 75kg, chồng tặng ngay chiếc nhẫn kim cương
Bản cam kết giữa chị Hương và chồng. Ảnh: Mai Hương

Còn anh chàng này thì ra sức vỗ béo cho bạn gái của mình vì cô nàng này khá gầy "gầy đét, mông chẳng có, ngực cũng không". Anh chàng cho biết: "Động viên bằng mồm mãi không ăn thua nên mình đành phải dùng đến kinh tế, mình bảo cô ấy cứ tăng 1 kg thì mình cho 1 triệu. Như có động lực, sau 1 tháng người yêu mình tăng hẳn 9 kg, tối về phải nịnh cô ấy, hãm hãm lại chứ cứ đà này đến cuối năm có khi thành cái thùng phuy mất =))))))) khó đỡ thật.”

Vợ giảm được 75kg, chồng tặng ngay chiếc nhẫn kim cương
Tăng cân kiểu này chắc chị em nào cũng tình nguyện tăng. Ảnh: Thái Xuân
Vợ giảm được 75kg, chồng tặng ngay chiếc nhẫn kim cương
"Việt Nam nói là làm", chàng trai chuyển ngay 9 triệu đồng khi người yêu tăng 9kg. Ảnh: Thái Xuân

>>Xem thêm: Dại dột thách bạn thân cua được người yêu, chàng trai cay cú vì cả hai yêu nhau "cái rụp"

Hana Giang Anh hướng dẫn giảm cân mùa dịch

Quay lại câu chuyện của vợ chồng người Đài Loan trên đây ai nấy đều tỏ vẻ ngưỡng mộ. Vì yêu vợ thương vợ, muốn vợ vừa đẹp vừa khỏe mạnh nên anh chồng đã không tiếc bất cứ thứ gì. Chiếc nhẫn kim cương là động lực để cô giảm cân và cũng có thể là món quà mà anh chồng muốn tặng cho vợ của mình. Còn bạn, có được nửa kia thương yêu, chiều chuộng như vậy không, cùng chia sẻ nhé!

Con gái thường khá quan trọng vẻ bề ngoài vì họ quan niệm "nhất dáng, nhì da". Dáng đẹp thì mặc gì cũng đẹp. Thế nhưng, dù câu cửa miệng là "phải giảm cân thôi" nhung mấy ai làm được, bởi nhiều nguyên nhân sau:

- Nhìn đồ ăn ngon như thế mà không ăn là có lỗi với bản thân, thế nên phải ăn thôi, mà ăn như thế thì  làm sao mà giảm cân được.
- Những đứa mập thường chơi thân với đứa ốm, mà những đứa ốm thì ăn vài miếng đã kêu no, thế là điệp khúc "ăn hộ nó" cứ tiếp diễn.
- Người ta buồn thì uống rượu giải sầu còn những người mập thì phải ăn thì mới vui lên được.