Kangnam tham vọng lọt top đơn vị có hệ thống phẫu thuật thẩm mỹ lớn ở khu vực

Công bố định hướng mới với hệ thống gồm 3 bệnh viện và 10 viện thẩm mỹ phủ sóng toàn quốc, thương hiệu Kangnam được xem là đang ôm “tham vọng lớn” ghi danh vào bản đồ thẩm mỹ của khu vực. 

Đầu tháng 9, Kangnam gây bất ngờ khi chính thức ký kết hợp tác toàn diện với với hệ thống thẩm mỹ Đông Á để ra mắt chuỗi viện thẩm mỹ chuẩn Hàn trên toàn quốc. Theo đó thương hiệu này định hướng phát triển hệ thống thẩm mỹ quy mô trên diện rộng, dự kiến sẽ có mặt tại 11 tỉnh, thành phố như Nghệ An, Hải Phòng, Thái Nguyên, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Bình Dương… 

Kangnam tham vọng lọt top đơn vị có hệ thống phẫu thuật thẩm mỹ lớn ở khu vực - 1

Kangnam phát triển hệ thống 1 cơ sở thẩm mỹ

Nếu như thực hiện đúng kế hoạch, lộ trình đến cuối năm 2023, Kangnam sẽ là một trong số ít đơn vị tại Việt Nam sở hữu tới 03 cơ sở đạt tiêu chuẩn và giấy phép hoạt động với tư cách bệnh viện thẩm mỹ (bao gồm: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hà Nội - 190 Trường Chinh, Hà Nội, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Sài Gòn - 666 Cách mạng tháng 8 và Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Nguyễn Trãi - 218 Nguyễn Trãi). 

Như vậy, trường dịch vụ của Kangnam đa dạng, toàn diện từ phẫu thuật tạo hình chuyên sâu, chăm sóc và điều trị da chuyên sâu, nha khoa…

Kangnam tham vọng lọt top đơn vị có hệ thống phẫu thuật thẩm mỹ lớn ở khu vực - 2

Tiến sĩ, bác sĩ Richard Huy chia sẻ về định hướng chuyên môn của Kangnam

Chia sẻ về định hướng mới này, đại diện Kangnam cho biết: “Là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, chúng tôi hi vọng người Việt có thể dễ dàng tiếp cận được những thông tin làm đẹp đúng đắn, phương pháp an toàn và được trải nghiệm công nghệ tốt nhất. Đó là lý do chúng tôi đặt mục tiêu đến gần khách hàng hơn bằng việc mở chuỗi hệ thống trên toàn quốc.” 

Kangnam tham vọng lọt top đơn vị có hệ thống phẫu thuật thẩm mỹ lớn ở khu vực - 3

Hoa hậu Hàn Quốc trải nghiệm dịch vụ tại Kangnam

Khi được hỏi liệu rằng thương hiệu có đang ôm tham vọng “lọt top” các đơn vị phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu khu vực hay không, đại diện Kangnam cũng chia sẻ thêm: “Trước hết chúng tôi mở rộng để thực hiện sứ mệnh lan tỏa vẻ đẹp đến tất cả mọi người. Còn với tinh thần làm nghề, đội ngũ y bác sĩ của Kangnam rất mong muốn đóng góp cho ngành thẩm mỹ Việt, đưa thẩm mỹ Việt Nam có một chỗ đứng nhất định trong khu vực và có thể bắt kịp và sánh ngang với quốc tế”.  

Tại khu vực Đông Nam Á, 10 năm trở lại đây ngành thẩm mỹ có tốc độ phát triển vượt bậc, trong đó nổi bật có Thái Lan và Việt Nam… với đông đảo đơn vị cung cấp dịch vụ và người tham gia các dịch vụ thẩm mỹ, thu hút cả các tín đồ làm đẹp trong nước và khu vực như Lào, Campuchia, Indonesia…

Kangnam tham vọng lọt top đơn vị có hệ thống phẫu thuật thẩm mỹ lớn ở khu vực - 4

Hành trình lột xác - Show truyền hình thực tế về phẫu thuật thẩm mỹ được tổ chức bởi Kangnam

Kangnam với định hướng phát triển chuỗi hệ thống, đây cũng là số ít thương hiệu thẩm mỹ tại khu vực thực hiện các chương trình thực tế về phẫu thuật thẩm mỹ, đưa góc nhìn chân thực về thẩm mỹ đến với cộng đồng thông qua 2 chương trình Hành trình lột xác (6 mùa) và Beauty Up. Với những đường lối rõ ràng, hệ thống thẩm mỹ Kangnam hoàn toàn có thể lọt Top thương hiệu thẩm mỹ tại khu vực trong tương lai gần. 

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là đơn vị hoạt động nổi bật trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam với 2 chương trình thực tế về phẫu thuật thẩm mỹ là Hành trình lột xác và Beauty Up. 

Trong nửa cuối năm 2023, Kangnam sẽ mở rộng hệ thống viện thẩm mỹ chuẩn Hàn với 3 bệnh viện và 10 viện thẩm mỹ tại 11 tỉnh thành, mang đến cho tín đồ làm đẹp trên cả nước chất lượng dịch vụ và phục vụ tốt nhất. 

Lịch khai trương dự kiến: 

Ngày 23/09: Khai trương viện Thẩm mỹ Kangnam Nghệ An, Kangnam Hải Phòng

Ngày 24/09: Khai trương Viện Thẩm mỹ Kangnam Đà Nẵng 

Tháng 10: Khai trương Viện Thẩm mỹ Kangnam Buôn Ma Thuột, Kangnam Bắc Ninh, Bạch Mai, Kangnam Thái Nguyên

Tháng 11: Khai trương Viện Thẩm mỹ Kangnam Bình Dương, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Nguyễn Trãi, Kangnam Cần Thơ

Mọi thông tin chi tiết liên hệ hotline: 1900.6466 hoặc truy cập website: https://benhvienthammykangnam.vn/