Vì sao bạn nên chống lão hóa ngay ở tuổi 25?

Nếu như trước đây chỉ khi ngoài 30 chị em phụ nữ mới bắt đầu đi tìm các giải pháp ngăn ngừa lão hóa. Thì ngày nay, có rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra chúng ta nên chống lão hóa ngay từ tuổi 25. Thậm chí độ tuổi này có thể trẻ hóa do ảnh hưởng từ các yếu tố cuộc sống, môi trường, khí hậu.
Chia sẻ

Vì sao bạn nên chống lão hóa sớm?

Bắt đầu từ năm 25 tuổi, tình trạng lão hóa sẽ dần xuất hiện gây sạm da, thâm nám, thiếu ẩm và độ đàn hồi khiến hình thành nếp nhăn trên da. Việc lựa chọn chống lão hóa sớm ngay lúc này mang lại cho bạn rất nhiều lợi thế, do cơ thể và làn da còn khỏe mạnh.

Vì sao bạn nên chống lão hóa ngay ở tuổi 25? - 1

Chống lão hóa sớm là cách tốt nhất để giữ gìn làn da bạn

Khi những dấu hiệu lão hóa đã xuất hiện, sẽ rất khó để chống lại quá trình này, khiến da mau chóng nhăn nheo và xuống cấp. Các vết chân chim, nếp nhăn cũng sẽ ngày một hằn sâu theo thời gian. Việc phục hồi kéo dài rất lâu và tốn vô vàn tiền bạc. Vì vậy, chống lão hóa sớm là một cách thông minh để chị em giữ gìn một làn da đẹp.

Chống lão hóa và làm sáng da hiệu quả với Pharmaform C-smoothing Serum

C-Smoothing Serum là tinh chất chống oxy hóa được các dược sĩ bào chế đặc biệt. Với thành phần: Vitamin C và AHA 10% đều là những hoạt chất có hiệu quả chống lão hóa, làm sáng da được thử nghiệm qua nhiều nghiên cứu lâm sàng.

Vitamin C và cơ chế chống lão hóa mạnh mẽ

Vitamin C còn có tên gọi khác là ascorbic acid. Đây là một chất có tính khử mạnh, có khả năng chống lại nhiều chất oxy hóa, trung hòa các gốc tự do – một trong những nguyên nhân của sự lão hóa. Nhờ đó, chúng có tác dụng chống lão hóa da. Ngoài ra vitamin C còn tham gia vào nhiều phản ứng hóa sinh quan trọng trong cơ thể con người. Tuy nhiên, cơ thể người không thể tự tổng hợp được vitamin C mà phải lấy từ bên ngoài.

Nghiên cứu y khoa chỉ ra rằng Vitamin C là một nhân tố chủ chốt trong tổng hợp collagen – protein cần thiết tạo nên cấu trúc của da. Collagen có chức năng như một sợi dây liên kết giữa các mô trong cơ thể, giữ làn da luôn căng bóng, mịn màng, ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn.

Vì sao bạn nên chống lão hóa ngay ở tuổi 25? - 2

Vitamin C kích thích sản sinh collagen, giúp làn da luôn căng bóng, mịn màng

Chia sẻ tại hội nghị da liễu toàn quốc tại TP HCM ngày 24-25/6/2021, các chuyên gia da liễu cho biết: thông thường từ tuổi 20, lượng collagen trong cơ thể giảm 1% mỗi năm. Do đó việc bổ sung vitamin C để đảm bảo quá trình sinh tổng hợp collagen cho làn da là vô cùng cần thiết.

Bên cạnh tác dụng chống lão hóa và trẻ hóa da, vitamin C còn hỗ trợ làm sáng da nhờ khả năng ức chế tyrosinase - một enzyme then chốt trong quá trình tổng hợp hắc sắc tố khiến da sạm màu. Nhờ đó tạo nên tác dụng 2 trong 1: làm sáng da đồng thời đẩy lùi quá trình lão hóa.

AHA làm sáng da, cải thiện các nếp nhăn trên da

AHA (α-hydroxy acid) là những acid carboxylic hữu cơ thường được sử dụng trong mỹ phẩm. AHA có tác dụng tẩy tế bào chết và làm bạt lớp sừng mạnh do có bản chất là một acid. Do vậy nó đã được sử dụng làm chất tẩy tế bào chết hóa học (với nồng độ cao) hoặc được sử dụng trong hỗ trợ điều trị nám da, làm trắng da (nồng độ thấp hơn).

Một nghiên cứu lâm sàng đánh giá hiệu quả của AHA (bao gồm Glycolic acid và L-lactic acid) đã được thực hiện tại Bệnh viện Đa khoa Massachusetts, Boston trong 22 tuần. Kết quả cho thấy AHA có tác dụng cải thiện tình trạng sạm da và mức độ nghiêm trọng của các tổn thương do ánh sáng, giảm tình trạng tăng sắc tố dạng đốm, sự thô ráp da.

Vì sao bạn nên chống lão hóa ngay ở tuổi 25? - 3

AHA giảm tình trạng tăng sắc tố dạng đốm và cải thiện sự thô ráp da

Một công dụng nổi bật của AHA là giúp hạn chế hình thành nếp nhăn, ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa. Điều này dựa trên cơ chế làm dày da và tăng tổng hợp các glycosaminoglycan - thành phần có vai trò chính trong việc duy trì và hỗ trợ collagen, elastin trong tế bào.

Ngoài ra, nhờ khả năng giữ nước mạnh thông qua tạo liên kết hydro với nước, AHA giúp duy trì độ ẩm và căng mịn của làn da, ngăn chặn tối đa sự hình thành các nếp nhăn.

Nhận thấy hiệu quả tuyệt vời của hai hoạt chất này, các dược sĩ của Pharmaform đã nghiên cứu không ngừng nghỉ để hoàn thiện được công thức tối ưu nhất. Sự kết hợp giữa Vitamin C và AHA 10% trong tinh chất Pharmaform C-smoothing được nhận định đã tạo nên tác dụng hiệp đồng, giúp chống lão hóa và làm sáng da hiệu quả.

Vì sao bạn nên chống lão hóa ngay ở tuổi 25? - 4

Tinh chất sáng da, chống lão hóa Pharmaform C-smoothing serum

Chống lão hóa ngay hôm nay, chính là lựa chọn trẻ hơn 10 tuổi so với tuổi thật của bạn.

Pharmaform C-Smoothing Serum là tinh chất được điều chế đặc biệt với sự kết hợp của Vitamin C và 10% AHA. Giúp loại bỏ tế bào chết, làm sáng và đều màu da, đồng thời đẩy lùi quá trình lão hóa. Bên cạnh đó C-Smoothing Serum còn có khả năng giúp làm mờ vết thâm, cải thiện các khuyết điểm sau mụn và dưỡng ẩm cho da.

Sản phẩm của Công ty TNHH Dược mỹ phẩm Pharmaform

Thông tin chi tiết về sản phẩm, độc giả vui lòng tham khảo tại:

Website: https://pharmaform.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/pharmaform.vn