Hội nghị Spa - Thẩm mỹ toàn quốc lần thứ 1 quy tụ hàng trăm chuyên gia da liễu

Ngày 26/04/2022, tại The Adora Center Sài Gòn - 431 Hoàng Văn Thụ, Thành phố Hồ Chí Minh, BSSC - ISAMEN đơn vị chính đồng tổ chức Hội nghị Spa - Thẩm mỹ Toàn quốc lần thứ 1 đã quy tụ hơn 500 chủ Spa khắp cả nước về giao lưu và học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu cả nước.
Chia sẻ

Hội nghị Spa - Thẩm mỹ toàn quốc lần thứ 1 quy tụ hàng trăm chuyên gia da liễu - 1

Tại hội nghị, các chuyên gia, bác sĩ Da liễu đã chia sẻ những công nghệ và giải pháp về chăm sóc, trị liệu các bệnh về da như: nám, mụn, sẹo...; và các phương pháp thẩm mỹ tiên tiến nhất trên thế giới, mở ra cơ hội cho mọi khách hàng được trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp cao cấp, sử dụng sản phẩm chất lượng, hiệu quả.

Đồng thời nâng cao hiểu biết cho khách hàng cũng như chủ spa - thẩm mỹ tìm hiểu và lựa chọn những công nghệ - sản phẩm làm đẹp an toàn, chất lượng và phù hợp ngay trong nước.

Hội nghị Spa - Thẩm mỹ toàn quốc lần thứ 1 quy tụ hàng trăm chuyên gia da liễu - 2

Gian hàng của nhà tài trợ Kim Cương iSAMEN thu hút đông đảo khách quan tâm tìm hiểu về BSSC - iSAMEN

Đặc biệt, với sự đồng hành của các nhãn hàng tài trợ: iSAMEN đã mang đến những dịch vụ, sản phẩm tiên tiến nhất tới hội nghị. 

Hội nghị cũng đã chào đón sự có mặt của nhiều chuyên gia cùng trao đổi kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm trong quản lý, vận hành, marketing cho spa - thẩm mỹ.

Hội nghị Spa - Thẩm mỹ toàn quốc lần thứ 1 quy tụ hàng trăm chuyên gia da liễu - 3

Hội nghị Spa - Thẩm mỹ toàn quốc lần thứ 1 quy tụ hàng trăm chuyên gia da liễu - 4

Bà Nguyễn Thị Hiền - Chuyên viên, giảng viên Da liễu Trường FPT Polytechnic, CEO iSAMEN - Phó viện trưởng Viện nghiên cứu ngành làm đẹp Beauty Plus chia sẻ chuyên đề trị nám tại sự kiện

Tham gia hội nghị, các khách mời được học tập, nắm bắt những xu thế mới nhất, quan điểm mới về thẩm mỹ trong Da liễu tại Việt Nam và quốc tế. Bên cạnh đó, sự kiện cũng tạo ra sân chơi, nơi gặp gỡ, môi trường thuận lợi để tăng sự kết giao, hợp tác giữa tất cả những người làm việc trong ngành Da liễu. 

Hội nghị Spa - Thẩm mỹ toàn quốc lần thứ 1 quy tụ hàng trăm chuyên gia da liễu - 5

Ông Nguyễn Bá Hưởng - chủ tịch BSSC chia sẻ về xu hướng marketing spa - thẩm mỹ mới hiện nay.

Với các chủ spa thẩm mỹ thì không chỉ được tiếp cận với các công nghệ làm đẹp mới nhất thì đây là dịp được gặp gỡ, học hỏi chuyên gia về marketing hàng đầu của Việt Nam sẽ giúp các Spa - Thẩm mỹ bùng nổ doanh số - Bứt phá doanh thu X5 X10. 

