Huyền Phi Cosmetics lọt Top 10 Thương hiệu - Dịch vụ Uy tín hàng đầu Việt Nam

Chương trình Thương hiệu – Dịch vụ hàng đầu Việt Nam, Doanh nhân – Nhà quản lý xuất sắc toàn quốc năm 2023 tổ chức nhằm vinh danh sự đóng góp to lớn của doanh nhân, doanh nghiệp vào sự nghiệp phát triển chung của nền kinh tế Đất nước. Huyền Phi Cosmetics được vinh danh TOP 10 các Thương hiệu - Dịch vụ Uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2023.

Huyền Phi Cosmetics lọt Top 10 Thương hiệu - Dịch vụ Uy tín hàng đầu Việt Nam - 1

CEO Hoàng Phi Huyền - Công ty TNHH Mỹ phẩm Huyền Phi nhận giải "Thương hiệu - Dịch vụ Uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2023"

Huyền Phi Cosmetics - Thương hiệu Mỹ phẩm Việt vinh dự được nhận giải TOP 10 “Thương hiệu - Dịch vụ Uy tín hàng đầu Việt Nam” danh giá

Ngày 09/12/2023, chương trình chắp cánh thương hiệu Việt - Lễ công bố “Thương hiệu - Dịch vụ hàng đầu Việt Nam, Doanh nhân - Nhà quản lý xuất sắc toàn quốc năm 2023” được diễn ra tại Trung tâm Hội Nghị Quốc Tế. Chương trình nhằm ghi nhận những đóng góp to lớn của doanh nhân, doanh nghiệp vào sự nghiệp phát triển chung của nền kinh tế đất nước. Đây cũng là cơ hội để các doanh nhân, doanh nghiệp giao lưu - hợp tác, chia sẻ những câu chuyện thành công, liên kết để cùng phát triển.

Huyền Phi Cosmetics lọt Top 10 Thương hiệu - Dịch vụ Uy tín hàng đầu Việt Nam - 2

CEO Hoàng Phi Huyền tự hào trong lễ trao giải

Vượt qua những quy trình xét chọn gắt gao, những sự cạnh tranh từ các thương hiệu nổi lên cùng thời điểm. Huyền Phi Cosmetics đã xuất sắc đạt được danh hiệu “Thương hiệu - Dịch vụ Uy tín hàng đầu Việt Nam” năm 2023 chính là minh chứng cho sự tin yêu của khách hàng, đối tác trong và ngoài nước với thương hiệu Huyền Phi trong thời gian qua. Đồng thời đây cũng sẽ là động lực thôi thúc doanh nghiệp nỗ lực hơn nữa để chinh phục những thành công mới và mang lại nhiều giá trị hơn cho xã hội.

Huyền Phi Cosmetics cố gắng không ngừng phát triển và đưa thương hiệu vươn tầm quốc tế

Huyền Phi Cosmetics với những đóng góp sự nỗ lực đã đem lại những giá trị to lớn cho người dùng, góp phần vững chắc cho sự vươn lên của thương hiệu, nâng tầm mỹ phẩm Việt ra ngoài quốc tế.

Ra đời với mục tiêu cao cả là giúp hoàn thiện vẻ đẹp tự nhiên của mỗi người bằng những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, Huyền Phi luôn nỗ lực thực hiện bằng sự trân quý và mong muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp đó, từng ngày đưa đến gần hơn với khách hàng những sản phẩm và dịch vụ vượt trội.

Huyền Phi Cosmetics lọt Top 10 Thương hiệu - Dịch vụ Uy tín hàng đầu Việt Nam - 3

CEO Hoàng Phi Huyền - nữ doanh nhân truyền cảm hứng làm đẹp và làm giàu cho hàng ngàn phụ nữ Việt

Hiện nay, Huyền Phi Cosmetics đang cung cấp ra thị trường các sản phẩm chất lượng cao như: dưỡng da mặt, sản phẩm ngăn mùi, rửa mặt, chống nắng, giảm mụn, chống lão hóa… đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu chăm sóc body, da mặt, tóc, vùng kín của con người. Toàn bộ sản phẩm sử dụng nguyên liệu sạch, thuần Việt kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại đạt chuẩn CGMP tại nhà máy Astracos đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn và kiểm định nghiêm ngặt mang lại hiệu quả lâu dài.

Huyền Phi Cosmetics lọt Top 10 Thương hiệu - Dịch vụ Uy tín hàng đầu Việt Nam - 4

Huyền Phi Cosmetics cố gắng không ngừng phát triển và đưa thương hiệu vươn tầm quốc tế

Nhờ vậy mà những sản phẩm Huyền Phi Cosmetics cung cấp đều đạt hiệu ứng tốt, được nhiều người tiêu dùng Việt đón nhận nhiệt tình.

Có mặt trong top 10  “Thương hiệu - Dịch vụ Uy tín hàng đầu Việt Nam” năm 2023 là thành quả xứng đáng sau quá trình hoạt động và cải tiến sáng tạo không ngừng. Huyền Phi Cosmetics luôn ý thức được trách nhiệm của doanh nghiệp trong việc phát triển bền vững, luôn tận tâm và nỗ lực từng ngày để trở thành thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam được yêu thích trên thế giới.

Công ty TNHH Mỹ phẩm Huyền Phi

Địa chỉ: Số 86 Trần Vỹ, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Tp. Hà Nội

Fanpage: : https://www.facebook.com/myphamthaoduochuyenphi

Website: https://myphamhuyenphi.vn/

Hotline: 0988. 579. 179 - 0966.579.179