Tại hội nghị, ông Nguyễn Bá Hưởng - Chủ tịch BSSC chia sẻ: "BSSC đang là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực điều trị nám trong ngành spa - thẩm mỹ. Chúng ta đã trải qua những thời điểm vô cùng khó khăn khi đại dịch Covid-19 diễn ra, nhưng với chiến lược cụ thể, ý chí kiên cường, hệ thống vững vàng khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam, BSSC vẫn không ngừng vươn lên mạnh mẽ.

Năm 2022, BSSC đã đem tới những sản phẩm chất lượng hàng đầu, công nghệ mới nhất trong trị nám, làm đẹp cho hệ thống spa thẩm mỹ trên khắp cả nước và đặc biệt là thị trường miền Nam và miền Tây.

BSSC liên tục mở rộng hệ thống phân phối trên cả nước và để hỗ trợ và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, văn phòng đại diện tại TP.HCM sẽ là địa chỉ kết nối và là nơi giao lưu học hỏi, đào tạo xây dựng hệ thống, tiếp đón khách hàng, chuyển giao công nghệ, ký kết… giúp cho hệ thống phát triển mạnh mẽ hơn nữa, mang lại cơ hội phát triển chắp cánh vươn xa của các chủ spa - thẩm mỹ trên cả nước".

Hội nghị Spa - Thẩm mỹ toàn quốc lần thứ 1 quy tụ hàng trăm chuyên gia da liễu - 6

Ông Nguyễn Bá Hưởng - Chủ tịch BSSC chia sẻ tại Hội nghị về chủ đề “Tái cơ cấu Spa”

Cùng với định hướng phát triển thành một tập đoàn làm đẹp hàng đầu, CEO Hiền Nguyễn chia sẻ: “BSSC sẽ luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, nâng cao chất lượng dịch vụ, góp phần nâng tầm nhan sắc, sức khỏe của người Việt, để mọi phụ nữ đều được chăm sóc mỗi ngày. BSSC luôn mong muốn được kết nối tới các đơn vị thẩm mỹ, các spa, hệ thống cơ sở làm đẹp, các nhà phân phối mỹ phẩm trên khắp cả nước để mang tới những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất tới khách hàng. Đặc biệt là các công nghệ trị nám, về các sản phẩm điều trị da, các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp từ bên trong và bên ngoài".

Công ty BSSC hiện đến nay đã thành lập và có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu, tìm kiếm các dòng sản phẩm làm đẹp trên thế giới để phù hợp với người phụ nữ Á đông chúng ta. Đặc biệt Công ty BSSC hội tụ đầy đủ các bác sĩ da liễu đầu ngành cùng với đội ngũ giảng viên làm đẹp giàu kinh nghiệm. Hiện nay BSSC cũng đang là đơn vị tiên phong & nhập khẩu siêu phẩm trị nám iSAMEN.

BSSC đã giúp cho hàng triệu chị em phụ nữ Việt không chỉ đẹp mà còn tăng thêm cơ hội kinh doanh từ đam mê làm đẹp để mang lại hạnh phúc và thành công hơn nữa. Hiện nay với BSSC đang có hàng nghìn đại lý, nhà phân phối và khách hàng trên khắp cả nước, đó cũng là niềm vinh dự và tự hào rất lớn của công ty.

BSSC luôn đồng hành cùng các chủ spa – thẩm mỹ trong hành trình mang lại vẻ đẹp cho phụ nữ Việt Nam. 

Quét mã QR để tìm hiểu thêm và được hỗ trợ từ các chuyên gia bác sĩ da liễu.

Hội nghị Spa - Thẩm mỹ toàn quốc lần thứ 1 quy tụ hàng trăm chuyên gia da liễu - 7

Thông tin liên hệ:

Website: https://isamen.vn

Hotline: 0926.25.9999

Fanpage: https://www.facebook.com/isamenvietnam

Trụ sở chính: Số 203 phố Minh Khai, P.Minh Khai, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội

VPĐD: số 26 đường số 1, City Land Center Hill, Phường 7, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh